Samsung tung quảng cáo khẳng định pin Galaxy S8 an toàn

Trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar 2017, Samsung tung liền 3 video quảng cáo nhằm ngụ ý khẳng định pin Galaxy S8 an toàn.



Samsung tung quảng cáo khẳng định pin Galaxy S8 an toàn

3 video Samsung tung ra nhằm mục đích khẳng định pin Galaxy S8 an toàn


Tận dụng độ nóng của Oscar 2017, các mẫu quảng cáo của Samsung ra mắt trong buổi lễ trao giải như một lời khẳng định ngầm rằng pin Galaxy S8 an toàn. Sự kiện Galaxy Note 7 năm ngoái chỉ là một tai nạn kém may mắn của hãng.


Hai video quảng cáo đầu tiên, chúng ta có thể thấy được Samsung đang cố gắng truyền thông điệp về sự an toàn cho những sản phẩm của mình.


Lời khẳng định đầu tiên là “Commitment to Quality” (lời cam kết chất lượng) cho chúng ta thấy thử thách của thiết bị trước những điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau. Trước tiên là trong môi trường ẩm ướt




Môi trường âm 4 độ F




Thử thách độ bền bỉ của thiết bị với nhiều tác động lực khác nhau




Thử thách thả rơi tự do




Chúng ta sẽ được sử dụng một thiết bị có thể vượt qua được tất cả những thử thách khắc nghiệt như vậy.


Video chịu đựng thử thách của các thiết bị Samsung




Mẩu quảng cáo “Our Toughest Safety Testing Ever” (Bài kiểm tra an toàn khắc nghiệt nhất từ trước đén nay) lại tập trung vào việc thử thách viên pin. Đây cũng chính là vấn đề khiến người dùng lo ngại nhất sau sự cố Galaxy Note 7. Tất cả từng chiếc điện thoại Samsung trước khi đến tay người tiêu dùng đều đã được kiểm tra qua hàng loạt bước nghiêm ngặt nhất từ trước đến nay.


Pin Galaxy S8 cũng sẽ an toàn với hàng loạt thử thách gắt gao nhất




Đặc biệt nhất chính là video cuối cùng. Hai Youtuber nổi tiếng Casey Neistat và “hiện tượng” Simone Giertz đã khẳng định Samsung chính là nhà sáng tạo của tương lai.




Nội dung sôi động, hấp dẫn và cuốn hút người xem đã khiến đoạn quảng cáo này có sức lan tỏa mạnh. Từ trước đến nay, Samsung khá đầu tư quảng cáo trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar.


Năm 2016, công nghệ Gear VR đã được Samsung quảng cáo ở đây. Trước đó vào lễ trao giải Oscar 2014, Galaxy Note 3 đã được Ellen DeGeneres quảng cáo bằng cách chụp một bức ảnh wefie nổi tiếng nhất thế giới thời điểm đó, để từ đó định vị được khả năng chụp ảnh của điện thoại Samsung trong mắt người dùng.




Bức ảnh Selfie với 3 triệu lượt chia sẻ trên Twitter được chụp từ Galaxy Note 3


Mục tiêu quảng cáo của Samsung thường là tập trung xoay quanh những người nổi tiếng. Tuy nhiên, sau sự cố Galaxy Note 7, Samsung đã chuyển hướng nội dung sang củng cố và xây dựng lại niềm tin của người dùng đối với những sản phẩm của mình. Liệu đối với những nỗ lực của Samsung trong thời gian gần đây, bạn có đủ tin tưởng pin Galaxy S8 an toàn hay không?




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Lo ngại G6, Samsung tung “chiêu” mới cho Galaxy S8

Sau thành công vang dội của LG G6 tại quê nhà, Samsung đã không chịu ngồi yên mà ngay lập tức tung ra đoạn quảng cáo mới cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Samsung nhắn tin… thách thức khách hàng khi có thêm Galaxy Note 7 an toàn bốc cháy

Một khách hàng báo cho Samsung chiếc Galaxy Note 7 an toàn của anh ta đã bốc cháy. Đổi lại, Samsung đã nhắn (nhầm) cho anh ta với nội dung đầy tính thách thức là sẽ chờ xem anh ta muốn đe dọa thế nào.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Samsung tung quảng cáo cực 'chất' của Galaxy S7/S7 edge

Đoạn quảng cáo dài đúng 1 phút nhưng đã ‘phô diễn’ hầu như toàn bộ khả năng và sức mạnh của Samsung Galaxy S7 và S7 edge.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.