iPhone 7 có thể dùng vỏ tráng gốm, tăng pin so với 6s

Dù bộ khung vẫn là kim loại, phần bên ngoài iPhone 7 có thể được tráng một lớp sơn đặc biệt khiến bề mặt trông như gốm, tăng độ bền và tạo cảm giác cầm tốt hơn.


iPhone 7 có thể dùng vỏ tráng gốm, tăng pin so với 6s

Thiết kế được cho là của iPhone 7.

Theo Phone Arena, mẫu iPhone thế hệ mới ra mắt vào nửa cuối 2016 sẽ sở hữu vỏ chất liệu mới với kim loại tráng gốm. Công nghệ này về cơ bản giống với vỏ của mẫu Android One S từng được HTC giới thiệu từ 2012, tuy nhiên, giờ nó đã được cải tiến đi nhiều. Chất liệu mới giúp lớp vỏ kim loại trên iPhone có một lớp bao phủ khi cầm, giống như bề mặt gốm, hạn chế trày xước và bền hơn kim loại thông thường tới bốn lần.


Viên pin iPhone với dung lượng 7.04 Whr, nhiều hơn 6,5% so với iPhone 6s. Ảnh: Macrumors.

Ngoài vỏ kim loại công nghệ mới, thông tin khác từ Mac Rumors cho hay Apple sẽ tăng dung lượng pin cho iPhone 7. Một bức hình rò rỉ về linh kiện của Apple cho thấy nó có thể dùng pin dung lượng 7,04 Whr, tăng 6,5% nếu so với mức 6,61 Whr hiện có trên iPhone 6s.


iPhone 7 còn được cho không còn jack tai nghe 3,5 mm và cảm biến vân tay tích hợp luôn vào màn hình.

Sau hai năm giữ chung một thiết kế với iPhone 6 và 6s, iPhone 7 được mong chờ mang những thay đổi lớn về thiết kế. Hầu hết những tin đồn gần đây đều cho rằng iPhone 7 mỏng hơn, không còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm quen thuộc. Một số hình ảnh rò rỉ còn cho thấy dải nhựa ăng-ten ở phần lưng của iPhone sẽ được giấu vào viền máy.

Tuy nhiên, theo kế hoạch hàng năm, tới tháng 9 iPhone 7 mới xuất hiện chính thức. Sự kiện diễn ra ngày 21/3 tới, Apple có thể chỉ tung ra một mẫu iPhone 4 inch mới thay thế cho iPhone 5s đã ra mắt quá lâu.

Theo VnExpress

Từ khoá : iPhone, pin

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế iPhone 8 sẽ được chế tác từ gốm siêu bền, thách thức mọi môi trường

Rất có thể thiết kế iPhone 8 sẽ có sự đột phá cực đầy bất ngờ với chất liệu vỏ hoàn toàn mới lạ với độ bền cực cao, thích ứng được với nhiều môi trường khắc nghiệt.

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh...

iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ 256 GB, pin 3.100 mAh

Apple có thể phát hành điện thoại thế hệ mới với phiên bản bộ nhớ trong cao gấp đôi so với iPhone 6s Plus, nhưng thiết kế mỏng gọn hơn.

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.