LG G5 lên kệ ở Việt Nam cuối tháng 4

Smartphone đầu bảng của LG được bán tại thị trường trong nước với mức giá dưới 13 triệu đồng.

Tại sự kiện LG Tech Show 2016, công ty Hàn Quốc giới thiệu G5 - smartphone được cách tân với thiết kế kim loại nguyên khối, bộ đôi camera khủng và cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng nâng cấp phần cứng theo dạng module.


LG G5 lên kệ ở Việt Nam cuối tháng 4

LG G5 được bán tại Việt Nam từ cuối tháng 4.

Thiết kế trở thành điểm cải tiến lớn nhất trên smartphone cao cấp thế hệ mới LG G5, khác lạ so với người tiền nhiệm LG G4. Phong cách module cho phép người dùng nâng cấp phần cứng gắn thêm các phụ kiện khác tđể biến chiếc smartphone đơn thuần thành một máy ảnh kỹ thuật số hoặc thiết bị âm thanh cao cấp. Cùng với thân kim loại bóng bẩy nguyên khối, các góc cạnh của LG G5 có thiết kế bo tròn, mềm mại tạo cảm giác thời thượng và phẳng phiu hơn hẳn các phiên bản G series trước đó, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và thuận tiện cho việc cầm nắm hay bỏ túi.

Các phím điều khiển âm lượng được di chuyển về cạnh bên trái, trong khi nút nguồn của sản phẩm tiếp tục đặt ở mặt sau máy cũng là cảm biến vân tay. LG G5 vẫn tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 2TB, giắc cắm tai nghe và cổng hồng ngoại trên đỉnh, cổng kết nối USB Type-C, dải loa tại cạnh đáy cùng thỏi pin có thể tháo rời và thay mới. Ngoài ra, LG G5 còn là smartphone cao cấp hai SIM. Sản phẩm ra mắt tại thị trường Việt với 3 lựa chọn màu sắc là xám, hồng và vàng.

LG G5 sở hữu màn hình độ phân giải 2K, loại 5,3 inch, có phần nhỏ gọn hơn so với người anh em G4 và G3. Thiết kế kính cong 3D Arc Glass cho màn hình 5,3 inch của LG G5 có độ cong nhẹ ở các góc và bề mặt kim loại màu sắc mịn đẹp, được tạo nên từ công nghệ microdizing cao cấp, giúp nâng vật liệu nhôm anod lên một tầng cao mới.

Màn hình hiển thị 5,3 inch 2K IPS còn hỗ trợ tính năng hiển thị liên tục lần đầu tiên có mặt trên màn hình chính của smartphone cao cấp. Ý tưởng về màn hình Always-on được giới thiệu lần đầu trên LG V10 ở màn hình phụ và bây giờ, tiếp tục được nâng cấp thành màn hình chính trên G5. Người dùng có thể kiểm tra nhiều thông số căn bản như thời gian, ngày tháng, email cũng như chữ ký… mà không cần bật màn hình.

Để hạn chế mức tiêu thụ năng lượng, LG thiết kế lại bộ nhớ IC và chức năng quản lý năng lượng để ánh sáng nền màn hình chỉ chiếm một phần rất nhỏ màn hình tổng. Màn hình Always-on trên thực tế chỉ tiêu tốn 0,8% dung lượng pin mỗi giờ để hoạt động. Một chức năng hiển thị được nâng cấp khác của LG G5 là chế độ Daylight Mode giúp G5 nhanh chóng nhận diện điều kiện ánh sáng xung quanh để ngay lập tức gia giảm mức độ hiển thị màn hình phù hợp, với độ sáng tối đa lên tới 800 nits.

Kế thừa và phát huy truyền thống chụp ảnh đẹp của dòng G series cao cấp, LG G5 tích hợp bộ đôi camera sau: camera chính 16 megapixel ống kính chuẩn góc 78 độ và camera mở rộng 8 megapixel ống kính góc siêu rộng tới 135 độ - góc chụp rộng nhất trong thị trường di động cao cấp hiện nay. Ống kính 135 độ trên LG G5 rộng hơn 15 độ so với khả năng nhìn của mắt người, cho phép việc chụp phong cảnh, cao ốc, các nhóm đông người… trở nên dễ dàng hơn. Camera trước của G5 giữ độ phân giải 8 megapixel cho hình ảnh selfie chất lượng cao.

LG G5 sở hữu nhiều hiệu ứng chỉnh ảnh xuất sắc như chế độ Pop-out Pictures, Film Effect và Auto Shot. Pop-out Picture kết hợp hình ảnh chụp từ ống chuẩn và ống rộng để tạo nên bức hình hai trong một hoàn hảo. Nếu Film Effect có khả năng áp dụng 9 mô phỏng khác nhau vào một tấm hìn, chế độ Auto Shot lại là tính năng tự động nhận diện khuôn mặt và tự động chụp hình Selfie một cách nhanh chóng.

LG G5 trang bị chipset Qualcomm, bộ vi xử lý lõi tám 1,8 GHz , RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ đồ họa GPU Adreno 510. Bộ xử lý cũng tối ưu hóa nội dung VR, tạo nên nhiều điểm ảnh chất lượng và màu sắc chân thực, mang tới trải nghiệm VR xuất sắc nhất cho người dùng G5.

Flagship này cũng được trang bị thỏi pin có dung lượng lớn 2.800mAh và hoạt động trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow mới nhất với giao diện tinh gọn tùy biến độc quyền do LG thiết kế.

Cùng với G5, LG giới thiệu mô hình “sinh thái” của điện thoại thông minh - LG Playground.


360 CAM là một trong nhiều phụ kiện của LG dành cho G5.

LG CAM Plus: Phụ kiện tay cầm gồm các nút bấm như nút nguồn, nút chụp kiêm lấy nét, quay video, zoom, đèn LED báo tình trạng pin và khả năng cầm nắm sử dụng bằng một tay dễ dàng. Phụ kiện cũng mang đến tính năng lấy nét tự động, nút điều chỉnh dừng - quay phim, những chi tiết thường thấy trên một máy ảnh kĩ thuật số. Khi kết nối vào LG G5, LG CAM Plus đóng luôn vai trò của một pin dự phòng 1200mAh cho tăng thời gian trải nghiệm chụp hình.

LG Hi-Fi Plus với B&O Play: Bộ tăng cường chất lượng âm thanh cao cấp Hi-Fi DAC, được LG hợp tác phát triển với Bang &Olufsen PLAY để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức âm nhạc đỉnh cao vốn chỉ có trên những thiết bị chuyên âm thanh cao cấp. LG Hi-Fi Plus với B&O PLAY hỗ trợ nhạc 32bit 384kHz và được sử dụng như một module của LG G5 hoặc một thiết bị Hi-Fi DAC riêng biệt có thể kết nối với bất kỳ smartphone hay máy tính cá nhân nào.

LG 360 VR: Chiếc kính thực tế ảo kết nối qua dây dẫn với G5, làm việc độc lập với chiếc điện thoại để hiển thị giả lập một màn hình TV 130 inch từ khoảng cách hai mét. Chiếc kính có thiết kế gấp lại được và chỉ nặng 118 gram, bằng một phần ba thiết bị đối thủ khác nhưng lại cho mật độ điểm ảnh rất cao lên tới 639 ppi. Thiết bị tương thích với những hình ảnh 360 độ và video thu nhận từ LG 360 CAM cũng như nội dung Google Cardboard.

LG 360 CAM: Camera góc 360 độ nhỏ gọn trang bị bộ đôi camera góc 200 độ 13 megapixel, pin dung lượng 1.200mAh và bộ nhớ trong 4GB có hỗ trợ thẻ microSD. LG 360 CAM có thể kết nối dễ dàng với LG G5 để người dùng sáng tạo các nội dung 360 độ. LG 360 CAM cung cấp thêm khả năng quay video 2K, công nghệ âm thanh vòm 5.1 để người dùng thuận tiện nhất trong việc xây dựng các nội dung chất lượng cao.

LG Rolling Bot: Thiết bị đồng hành có khả năng quay phim và chụp ảnh khi đang lăn với camera độ phân giải 8 megapixel. Không chỉ là món đồ giải trí, LG Rolling Bot có thể được sử dụng như một hệ thống giám sát cho gia đình, thú nuôi và điều khiển từ xa cho các thiết bị điện tử gia đình tương thích khác.

LG Tone Platinum: Tai nghe Bluetooth đầu tiên trên thế giới được trang bị aptX HDcodec, hỗ trợ nhạc lossless 24-bit đạt chất lượng cao không có đối thủ trong mảng thiết bị không dây.

Theo Ngoisao

Từ khoá : Nam

TIN LIÊN QUAN

LG G5 chính thức trình làng tại LG Tech Show 2016

Tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức giới thiệu LG G5 - chiếc smartphone được cách tân với thiết kế kim loại nguyên khối và bộ đôi camera 'khủng'.

LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, hơi buồn vì tháo module là máy tắt nguồn

Mới đây, tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm LG G5 trong năm nay.

Module B&O của LG G5 có thể dùng chung với smartphone khác

Phụ kiện rời LG Hi-Fi Plus do hãng âm thanh nổi tiếng B&O sản xuất không chỉ tương thích với mẫu smartphone cao cấp LG G5 mà còn được bán rời và sử dụng chung cho nhiều loại smartphone khác.

LG G5 tại VIệt Nam gây bất ngờ với cấu hình lạ

Được giới thiệu khá muộn tại Việt Nam, LG G5 dường như không muốn cạnh tranh cùng các đối thủ smartphone nổi cộm ở phân khúc cao cấp, thay vào đó, hãng điện tử Hàn Quốc đã mang đến...

LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, rất nhiều phụ kiện đi kèm

Tại sự kiện LG Tech Show 2016, nhà sản xuất Hàn Quốc là LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm của hãng trong năm nay, LG G5. Máy gây ấn tượng với người dùng nhờ ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, chất liệu nhôm kính vốn được

THỦ THUẬT HAY

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Cách sửa lỗi không gõ được Tiếng Việt cho thư mục Windows

Để dễ dàng quản lý các thư mục, chúng ta thường đặt tên Tiếng Viêt cho từng thư mục đó. Tuy nhiênn vì một số lỗi mà người dùng không thể gõ được Tiếng Việt cho thư mục Windows

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu