Toàn cảnh Sony Show 2016 đấu trường PlayStation lớn nhất Việt Nam

Vẫn theo thông lệ hằng năm, Sony Show lại chính thức diễn ra tại Royal City - Hà Nội. Điểm gây ấn tượng cực mạnh năm nay đó chính là những khu vực trải nghiệm các thiết bị công nghệ mới nhất của Sony, đặc biệt là khu vực Game Zone.




Các bạn tham gia Sony đã đến xếp hàng từ rất sớm trước thời điểm mở cửa khoảng 1 tiếng đồng hồ.




PG hướng dẫn mọi người vào tham gia sự kiện


Các khu vực trải nghiệm tại Sony Show 2016:


Khu vực Game Zone: Sự kết hợp giữa máy chơi game PlayStation® 4, TV Sony Bravia 4K và hàng loạt tựa game bom tấn chắc chắn sẽ khiến người tham quan cảm nhận được thế giới thú vị và đầy màu sắc của nền tảng PlayStation®. Đặc biệt, các game thủ sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm kính thực tế ảo PlayStation® VR vừa được giới thiệu tại IFA 2016.



Khu vực tổ chức giải đấu Pes 2017






PlayStation VR, một phong cách chơi game rất mới lạ được rất nhiều người xếp hàng đợi trải nghiệm.










Khu vực BRAVIA: Sự kết hợp giữa dòng TV BRAVIA 4K HDR Z9D cao cấp nhất 2016 tích hợp bộ vi xử lý X1™ Extreme độc quyền của Sony và hệ thống âm thanh ST9 tiên tiến nhất mang đến không gian trải nghiệm giải trí tại gia hoàn hảo với chuẩn mực chất lượng cao cấp đích thực cho khách tham quan.



Khu vực Hires Audio và Extra Bass: Trưng bày hàng loạt thiết bị âm thanh mới nhất của Sony, trong đó có dòng tai nghe chống ồn không dây Hi-Res MDR-1000X vừa trình làng tại IFA 2016. Bên cạnh đó, dòng loa công suất cao EXTRA BASS™ GTK-XB7 với thiết kế one-box hiện đại hứa hẹn sẽ là trào lưu mới của giới trẻ khi biến căn phòng thành sàn nhảy và mang cảm giác của cả lễ hội vào bữa tiệc tại nhà.





Khu vực Alpha: Là điểm hẹn mang đến cho cộng đồng những người đam mê nhiếp ảnh cơ hội chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng và các chuyên gia của Sony qua các lớp trải nghiệm quay phim, chụp ảnh. Bên cạnh các dòng máy A7RII, A7SII, A6300, RX1RII,…, khách tham quan sẽ được trải nghiệm các dòng ống kính đa dạng của Sony, đặc biệt là các ống kính mới nhất như FE 85 f/1.4 GM, 24-70 f/2.8 GM,…









Khu vực Xperia: Tâm điểm của khu vực này chính là smartphone Xperia XZ với camera sở hữu bộ ba cảm biến đột phá vừa được giới thiệu tại triển lãm IFA 2016. Bên cạnh đó, người tham dự cũng sẽ được trải nghiệm các dòng điện thoại Xperia cùng với các sản phẩm và phụ kiện thú vị khác như loa nghe nhạc không dây, bộ sưu tập tai nghe đa dạng và đầy màu sắc của Sony.



Sony Show 2016 sẽ được diễn ra liên tục trong ba ngày từ 14-16/10/2016, với rất nhiều quà tặng và các giải đấu game hấp hẫn. Mọi người hay mau đến để trải nghiệm và tham gia các chương trình tại Sony Show nhé.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Sony có thể mang PlayStation VR lên máy tính

Các fan của kính thực tế ảo PlayStation VR chắc hẳn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy một phiên bản hỗ trợ PC.

Sony sẽ nâng cấp PlayStation 4 với hỗ trợ đồ họa 4K

Theo nguồn tin từ một nhà phát triển giấu tên, Sony đã bắt đầu nghiên cứu một phiên bản nâng cấp của máy chơi game cầm tay PlayStation 4.

Máy chơi game Playstation Classic được Sony hồi sinh sau 25 năm

So với phiên bản đầu tiên, chiếc máy mới này nhỏ hơn đến tận 45% và chúng ta có thể thấy được sự khác biệt là khá rõ ràng. Về thông số kĩ thuật, chiếc máy này cũng sử dụng cổng HDMI để phù hợp hơn với những TV và màn hình máy tính mới ở thời điểm

PlayStation Now chính thức hỗ trợ PC, chơi được hơn 400 game của PlayStation

Tin vui cho anh em máy tính, sắp tới anh em có thể chơi được hàng trăm game của PlayStation trên PC (thông qua PlayStation Now) mà không cần phải sở hữu bất kỳ một máy PlayStation nào. PlayStation Now là một dịch vụ stream game từ máy chủ xuống các

Sony bán kính thực tế ảo PlayStation VR từ tháng 10 với giá 399 USD

Thông báo trên đã được Sony đưa ra tại Hội nghị phát triển game 2016 diễn ra ở San Francisco (Hoa Kỳ). Như vậy, tiếp sau Samsung, Facebook, HTC và có thể cả LG, Microsoft, Sony đã...

Kính thực tế ảo PlayStation VR của Sony có giá tới 399 USD, nhưng không đầy đủ phụ kiện

Sony vừa công bố thông tin sản phẩm kính thực tế ảo PlayStation VR của hãng sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 10 năm nay với giá là 399 USD.

Giá trọn bộ thực tế ảo PlayStation VR chỉ là 500 USD

Vài hôm trước Sony đã công bố chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay và có giá 399$.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.