Điểm qua những 'đồ chơi công nghệ' tại LG Tech Show 2016

Cùng với việc trình làng flagship LG G5, trong sự kiện triển lãm công nghệ Tech Show 2016 lần đầu được tổ chức tại Việt Nam chiều qua (16/3), LG đã có dịp giới thiệu tới người dùng Việt Nam một loạt sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng.

Đây cũng là lần đầu tiên công ty Hàn Quốc tổ chức một sự kiện trình diễn công nghệ quy mô lớn, quy tụ nhiều sản phẩm 'khủng' của hãng trong một sự kiện tương tự như Asus Expo hay Sony Show. Trong đó phải kể tới bộ sản phẩm LG SIGNATURE vừa được giới thiệu tại Hàn Quốc cách đây không lâu.

Dưới đây là một vài sản phẩm đáng chú ý nhất tại sự kiện công nghệ LG Tech Show 2016 vừa diễn ra tại TP.HCM chiều nay do phóng viên VnReview ghi lại.

LG G5


Điểm qua những 'đồ chơi công nghệ' tại LG Tech Show 2016

Đầu tiên, không thể không kể tới chiếc smartphone cao cấp nhất của LG vừa mới giới thiệu tại triển lãm MWC 2016 cách đây một tháng. Đây cũng là smartphone đánh dấu cuộc cách mạng trong chất liệu lẫn triết lý thiết kế của LG, khi sử dụng kim loại nhôm và thiết kế theo kiểu lắp ghép module.


LG G5 nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối và cho phép mở rộng theo module. Điểm nhấn tiếp theo là camera kép ở phía sau bố trí lấy cảm hứng từ cặp mắt người, cho phép mở rộng góc chụp lên tới 130 độ gần tương đương với tầm quan sát của người.

Đáng tiếc là dù chưa có thông tin chính thức nhưng có lẽ phiên bản LG G5 tại Việt Nam chỉ sử dụng chip 8 nhân Snapdragon 652 và 3 GB RAM thay vì Qualcomm 820 và 4 GB RAM như ở thị trường quốc tế.

Bộ sản phẩm LG SIGNATURE


Được ra mắt tại sự kiện InnoFest 2016 ở Seul (Hàn Quốc) vào cuối tháng 2 vừa qua, bộ sản phẩm dưới thương hiệu mới LG SIGNATURE bao gồm máy giặt TWIN Wash phiên bản nâng cấp, tủ lạnh Door-in-Door và máy lọc không khí hybrid được kỳ vọng sẽ là những sản phẩm mang tính cách mạng của hãng trên thị trường điện tử tiêu dùng cá nhân trong năm nay.


Máy giặt TWIN Wash phiên bản SIGNATURE (bên phải)

Điểm nhấn của mẫu máy giặt TWIN Wash bản nâng cấp là giao diện người dùng Quick Circle với tính năng cảm ứng đặt dưới cửa kính ở góc 17 độ giúp dễ quan sát hơn khi đứng thẳng. Ngoài ra, máy sở hữu hai lồng giặt, trong đó có một lồng giặt mini được bố trí phía dưới nhằm giúp tiết kiệm khi giặt ít đồ hoặc giặt cùng lúc đồ trắng và các đồ màu mà không phải chờ đợi.


Máy lọc không khí hybrid mới của LG

Máy lọc khí dòng LG SIGNATURE sở hữu tấm nền trong suốt giúp người xem có thể quan sát trực quan quá trình thanh lọc không khí. Được trang bị công nghệ Aqua-Cyclone, máy lọc khí mới của LG tận dụng nước thanh khiết để thanh lọc những các chất hóa học độc hại hoặc chất gây ô nhiễm đồng thời điều hòa lại độ ẩm phù hợp cho môi trường sử dụng. Đây có lẽ sẽ là sản phẩm mở đầu xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh không khí ngày càng ô nhiễm.


Mẫu tủ lạnh thông minh của LG tích hợp màn hình tự động hiển thị thông tin bên trong

Mẫu tủ lạnh thông minh thuộc dòng LG SIGNATURE được bổ sung thêm tính năng Knock-on tương tự trên điện thoại để giúp mở khoang đơn giản với chỉ một cái gõ nhẹ. Bề mặt sẽ tự động trong suốt cho phép người dùng nhìn rõ bên trong tủ lạnh mà không cần mở cửa giúp tăng sự tiện lợi và tiết kiệm năng lượng nhờ hạn chế tới 41% thất thoát khí lạnh, theo tuyên bố của hãng. Ngoài ra, tủ lạnh này còn có chế độ mở cửa tự động Auto Door Open khi người dùng tiếp cận gần chiếc tủ lạnh mà không cần dùng tay. Mẫu tủ lạnh này được trợ năng bởi máy nén tuyến tính Linear Inverter, tự động điều chỉnh khả năng làm lạnh tùy thuộc vào độ đầy chứa.

TV OLED LG SIGNATURE siêu mỏng


Mẫu TV OLED siêu mỏng 65' của LG gần như không viền màn hình. Độ mỏng của chiếc smart TV này chỉ có... 2,7 mm nhờ công nghệ OLED và sản phẩm này còn được tích hợp bộ loa Harman Kardon ở phần đế giúp trải nghiệm âm thanh tốt hơn.



Độ mỏng ấn tượng của TV OLED LG SIGNATURE giúp sản phẩm này đoạt Giải Sáng tạo công nghệ xuất sắc nhất (Best of Innovation) tại CES 2016

Máy hút bụi tự động LG Hom-bot


Lặng lẽ xuất hiện tại sự kiện LG Tech Show 2016 năm nay, mẫu máy hút bụi không dây tự động LG Hom-bot tỏ ra khá ấn tượng nhờ khả năng 'quan sát' môi trường xung quanh với 3 camera bố trí trên thân máy và các bộ cảm biến giúp thiết bị này tự động 'lượn lờ' khắp phòng để hút bụi và tự quay về vị trí sạc điện khi xong nhiệm vụ.

Bộ sản phẩm LG Friends (những người bạn LG)


Bộ sản phẩm 'vui nhộn nhưng hữu ích' của LG dành cho LG G5 dưới dạng module mở rộng hoặc phụ kiện được LG gọi chung là LG Friends.

Trong đó, LG Cam Plus là module giúp biến G5 thành một chiếc camera chuyên nghiệp. Báng cầm tay nhô lên của module ngoài công dụng giúp chụp ảnh dễ hơn còn chứa viên pin phụ giúp mở rộng pin của G5 từ 2800 mAh lên 4000 mAh. Cạnh phải của module này chứa nút chụp ảnh nhanh, nút quay phim, đèn LED trạng thái cùng 1 bánh xe để chỉnh zoom.


LG Cam Plus

Thứ hai là LG Hi-Fi Plus, một bộ DAC 32-bit và amly để cải thiện chất lượng âm thanh. Module này cũng hỗ trợ khả năng nghe nhạc DSD và đi kèm với 1 tai nghe B&O Play H3 của Bang & Olufsen. Không giống như LG Cam Plus, module Hi-Fi Plus chỉ làm cho G5 dài ra một chút và màu sắc sẽ không đồng bộ với thiết bị mà thôi. LG Hi-Fi Plus còn có thể xử lý và phát trực tiếp nội dung phát từ bất kỳ nguồn nào, kể cả YouTube.


LG Hi-Fi Plus

Cũng trong dòng sản phẩm phụ kiện LG Friends còn có thêm chiếc camera 360 độ, LG 360 Cam và kính thực tế ảo LG 360 VR, cùng với đó là robot điều khiển thông minh LG Rolling Bot được trang bị nhiều tính năng thông minh vui vẻ.


LG 360 VR


LG Rolling Bot


LG 360 Cam

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm công nghệ đáng chú ý của LG đã được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện LG Tech Show 2016 lần này, dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện.
















H.T

Từ khoá : qua, ngh, Tech, Show

TIN LIÊN QUAN

LG G5 và TV Signature ra mắt ở Việt Nam

Triển lãm công nghệ bắt đầu lúc 16h chiều nay tại TP HCM chứng kiến màn ra mắt của LG G5 tại thị trường Việt Nam, cùng dòng TV cao cấp Signature mỏng chỉ 2,57 mm.

LG G5 ra mắt tại Việt Nam

Cùng với G5, 'những người bạn' như Cam Plus, Hi-Fi Plus cũng được LG giới thiệu tại triển lãm Tech Show đang diễn ra tại TP HCM.

LG G5 chính thức trình làng tại LG Tech Show 2016

Tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức giới thiệu LG G5 - chiếc smartphone được cách tân với thiết kế kim loại nguyên khối và bộ đôi camera 'khủng'.

Dạo quanh Sony Show 2016: Trải nghiệm chụp ảnh và game

Sự kiện Sony Show đang diễn ra tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM trưng bày nhiều sản phẩm đủ loại, nhưng tập trung lớn vào các trải nghiệm chụp ảnh và chơi game.

Toàn cảnh Sony Show 2016 đấu trường PlayStation lớn nhất Việt Nam

Vẫn theo thông lệ hằng năm, Sony Show lại chính thức diễn ra tại Royal City - Hà Nội. Điểm gây ấn tượng cực mạnh năm nay đó chính là những khu vực trải nghiệm các thiết bị công nghệ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn “Check for Updates” vào Windows Context Menu

Windows 10 đang dần chuyển đổi từ Control Panel sang ứng dụng Settings mới. Trong ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các bản cập nhật mới bằng cách điều hướng tới Update and Security -> Windows Update, sau đó

Tự tạo những khung hình và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng

Thông thường, chúng ta chỉ có thể thay đổi khung hình cho ảnh đại diện theo các mẫu được cung cấp sẵn trên Facebook. Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn tự cho mình những frame và hiệu ứng máy ảnh theo phong

Cách dùng Google Maps mà không cần vào mạng trên iPhone 7

Google Maps là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay giúp bạn định vị cũng như tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào mà bạn đến 1 cách dễ dàng. Và điều đặc biệt là khi bạn dùng Google Maps mà không cần vào mạng ngay trên

Hàng loạt số rác sẽ được tự động chặn với ứng dụng TrueCaller

Mặc dù các nhà mạng đã có các chính sách để ngăn chặn sim rác, nhưng thực tế vẫn rất nhiều người dùng bị làm phiền bởi tin nhắn và cuộc gọi lừa đảo. Dù bạn đã chặn nhưng không thể chặn hết số lượng sim rác làm phiền.

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.