Kính thực tế ảo PlayStation VR lên kệ, giá 399 USD

Theo The Next Web, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày phát hành cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng Mười với giá 399 USD (khoảng 8,8 triệu đồng).

Theo The Next Web, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày phát hành cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR. Thiết bị sẽ lên kệ vào tháng Mười với giá 399 USD (khoảng 8,8 triệu đồng).


Kính thực tế ảo PlayStation VR lên kệ, giá 399 USD

Tại triển lãm Game Developers Conference diễn ra tại San Francisco, Sony đã công bố thời điểm ra mắt chính thức của kính thực tế ảo PlayStation VR. Cụ thể, sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng Mười năm nay với giá bán là 399 USD. Đây cũng là câu trả lời của Sony với thị trường kính thực tế ảo khi giá bán của sản phẩm 'mềm' hơn so với Oculus Rift (599 USD) hay HTC Vive (799 USD).

Lợi thế của PlayStation VR chính là không cần đầu tư những dàn máy khủng để trải nghiệm thực tế ảo. Điều kiện cần chỉ là một chiếc PS4 với giá bán 299 USD (khoảng 6,6 triệu đồng).


Sony cho biết, các thông số kỹ thuật của bản thương mại không khác biệt nhiều so với phiên bản từng được giới thiệu vào năm 2014. PlayStation VR sử dụng màn hình OLED 5.7 inch có độ phân giải 1.080 x 960 pixel, cho góc nhìn lên tới 100 độ.

Đặc biệt, hãng điện tử Nhật Bản tự hào khẳng định, thiết bị có tần số quét màn hình (refresh rate) đạt 120 Hz hoặc 90 Hz, hỗ trợ theo dõi nội dung 360 độ, âm thanh 3D cùng độ trễ thấp hơn 18 mili giây. Nhờ vậy các chuyển động trong ứng dụng hoặc game sẽ trở nên mượt mà hơn.


Người dùng có thể tương tác với thiết bị thông qua bộ điều khiển DualShock hoặc Playstation Move. Nhà sản xuất cho biết, phiên bản rẻ nhất của Playstation VR sẽ không được bán kèm bộ điều khiển Playstation Move và Playstation Camera. Do đó, người dùng sẽ phải mua kèm thêm phụ kiện nếu muốn có được trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, Sony cũng công bố sẽ phát hành 50 tựa game tương thích với kính thực tế ảo Playstation VR vào cuối năm nay.

Tiến Thanh

Từ khoá : PlayStation, USD

TIN LIÊN QUAN

Sony bán kính thực tế ảo PlayStation VR từ tháng 10 với giá 399 USD

Thông báo trên đã được Sony đưa ra tại Hội nghị phát triển game 2016 diễn ra ở San Francisco (Hoa Kỳ). Như vậy, tiếp sau Samsung, Facebook, HTC và có thể cả LG, Microsoft, Sony đã...

Sony có thể mang PlayStation VR lên máy tính

Các fan của kính thực tế ảo PlayStation VR chắc hẳn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy một phiên bản hỗ trợ PC.

Kính thực tế ảo PlayStation VR của Sony có giá tới 399 USD, nhưng không đầy đủ phụ kiện

Sony vừa công bố thông tin sản phẩm kính thực tế ảo PlayStation VR của hãng sẽ được bán ra trên toàn cầu vào tháng 10 năm nay với giá là 399 USD.

Kính thực tế ảo Sony PlayStation VR sẽ bán vào tháng 10 với giá 399$

Sony thông báo rằng họ sẽ bán chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR vào tháng 10 năm nay với giá 399$. Đây là câu trả lời của Sony với thị trường kính thực tế ảo đang nổi lên trong.

Sony cho đặt trước kính thực tế ảo PlayStation VR, giá từ 399 USD

Sony mới đây thông báo họ sẽ bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR từ ngày 22/3 tới với hai lựa chọn về các phụ kiện đi kèm. Đây là một tin vui cho những...

THỦ THUẬT HAY

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

Laptop bị pin yếu bất thường, đột ngột tắt nguồn phải xử lý thế nào?

Chai pin là thuật ngữ được sử dụng khá nhiều với ý nghĩa thời gian dùng pin đang ngày càng ngắn so với ban đầu. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp máy...

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.