Đây là camera VR Yi Halo khủng nhất với 17 camera, quay phim lên tới 8K

Công ty Yi Technology đã hợp tác với Google cho ra mắt camera VR Yi Halo với 17 camera và khả năng quay phim lên tới 8K để thực hiện dự án quay phim VR Jump Daydream của Google.

Camera VR Yi Halo đã được giới thiệu tại sự kiện hội nghị NAB ở Las Vegas. Tại sự kiện Yi đã giới thiêu 2 mẫu, mẫu dành cho chuyên nghiệp là Yi Halo và một một mẫu dành cho quan phim 360 thông thường là Yi 360 VR. 

Yi Halo như là một con quái vật, nó trang bị tới 17 camera có khả năng quay video stereoscopic với độ phân giải 8K ở tốc độ 30 khung hình / giây, hoặc 5.8K ở tốc độ 60 khung hình / giây. Nó được xây dựng để phát triển dự án Jump là nền tảng VR cao cấp mà Google giới thiệu 2015. Ngoài ra còn cung cấp nội dung cho Google Daydream. 

Công ty Yi chỉ là công ty thứ 2 để phát triển dự án này, trươc đó GoPro cũng đã phát hành Odyssey 16 camera vào năm ngoái. IMAX cũng đang làm việc với Jump trị giá 25.000 đôla để đồng bộ dàn âm thanh Surround 360, giúp người xem trải nghiệm đỉnh cao hơn.

Yi Halo sẽ bắt đầu như là một phần của một chương trình truy cập hạn chế gọi là Jump Start, là một phần của chương trình Jump, Google sẽ đưa ứng dụng từ các nhà làm phim tham gia vào một thiết bị máy ảnh Jump và sử dụng không giới hạn dịch vụ đám mây Jump Assembler. Google có dự định sẽ phát hành 100 máy ảnh của Yi Halo để giúp thúc đẩy việc làm phim của VR của mình.

Theo TheVerge

 

 

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

GoPro và những bí mật có thể bạn chưa biết

GoPro ra mắt camera hành động giá rẻ HERO+ Đập hộp camera hành trình GoPro Hero 4 Top 5 camera thể thao giá dưới 4 triệu đồng đáng mua dịp Tết Top 5 máy quay thể thao cho dân phượt...

GoPro ra mắt camera 360 mới với khả năng quay phim 5.2K 30 fps

GoPro vừa giới thiệu chiếc camera 360 mới có tên là GoPro Fusion với khả năng quay phim lên đến 5.2k tốc độ 30fps dự kiến bán ra cuối năm nay.

DJI Zenmuse X7: Camera cho máy bay điều khiển, cảm biến Super 35, quay phim 6K RAW, giá 2700 USD

DJI vừa giới thiệu camera Zenmuse X7 dành cho máy bay điều khiển (drone), được tích hợp cảm biến Super 35 với khả năng quay video 6K và hỗ trợ thay đổi ống kính. Hãng cho biết sản phẩm này được tối ưu dành cho các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim

Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được trang bị công nghệ Motion Eye tiên tiến, giúp chiếc smartphone này có thể mang tới những hiệu ứng tưởng chừng chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Google Clips: Camera gia đình, dùng AI để tự chụp khoảnh khắc của người thân, giá 249 USD

Google Clips là một chiếc camera gia đình, nhỏ gọn, không cần cầm tay bởi vì nó sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) để tự vận hành nó.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn