Samsung tung quảng cáo khẳng định pin Galaxy S8 an toàn

Trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar 2017, Samsung tung liền 3 video quảng cáo nhằm ngụ ý khẳng định pin Galaxy S8 an toàn.



Samsung tung quảng cáo khẳng định pin Galaxy S8 an toàn

3 video Samsung tung ra nhằm mục đích khẳng định pin Galaxy S8 an toàn


Tận dụng độ nóng của Oscar 2017, các mẫu quảng cáo của Samsung ra mắt trong buổi lễ trao giải như một lời khẳng định ngầm rằng pin Galaxy S8 an toàn. Sự kiện Galaxy Note 7 năm ngoái chỉ là một tai nạn kém may mắn của hãng.


Hai video quảng cáo đầu tiên, chúng ta có thể thấy được Samsung đang cố gắng truyền thông điệp về sự an toàn cho những sản phẩm của mình.


Lời khẳng định đầu tiên là “Commitment to Quality” (lời cam kết chất lượng) cho chúng ta thấy thử thách của thiết bị trước những điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau. Trước tiên là trong môi trường ẩm ướt




Môi trường âm 4 độ F




Thử thách độ bền bỉ của thiết bị với nhiều tác động lực khác nhau




Thử thách thả rơi tự do




Chúng ta sẽ được sử dụng một thiết bị có thể vượt qua được tất cả những thử thách khắc nghiệt như vậy.


Video chịu đựng thử thách của các thiết bị Samsung




Mẩu quảng cáo “Our Toughest Safety Testing Ever” (Bài kiểm tra an toàn khắc nghiệt nhất từ trước đén nay) lại tập trung vào việc thử thách viên pin. Đây cũng chính là vấn đề khiến người dùng lo ngại nhất sau sự cố Galaxy Note 7. Tất cả từng chiếc điện thoại Samsung trước khi đến tay người tiêu dùng đều đã được kiểm tra qua hàng loạt bước nghiêm ngặt nhất từ trước đến nay.


Pin Galaxy S8 cũng sẽ an toàn với hàng loạt thử thách gắt gao nhất




Đặc biệt nhất chính là video cuối cùng. Hai Youtuber nổi tiếng Casey Neistat và “hiện tượng” Simone Giertz đã khẳng định Samsung chính là nhà sáng tạo của tương lai.




Nội dung sôi động, hấp dẫn và cuốn hút người xem đã khiến đoạn quảng cáo này có sức lan tỏa mạnh. Từ trước đến nay, Samsung khá đầu tư quảng cáo trong khuôn khổ lễ trao giải Oscar.


Năm 2016, công nghệ Gear VR đã được Samsung quảng cáo ở đây. Trước đó vào lễ trao giải Oscar 2014, Galaxy Note 3 đã được Ellen DeGeneres quảng cáo bằng cách chụp một bức ảnh wefie nổi tiếng nhất thế giới thời điểm đó, để từ đó định vị được khả năng chụp ảnh của điện thoại Samsung trong mắt người dùng.




Bức ảnh Selfie với 3 triệu lượt chia sẻ trên Twitter được chụp từ Galaxy Note 3


Mục tiêu quảng cáo của Samsung thường là tập trung xoay quanh những người nổi tiếng. Tuy nhiên, sau sự cố Galaxy Note 7, Samsung đã chuyển hướng nội dung sang củng cố và xây dựng lại niềm tin của người dùng đối với những sản phẩm của mình. Liệu đối với những nỗ lực của Samsung trong thời gian gần đây, bạn có đủ tin tưởng pin Galaxy S8 an toàn hay không?




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Lo ngại G6, Samsung tung “chiêu” mới cho Galaxy S8

Sau thành công vang dội của LG G6 tại quê nhà, Samsung đã không chịu ngồi yên mà ngay lập tức tung ra đoạn quảng cáo mới cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Samsung nhắn tin… thách thức khách hàng khi có thêm Galaxy Note 7 an toàn bốc cháy

Một khách hàng báo cho Samsung chiếc Galaxy Note 7 an toàn của anh ta đã bốc cháy. Đổi lại, Samsung đã nhắn (nhầm) cho anh ta với nội dung đầy tính thách thức là sẽ chờ xem anh ta muốn đe dọa thế nào.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Samsung tung quảng cáo cực 'chất' của Galaxy S7/S7 edge

Đoạn quảng cáo dài đúng 1 phút nhưng đã ‘phô diễn’ hầu như toàn bộ khả năng và sức mạnh của Samsung Galaxy S7 và S7 edge.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành