iPhone 7 có thể dùng vỏ gốm

Chất liệu gốm có thể mang đến những nét mới trong thiết kế của iPhone, nhắm đến những khách hàng khó tính.

Sau 4 năm trung thành với thiết kế vỏ kim loại, Apple có thể mang đến thay đổi lớn lao trên iPhone thế hệ thứ 10. MacRumors dẫn lời nguồn tin từ Trung Quốc cho hay, iPhone 7 có thể sử dụng chất liệu vỏ gốm.


iPhone 7 có thể dùng vỏ gốm

Chất liệu vỏ trên iPhone 7 có thể là gốm. Ảnh: 9to5Mac.

Đây không phải loại chất liệu xa lạ bởi trong lịch sử ngành công nghiệp smartphone, đã có một vài model dùng vỏ này. Trước Apple, HTC từng sử dụng vỏ gốm cho HTC One S năm 2012. Sau 4 năm, có thể công nghệ sản xuất vỏ gốm đã hoàn thiện hơn nhiều. Mới đây, Xiaomi cũng công bố bản Mi 5 cao cấp với chất liệu vỏ gốm. Tuy nhiên, model này chưa bán ra thị trường.

Với iPhone 7, chất liệu vỏ mới có thể giúp người dùng hào hứng hơn trong việc trải nghiệm sản phẩm Apple. Trước đó, Apple lần lượt sử dụng chất liệu nhựa, vỏ kính và kim loại trên các thế hệ iPhone.


Pin 7,04 Whr được cho là của iPhone 7. Ảnh: Digi.

Nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cũng công bố hình ảnh viên pin, được xem là của iPhone 7. Pin này có dung lượng 7.04 Whr – cao hơn 6,5% so với pin 6.61 Whr trên iPhone 6S.

Người ta tin rằng, việc Apple cố gắng loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm trên iPhone 7 là nhằm tạo thêm khoảng trống bên trong cho một viên pin dung lượng lớn, đồng thời vẫn đảm bảo thiết kế mỏng, nhẹ cho sản phẩm. Theo các tin đồn, iPhone 7 có thể sở hữu độ mỏng 6,1mm – ngang với iPod touch.

Đức Nam

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

Nút home iPhone sẽ dùng chất liệu liquidmetal

Apple vừa được cấp phép một bằng sáng chế sử dụng chất liệu liquidmetal với độ bền cao, chống mòn, trọng lượng nhẹ, và dễ dát mỏng... để dùng làm nút home trên iPhone,...

Thiết kế iPhone 8 sẽ được chế tác từ gốm siêu bền, thách thức mọi môi trường

Rất có thể thiết kế iPhone 8 sẽ có sự đột phá cực đầy bất ngờ với chất liệu vỏ hoàn toàn mới lạ với độ bền cực cao, thích ứng được với nhiều môi trường khắc nghiệt.

Liệu iPhone SE có đi theo “vết xe đổ” của iPhone 5C?

Ngày 21/3, Apple cho ra mắt thị trường iPhone SE cạnh tranh ở phân khúc tầm trung. Liệu chiếc điện thoại mới này có đi theo 'vết xe đổ' của iPhone 5C 2 năm về trước?.

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

5 phần mềm văn phòng miễn phí tốt nhất 2017

Dù bạn sử dụng máy tính nhiều hay ít thì chắc chắn đều cần tới một phần mềm văn phòng đáng tin cậy. Không phải tất cả chúng đều phải bỏ tiền ra mua, thực tế có những phần mềm văn phòng chuyên nhiệp hoàn toàn miễn phí

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng