Arbutus AR3 - Smartphone chiếm được cảm tình của phái đẹp.

Chiếc AR3 hiện đang chiếm được cảm tình của phái nữ nhờ mức giá hấp dẫn mà vẫn sở hữu thiết kế sang trọng và tính năng cao cấp.

Hiện nay khi nhắc đến smartphone trong tầm giá 2,5 triệu, hầu hết phái nữ khó có thể tìm được chiếc điện thoại phù hợp. ARBUTUS AR3 được nhắc đến như một sự thay thế hoàn hảo thuộc phân khúc tầm trung. Xem video tại đây.


Arbutus AR3 - Smartphone chiếm được cảm tình của phái đẹp.

ARBUTUS AR3 có màn hình cong 2.5D 5 inches và độ phân giải HD

Phụ nữ hiện đại khẳng định phong cách cá nhân không chỉ qua thời trang, phụ kiện mà còn ở cách họ lựa chọn smartphone, người bạn đồng hành mỗi ngày trong cuộc sống. Chiếc ARBUTUS AR3 Với độ mỏng của khung viền kim loại nguyên khối chỉ 2.2mm được cắt mép bằng công nghệ CNC nên cho ra sản phẩm tự như là một kiệt tác công nghệ bởi những đường nét rất tinh xảo. xem video tại đây .


Công nghệ màn hình cong 2.5D (Arc Adge)

ARBUTUS AR3 đã trang bị màn hình cong 2,5D Retina HD kích thước 5.0” cho chiếc điện thoại siêu mỏng của mình nên cũng đã góp phần làm mê hoặc giới nữ thích dùng smartphone ngày nay.


Viền Benzel cực nhỏ chỉ 2.2mm khiến cho máy dễ dàng nằm trọn trong vòng tay người dùng

Màn hình cong đã mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng mượt mà và nhanh nhạy cùng với một cảm giác lướt trên màn hình rất thích thú và không muốn rời xa thuận tiện cho việc sử dụng bằng một tay, dễ dàng “lấy lòng” nữ giới. Hơn nữa, với công nghệ hình ảnh được kết hợp tấm nền IPS và màn hình viền cong, các cô nàng sẽ thỏa thích trải nghiệm hình ảnh rực rỡ, sắc nét ở mọi góc nhìn cùng với màu sắc chân thực. Bên cạnh đó, với cấu hình mạnh, ARBUTUS AR3 đảm nhiệm các thao tác lướt web, vào facebook tốc độ cao và chơi game, cài đặt ứng dụng thuận tiện, nhanh chóng.


Chụp ảnh với camera độ phân giải cao, thỏa sức chỉnh màu ảnh và làm đẹp khuôn mặt

Trước đây, những bức ảnh đẹp thường cần sự hỗ trợ của những máy kỹ thuật số chuyên dụng thì ngày nay chỉ một chiếc smartphone nhỏ gọn đã có thể đáp ứng tất cả nhu cầu về chất lượng ảnh mà phái đẹp cần. Camera chuyên chụp của ARBUTUS AR3 có độ phân giải 13 “chấm” đem lại trải nghiệm mới khác biệt với hình ảnh rõ nét hơn. Đặc biệt với chế độ làm đẹp, các bạn nữ có thể thỏa sức chỉnh sửa như ảnh chuyên nghiệp, thêm hiệu ứng cá tính và đăng tải lên mạng xã hội nhanh chóng cùng với kết nối 3G hoặc wifi tốc độ cao tích hợp sẵn trong máy.


ARBUTUS AR3 sử dụng pin công nghệ mới giúp phái nữ thoải mái chơi game, tán gẫu, lướt Facebook

Việc phải liên tục tìm kiếm nguồn điện cho smartphone thường gây phiền phức và đứt quãng nguồn cảm hứng khi bạn đang chơi game, gọi điện hoặc tán gẫu qua các ứng dụng miễn phí. Thế nhưng, giờ đây phái đẹp có thể quên đi sự bất tiện ấy nhờ viên pin dung lượng 2500 mAh rất mỏng, sử dụng công nghệ mới giúp đảm bảo thời lượng sử dụng cả ngày dài mà không phải mang theo sạc cáp lỉnh kỉnh.

Hào hứng chia sẻ về quyết định mua ARBUTUS AR3 , bạn Thanh Thủy cho biết: “Là con gái có rất nhiều mối quan tâm chứ không chỉ riêng về điện thoại. Bởi vậy, thay vì mua một chiếc smartphone đắt tiền, chọn ARBUTUS AR3 mình tiết kiệm được một khoản kha khá để sắm sửa quần áo thời trang, mỹ phẩm và thậm chí là đi du lịch cùng bạn bè, được trải nghiệm những điều mới lạ thú vị cùng “chú dế” yêu này.”


ARBUTUS AR3 không chỉ sở hữu những tính năng hiện đại mà còn có kiểu dáng bắt mắt thời trang

Mặc dù là một sản phẩm đa tính năng và hoàn mỹ như vậy, nhưng mức giá bán lại rất phù hợp cho đa phần các thiếu nữ nên đó là lý do vì sao các phái đẹp đổ xô tìm mua mà không chọn một loại điện thoại nào khác.

Mọi thông tin về sản phẩm và nơi trải nghiệm xem tại đây: http://arbutus.com.vn/ .

Từ khoá : Arbutus, AR3, Smartphone, chi

TIN LIÊN QUAN

Arbutus AR3 - smartphone giá rẻ màn hình cong 2.5D.

Ở mọi góc nhìn, ARBUTUS AR3 luôn dẫn đầu về chất lượng hình ảnh hiển thị bằng công nghệ, màn hình cong 2.5D tiên tiến hiện nay.

6 đặc điểm của smartphone Arbutus mới ra mắt

Khác biệt hoàn toàn với những dòng máy trước đây chạy chip Mediatek, Arbutus trang bị cho sản phẩm mới Gigaset vi xử lý snapdragon 615 và nâng cấp dung lượng pin lên đến 3.320 mAh.

Arbutus AR3 “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ.

“Cơn sốt” Arbutus AR3 dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau một thời gian “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ, chúng ta cùng nhau đi tìm nguyên nhân lý giải tại sao...

Arbutus AR3 - Tuyệt tác công nghệ và vẻ đẹp tự nhiên.

Sang trọng và đẳng cấp có thể xem là hai cụm từ chính xác để diễn tả về smartphone AR3 đến từ hãng ARBUTUS công nghệ Nhật đang được ưa chuộng hiện nay.

Arbutus AR3 cháy hàng sau 2 ngày đầu bán ra.

Sang trọng và đẳng cấp có thể xem là hai cụm từ chính xác để diễn tả về smartphone AR3 đến từ hãng ARBUTUS công nghệ Nhật đang được ưa chuộng hiện nay.

Đòn khuyến mãi gây sốc của Arbutus.

Với tham vọng chiếm lĩnh vị trí số 1 về smartphone giá rẻ tại Việt Nam, ARBUTUS Việt Nam đã tung chương trình khuyến mại gây sốc. Trong đó hãng sẽ giảm giá trực tiếp 300.000 đồng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di