LG công bố smartphone K8 và K5 giá mềm

2 thiết bị này có cấu hình cơ bản, nhắm đến các thị trường đang phát triển.

Đầu năm nay, LG giới thiệu ra thị trường K7 và K10. Không lâu sau đó, đến lượt mẫu K4 ra mắt. Đến thời điểm này, hãng tiếp tục bổ sung thêm cho K Series 2 thành viên mới là K8 và K5.

LG K8 sở hữu màn hình 5 inch công nghệ in-cell (từng có trên chiếc Nexus 5), độ phân giải 720 x 1.280 pixel. Máy có màn hình 2,5D Arc Class, mặt sau bằng dạng vân sần giúp tránh trơn trượt khi cầm nắm.


LG công bố smartphone K8 và K5 giá mềm

LG K8.

Thiết bị này sử dụng con chip MediaTek MT6735, tốc độ 1,3 GHz kèm đồ họa mali-T720. Tùy vào từng khu vực, K8 sẽ có dung lượng lưu trữ trong 8 hoặc 32 GB (kèm khe cắm thẻ nhớ).

LG K8 dùng bộ khung kim loại. Tại hầu hết thị trường, máy sẽ có RAM 1,5 GB ngoại trừ khu vực Mỹ Latin (RAM 1 GB). Camera của K8 có độ phân giải lần lượt 8 và 5 megapixel, kèm các tính năng Gesture Interval Shot và Flash for Selfie. Pin của máy có dung lượng 2.125 mAh, tích hợp sẵn Android 6.0, kết nối 4G LTE và có sẵn các màu vàng, xanh và trắng. Máy dày 8,7 mm. Nút nguồn và tăng giảm âm lượng đặt ở mặt sau.


LG K5.

Trong khi đó, LG K5 có cấu hình thấp hơn với màn hình 5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel, sử dụng cùng con chip và GPU. K5 dùng RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ trong 8 GB, combo camera độ phân giải lần lượt 5 và 2 megapixel kèm pin 1.900 mAh có thể tháo rời. Thiết bị này chỉ chạy Android 5.1, có các màu vàng, bạc và titan.

Giá của máy sẽ sớm được công bố khi bán ra tại từng thị trường.

Cách đây không lâu, LG cho bán mẫu K10 tại Việt Nam với giá 3,69 triệu đồng, bằng với giá của mẫu Magna trước đây.

Đức Nam

Từ khoá : smartphone

TIN LIÊN QUAN

Smart phone giá rẻ LG K5 và LG K8 chính thức trình làng

LG đã ra mắt thêm hai sản phẩm thuộc dòng smartphone giá rẻ K series mang tên LG K5 và LG K8.

TP-Link thâm nhập thị trường smartphone Việt Nam

Ông lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Wi-Fi bất ngờ ra mắt người dùng Việt dòng smartphone Neffos C Series.

LG tung bộ đôi smartphone giá rẻ K5/ K8 'tham chiến' thị trường

Bộ đôi K5 và K8 mới đây đã được LG chính thức công bố xác nhận thông số cấu hình chính thức lẫn thiết kế.

Điểm qua những dòng chip MediaTek phổ biến nhất hiện nay

Mediatek Helio P25 Lite là con chip khá mạnh mẽ với 8 nhân Cortex A53 xung nhịp 2.5 GHz. Chip hỗ trợ camera kép cũng như mức RAM tối đa lên tới 6 GB.

Các loại GPU phổ biến hiện nay trên smartphone

GPU là viết tắt của Graphics Processing Unit là bộ xử lý chuyên dụng nhận nhiệm vụ tăng tốc, xử lý đồ họa cho bộ xử lý trung tâm CPU. GPU được dùng để xử lý các game và ứng dụng 3D. CPU cũng hỗ trợ trong việc tính toán (nhất là với các game 3D)

Helio P35 - Vi xử lý MediaTek sắp “gây bão” trên thị trường smartphone tầm trung

Helio P35 – mẫu vi xử lý MediaTek sắp được ra mắt sẽ là đối thủ đáng gớm trong phân khúc CPU dành cho dòng smartphone tầm trung, giá rẻ.

Rộ tin HTC độc quyền sản xuất điện thoại Google Nexus

Điện thoại Nexus 6P không dễ bị bẻ cong Điện thoại Huawei Nexus 6P trang bị bộ nhớ lưu trữ khủng 128GB Cận cảnh điện thoại Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X Apple ra mắt iPhone 5,8...

Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt

Vivo V5 lite phiên bản rút gọn hơn của mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 đã chính thức được giới thiệu với camera selfie 16MP và thiết kế kim loại nguyên khối.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa tất cả danh bạ trên iPhone nhanh chóng và đơn giản

Cũng như bạn đã biết, trên iPhone để xoá đi một liên hệ, bạn có thể thao tác như sau: Vào mục Danh bạ (Liên hệ) trên iPhone, sau đó chọn một liên hệ bất kỳ Sửa > Xoá liên hệ.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Cách chia sẻ hình ảnh, video từ iPhone qua Android

Các smartphone không cùng nền tảng như iPhone và Android không có sẵn chức năng chia sẻ hình ảnh, tập tin cho nhau mà bạn bắt buộc phải cài đặt một ứng dụng bên ngoài để thực hiện. Send Anywhere là ứng dụng cho phép

Tạo Windows portable trên Windows 10, Windows 8.1 Enterprise không cần phần mềm

Tạo Windows portable trên USB hay cài Win trên USB để có thể sử dụng bản Windows bạn thích trên bất kỳ máy tính nào, chỉ cần cắm USB chứa bản Windows portable vào và chọn boot từ USB là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.