Đã tìm ra chủ nhân giải thưởng tỷ đồng từ “Vui tết Samsung, trúng lộc tỷ phú”.

Anh Trần Ngọc Quang, hiện đang cư ngụ tại Đà Nẵng, đã trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng từ chương trình khuyến mãi thiết bị nghe nhìn của Samsung vừa qua.

Từ hơn 190,000 lượt tham gia kể từ ngày 21/12/2015 đến ngày 31/01/2016, tại Văn phòng Samsung Tp.HCM dưới sự chứng kiến của Cục xúc tiến Thương mại và đại diện của người tiêu dùng đã bốc thăm chọn ra người may mắn nhất “ẵm” cả tỷ đồng về nhà, đó chính là anh Trần Ngọc Quang, hiện đang cư ngụ tại Đà Nẵng.

Anh Quang chia sẻ từ lâu đã “phải lòng” sản phẩm Samsung từ các thiết bị TV nghe nhìn đến sản phẩm khác vì đây là một thương hiệu lớn, nổi tiếng uy tín trên thị trường. Đặc biệt các dòng sản phẩm TV của hãng luôn có những công nghệ vượt trội, mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh rất sống động. Bên cạnh đó chế độ chăm sóc khách hàng rất tậm tâm và nhiệt tình.


Đã tìm ra chủ nhân giải thưởng tỷ đồng từ “Vui tết Samsung, trúng lộc tỷ phú”.

Anh Trần Ngọc Quang – chủ nhân của giải thưởng đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng từ “Vui Tết Samsung, Trúng lộc tỷ phú”

Trở thành chủ nhân của giải thưởng lớn nhất, anh Quang không giấu được sự vui mừng và cho biết sẽ dùng 1 phần của giải thưởng để làm từ thiện, giúp đỡ gia đình và mở cửa hàng nhỏ để phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, anh Quang còn sẽ giới thiệu bạn bè, người quen sử dụng thêm nhiều sản phẩm của Samsung, vì không chỉ được sở hữu những sản phẩm công nghệ tiên tiến, mà biết đâu còn được có cơ hội trúng thưởng lớn để cải thiện cuộc sống.

Ngoài ra, trong khuôn khổ của chương trình, Samsung còn có 5 giải thưởng dành cho khách hàng may mắn mỗi tuần là 5 Smart TV SUHD UA55JS9000.

“Siêu phẩm” TV JS9000 với thiết kế màn hình cong độc đáo mang đến trải nghiệm hình ảnh “ôm” trọn tầm mắt với góc nhìn rộng hơn, đưa người xem đắm chìm trong từng khung cảnh sống động và chân thực nhất. Với dòng TV SUHD cao cấp này, Samsung đã ưu ái tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu cho chất lượng hình ảnh vượt trội thể hiện 1 tỷ sắc màu với độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD.


Smart TV SUHD UA55JS9000 với các tính năng nổi bật đã thuộc về các khách hàng may mắn trúng giải thưởng tuần của 'Vui Tết Samsung, trúng lộc tỷ phú'

Danh sách khách hàng trúng thưởng:

Giải đặc biệt - 1 tỷ đồng: anh Trần Ngọc Quang (Đà Nẵng)

5 giải thưởng tuần - 5 chiếc TV Samsung SUHD UA55JS9000, trị giá 73.900.000 đồng:

Chị Thái Thị Ngọc Lan ( Nghệ An)

Chị Nguyễn Thị Thủy (Thanh Hóa)

Chị Trần Thị Mỹ Trinh (Long An)

Anh Dương Khắc Kiên (Hà Nội)

Anh Nguyễn Văn Phức (Hà Nội)

(Theo Khám phá)

Từ khoá : Vui, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Chủ nhân của “1 tỷ đồng” từ chương trình Thiết bị nghe nhìn Samsung.

Anh Trần Ngọc Quang, hiện đang cư ngụ tại Đà Nẵng, người may mắn nhất trở thành 'tỷ phú' với giải thưởng đặc biệt từ “Vui Tết Samsung, Trúng lộc tỷ phú' diễn ra từ 21/12/2015 đến...

Samsung tung quảng cáo khẳng định pin Galaxy S8 an toàn

Trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar 2017, Samsung tung liền 3 video quảng cáo nhằm ngụ ý khẳng định pin Galaxy S8 an toàn.

Nhận quà “khủng” khi đặt trước Galaxy S7/S7 Edge tại Điện máy HC.

Sở hữu 2 siêu phẩm mới nhất Samsung Galaxy S7 và S7 Edge với mức giá hấp dẫn, nhận ngay bộ quà tặng khủng trị giá lên đến 21 triệu tại Điện máy HC.

Samsung đá đều OPPO F1s và iPhone 5s trong quảng cáo

Dòng sản phẩm tầm trung chiến lược của Samsung trong năm nay chính là Galaxy J7 Prime, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với “siêu phẩm” này không ai khác ngoài F1s và iPhone 5s.

Samsung tung quảng cáo cực 'chất' của Galaxy S7/S7 edge

Đoạn quảng cáo dài đúng 1 phút nhưng đã ‘phô diễn’ hầu như toàn bộ khả năng và sức mạnh của Samsung Galaxy S7 và S7 edge.

Cảm biến vân tay quang học sẽ có mặt trên Galaxy S8 vào Quý II/2016

Công nghệ cảm biến vân tay quang học sẽ được tích hợp trực tiếp dưới lớp kính bảo vệ màn hình của siêu phẩm Galaxy S8 sắp được Samsung trình làng.

Samsung LED sẽ thay đổi thị trường màn hình chuyên dụng tại Việt Nam

Đặc biệt, sản phẩm màn hình mô-đun sử dụng điểm ảnh mịn xuất sắc The Wall và dòng IF hứa hẹn sẽ thay đổi cục diện của ngành công nghiệp, phá bỏ giới hạn cho Màn hình LED, vốn chỉ dùng cho quảng cáo ngoài trời và tại các khu vực công cộng. Giờ đây

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”