Update cho smartphone chạy trên Windows 10 dự kiến sẽ ra mắt vào hôm nay.

Mới chỉ 7 tháng kể từ khi Windows 10 được chính thức ra mắt trên nền tảng PC và 4 tháng sau khi những chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành này được giới thiệu, có vẻ như Microsoft đã sẵn sàng tung ra bản cập nhật của Windows 10 cho nhiều hệ máy mặc dù còn nhiều khúc mắc về cách mà nhà sản xuất đưa ra những cập nhật này.


Update cho smartphone chạy trên Windows 10 dự kiến sẽ ra mắt vào hôm nay.

Theo một thông báo mới, Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật Windows 10 vào hôm nay, 17 tháng 3. Có một vài điều khá kì lạ như sau. Trước hết, ông lớn phần mềm này không đưa ra những thông báo cụ thể về việc những thiết bị nào sẽ được cập nhật và loại máy nào sẽ không có. Ví dụ như là máy tính bảng Windows RT chưa biết có nằm trong danh sách “lên đời” không. Tiếp theo là đến phương thức update. Kể cả hệ máy của bạn có thuộc nhóm được cập nhật, thì cũng không rõ ràng làm cách nào để có thể download nó về ngay.

Cuối cùng, trong thông báo có một thông tin là đây là một bản cập nhật “tự thân vận động”, nghĩa là nếu như kể cả thiết bị của bạn có nằm trong danh sách đầu tiên thì nó cũng không tự động download về hay thông báo cho bạn. Thay vào đó, bạn về lên trang chủ của windows10 để xem mình có may mắn được nâng cấp lên hay không.

Nếu như thông báo kia là đúng thì Microsoft sẽ sớm cho người tiêu dùng biết hệ máy nào sẽ được nâng cấp. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong ngày hôm nay.

Từ khoá : Update, cho, smartphone, Windows, nay

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 Mobile chính thức được phát hành

Microsoft vừa cho biết, hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile qua giao thức OTA.

Microsoft thử nghiệm mớ máy tính Windows 10 qua Bluetooth

Microsoft hiện đang thử nghiệm một phiên bản mới của ứng dụng xác thực đăng nhập, Authenticator dành cho Windows 10, cho phép đăng nhập máy tính qua Bluetooth.

Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc...

Microsoft: “Smartphone có RAM 512GB sẽ không được cập nhật Windows 10 Mobile”

Những thiết bị Windows Phone có RAM dưới 1GB sẽ không được hỗ trợ nâng cấp lên Windows 10 Mobile, do không đáp ứng được yêu cầu về phần cứng.

11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

(Công lý) - Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người dùng điện thoại Windows cũ đã có thể cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cách tạo máy ảo bằng Hyper-V Manager trên Windows 10

Hyper-V hay còn gọi là Hyper-V Manager, là công nghệ ảo hóa server trên máy tính và là thành phần quan trọng không thể thiếu trên Windows Server. Khi kích hoạt Hyper-V, bạn có thể sử dụng Hyper-V để tạo máy chủ ảo.

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Nếu bạn làm thao tác này sẽ khiến iPhone treo hoàn toàn, không sử dụng cảm ứng được nữa

Chỉ với một thao tác đơn giản trên Control Center này, iPhone của bạn sẽ bị treo hoàn toàn và không sử dụng được cảm ứng trên màn hình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.