Pin iPhone 8 bản “khổng lồ” sẽ khiến các đối thủ nể phục

Theo thông tin mới nhất, quyết không chịu thua Samsung, Apple sẽ áp dụng một công nghệ thú vị để hỗ trợ cho dung lượng pin iPhone 8 lớn hơn, giúp siêu phẩm mới của “Táo Khuyết” trở nên bất bại.



Pin iPhone 8 bản “khổng lồ” sẽ khiến các đối thủ nể phục

Apple sẽ cho ra mắt phiên bản pin iPhone 8 có dung lượng 'khổng lồ'


Apple sẽ cho ra mắt pin iPhone 8 phiên bản lớn hơn đáng kể



Mặc dù trên thị trường công nghệ có rất nhiều sản phẩm smartphone khác nhau, thế nhưng trận chiến thực sự của những người khổng lồ gần như chỉ là giữa Apple và Samsung.


Sau khi Samsung chính thức trình làng siêu phẩm Galaxy S8, mối quan tâm của các tín đồ công nghệ dường như càng đổ dồn nhiều hơn vào chiếc iPhone thế hệ mới nhất của Apple – đối thủ lớn nhất của “người khổng lồ xanh xứ kim chi”.




Pin iPhone 8 sẽ có dung lượng lớn hơn đáng kể


Bên cạnh thiết kế ấn tượng hay những tính năng vượt trội nhất, một điểm quan trọng không kém khiến nhiều người dùng quan tâm chính là tuổi thọ pin của điện thoại. Mới đây trang Geekreply cũng đã vừa đăng tải một số thông tin nội bộ về vấn đề này, cụ thể là về dung lượng “khổng lồ” sẽ có trên pin iPhone 8.


Pin iPhone 8 sẽ có dung lượng khoảng 2.700 mAh



Một tin đồn từ Fast Company cho rằng chiếc iPhone phiên bản đặc biệt của Apple sẽ có một thanh pin lớn hơn và có vẻ như nhà sản xuất công nghệ Mỹ đang sử dụng một số công nghệ thú vị để hỗ trợ cho việc này.



  • Xem thêm: iPhone 8 sẽ sạc nhanh hơn bởi lý do này

Cụ thể, công ty sẽ ứng dụng một thiết kế bảng logic xếp chồng lên nhau để hỗ trợ pin lớn hơn. Điều này cho phép sản phẩm có tuổi thọ pin tương tự như chiếc iPhone 5,5 inch trong một thiết kế chỉ 4,7 inch. Máy có thể sở hữu một thanh pin 2 cell hình chữ L với dung lượng lên tới khoảng 2.700 mAh.




Pin iPhone 8 sẽ có dung lượng khoảng 2.700 mAh


Tuy nhiên có một điều quan trọng cần nhớ là dung lượng pin iPhone 8 lớn hơn không đồng nghĩa với thời lượng sử dụng lâu hơn. Phần dung lượng tăng lên cũng có thể được sử dụng cho màn hình OLED hoặc các tính năng sinh trắc. Điều đó cho thấy, màn hình OLED cũng giúp cho tuổi thọ pin tăng lên tùy thuộc vào hiệu quả của nó.


Nếu như những tin đồn về pin iPhone 8 sẽ có dung lượng lớn hơn đáng kể này trở thành sự thật thì hẳn các tín đồ công nghệ sẽ vô cùng hào hứng.



Bài viết liên quan:



  • Bất ngờ trước dung lượng pin iPhone 8 khi so sánh với iPhone 7
  • Thời lượng pin iPhone 8 sẽ cho các thế hệ iPhone trước hít khói

TIN LIÊN QUAN

Không chịu thua Samsung, Apple tung ra iPhone 8 phiên bản 5,8 inch

Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ tung ra siêu phẩm iPhone 8 phiên bản 5,8 inch vào tháng 9 tới đây.

Vượt mặt Samsung, iPhone 7 giúp Apple vô tư “thâu tóm” thị trường

Thị trường smartphone thế giới chứng kiến một sự vượt trội từ ứng cử viên Apple với việc hãng smartphone này “một mình một ngựa” trong phân khúc smartphone cao cấp.

Apple ra quyết định dũng cảm thay đổi thiết kế iPhone 8

Theo tờ “Thời báo phố Wall” vừa đăng tải, cổng kết nối độc quyền Lightning trên iPhone 8 sẽ được loại bỏ để chuyển sang sử dụng cổng USB Type-C.

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Giới công nghệ thất vọng với iPhone mới ra mắt của Apple?

Sau nhiều tháng chờ đợi, chiếc smartphone 4 inch của Apple mang tên iPhone SE cũng chính thức trình làng. Tuy nhiên, sản phẩm mới của 'Táo khuyết' dường như vẫn chưa thỏa mãn kỳ...

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chế độ rung đặc biệt cho từng số liên lạc

Không cần nhìn tên liên lạc, chỉ cần chú ý nhịp điệu rung của iPhone bạn cũng có thể biết ai là người đang gọi cho bạn. Nào hãy cùng chúng tôi cài đặt chức năng khá hay lên chiếc điện thoại của bạn nhé.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

Những mẹo cực hay cho người dùng iPhone, iPad

Không được hỗ trợ các tính năng như tải video từ Youtube về Camera Roll, hay tắt các quảng cáo đáng ghét. Nhưng bạn hoàn toàn có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc