Giá trọn bộ thực tế ảo PlayStation VR chỉ là 500 USD

Vài hôm trước Sony đã công bố chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay và có giá 399$.

Nhưng 399$ chỉ là giá của chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR. Người dùng cần phải có thiết bị PlayStation Camera mới thực sự sử dụng được chiếc kính này, và một bộ điều khiển hướng PlayStation Move Controllers dùng để điều khiển dành riêng cho một số game.

Sáng ngày hôm qua, Sony đã công bố giá của bản đầy đủ chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR là 500$. Người chơi sẽ nhận được một chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR (có dây cáp nối), một PlayStation Camera, hai bộ điều hướng PlayStation Move Controllers, và bộ sưu tập game theo chủ đề PlayStation VR Worlds.


Giá trọn bộ thực tế ảo PlayStation VR chỉ là 500 USD

Sony đã đưa ra giá rẻ hơn so với giá bán lẻ dự tính của hai phụ kiện PlayStation Camera (60$) và PlayStation Move Controllers (50$).

Hiện tại số người dùng đang sở hữu phụ kiện Camera và Move Controllers đã tăng lên rất nhiều. Amazon cho biết doanh số bán ra của phụ kiện PS4 Camera tăng 3000% khi kính thực tế ảo PlayStation VR được công bố, doanh số bán hàng bộ điều hướng Move Controllers tăng 1000%.

Nếu bạn tiếc tiền không mua hai bộ điều hướng Move Controllers, chúng chỉ tích hợp với một số trò chơi trên PlayStation VR, thì bạn sẽ không bao giờ trải nghiệm được cảm giác thực nhất khi sử dụng công nghệ kính thực tế ảo của Sony.

500$ sẽ chỉ là giá cơ bản nếu chúng ta đã sở hữu chiếc PS4 rồi. Nếu bạn chưa có PS4, tổng số tiền bạn phải bỏ ra để trải nghiệm là 850$. Nhưng thực ra vẫn còn rẻ hơn so với những chiếc PC cao cấp tích hợp công nghệ thực tế ảo hiện nay với giá xấp xỉ 1.500$.

Dự kiến sẽ có rất nhiều đơn đặt hàng 2 phụ kiện của PS4 trong mùa hè này, nhưng Sony quả quyết chiếc kính PlayStation VR sẽ không được cho đặt trước.

Theo ArsTechnica

Từ khoá : PlayStation, USD

TIN LIÊN QUAN

Sony cho đặt trước kính thực tế ảo PlayStation VR, giá từ 399 USD

Sony mới đây thông báo họ sẽ bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR từ ngày 22/3 tới với hai lựa chọn về các phụ kiện đi kèm. Đây là một tin vui cho những...

Sony có thể mang PlayStation VR lên máy tính

Các fan của kính thực tế ảo PlayStation VR chắc hẳn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy một phiên bản hỗ trợ PC.

Kính thực tế ảo PlayStation VR của Sony có giá tới 399 USD, nhưng không đầy đủ phụ kiện

Sony vừa công bố thông tin sản phẩm kính thực tế ảo PlayStation VR của hãng sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 10 năm nay với giá là 399 USD.

Kính thực tế ảo PlayStation VR lên kệ, giá 399 USD

Theo The Next Web, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày phát hành cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng Mười với giá 399 USD (khoảng 8,8...

PlayStation Now chính thức hỗ trợ PC, chơi được hơn 400 game của PlayStation

Tin vui cho anh em máy tính, sắp tới anh em có thể chơi được hàng trăm game của PlayStation trên PC (thông qua PlayStation Now) mà không cần phải sở hữu bất kỳ một máy PlayStation nào. PlayStation Now là một dịch vụ stream game từ máy chủ xuống các

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Thử ngay tính năng tiết kiệm dữ liệu "chính hãng" Facebook

Facebook đang thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu mạng khi người dùng sử dụng Facebook trên điện thoại Android. Hướng dẫn các bạn thử ngay tính năng này.

Những điểm cần làm để dữ liệu trên máy tính Windows 10 được an toàn hơn(phần 2 )

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi