Zeiss Milvus 135mm f/2 Apo Sonnar sẽ cho cả Canon và Nikon

Hãng ống kính nổi tiếng nước Đức Carl Zeiss dự kiến sẽ bổ sung thêm một ống kính 135mm mới vào dòng sản phẩm Milvus trong tháng 5 tới. Mang tên gọi Zeiss Milvus 135mm f/2 Apo Sonnar, ống mới sẽ có mặt trên thị trường đón đầu sự kiện Photokina 2016 (diễn ra vào tháng 9).


Zeiss Milvus 135mm f/2 Apo Sonnar sẽ cho cả Canon và Nikon

Ống 135mm mà Zeiss đang bán ra hiện nay.

Cho tới nay, dải Milvus luôn là lựa chọn cao cấp của Carl Zeiss cho các máy ảnh sử dụng cảm biến độ phân giải siêu cao - điển hình là Canon EOS 5DSR hay Sony A7Rii. Với sáu thấu kính, Milvus được tung ra từ tháng 9 năm ngoái với bốn lựa chọn gồm 21mm f/2.8, 50mm f/1.4, 50mm f/2, 85mm f/1.4 và 100mm f/2. Như thế, ống 135mm mới sẽ càng giúp dải sản phẩm này thêm hoàn thiện về tiêu cự. Như các dòng tiền nhiệm, ống mới cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ cả ngàm EF của Canon và F của Nikon.


Ông 135mm mới cũng sẽ có thiết kế ngoại hình tương tự như các sản phẩm Milvus hiện nay.

Vào lúc này, ống 135mm Apo Sonnar đang có mặt trên thị trường đã giảm giá khá mạnh (đôi khi tới 400 USD). Đây cũng được xem là dấu hiệu rõ ràng cho sự 'đổi ngôi' sắp diễn ra.

Nguyễn Thúc Hoàng Linh

Từ khoá : Zeiss, Milvus, 135mm, Apo, Sonnar, cho, Canon, Nikon

TIN LIÊN QUAN

Hành trình 11 năm giải bài toán hệ thống ống kính của Sony

11 năm với việc tham gia thị trường máy ảnh của Sony đến nay, hệ thống ống kính của Sony nhanh chóng được mở rộng với nhiều dải tiêu cự phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau, từ ống kính DSLR đến ống kính Mirrorless.

Loạt ống kính của Canon sẽ được nâng cấp trong năm nay

Bỏ qua những tin đồn về các sản phẩm mới, điều được người dùng quan tâm hơn cả là Canon sẽ nâng cấp những ống kính nào trong năm 2016.

Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh

Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh Đức Digital tại Đà Nẵng cho biết hai chiếc DSLR cao cấp nhất của Canon và Nikon là Canon EOS-1D X mark II và Nikon D5 sắp bán ra chính thức...

Irix 15mm f/2.4: ống kính siêu rộng mới cho Canon, Nikon, Pentax

Công ty TH của Thụy Sĩ vừa công bố một dòng ống kính mới có tên gọi là Irix. Và thành viên đầu tiên trong 'gia đình' này là ống kính 15mm f/2.4 - Một 'giấc mơ của các nhiếp ảnh gia...

Trải nghiệm tiêu cự 35mm (FF): trường nhìn hoàn hảo

Mới chụp thì cứ dùng ống KIT đi theo máy (thường là 18-55mm trên máy APS-C) để quen thiết bị, thành thạo thao tác, hiểu các yếu tố tác động lên bức ảnh được chụp...

Nikon D3300 sẽ có phiên bản kế thừa trong năm nay

Mẫu máy ảnh phổ thông được ưa chuộng Nikon D3300 sẽ sớm có phiên bản kế thừa trong năm nay - động thái nhằm đối phó với Canon EOS 1300D mới.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.