“Đổ xô” mua điện thoại Arbutus AR5 giá hời.

Cơ hội có “1 không 2” mua hàng ưu đãi trị giá 2.160.000đ đối với Arbutus AR5 từ 2.590.000đ chỉ còn 2.290.000đ cùng khuyến mãi hấp dẫn là ốp lưng, kính dán cường lực bảo vệ từ nay cho đến hết ngày 31/03/2016.

Trong đó hãng sẽ giảm giá trực tiếp 300.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi sản phẩm và tặng kèm gói quà tặng khủng trị giá lên tới 2.160.000đ nâng tổng trị giá khuyến mại lên 2.460.000 đồng.

01 Sim Vina 10 số đầu số 091trị giá 2.160.000 đồng, tài khoản có sẳn 100.000 gọi tất cả các mạng với giá cước 980 đồng/1 phút, tặng 30.000 /tháng trong vòng 12 tháng (trị giá 360.000đ), sử dụng gói cước 3G Max 200 chỉ với chi phí 50.000đ (vậy mổi tháng tiết kiệm 150.000đ x 12 tháng = 1.800.000đ) đồng thời bạn sẽ được tặng 100% cho thẻ nạp đầu tiên và điều đặt biệt là bạn sài bao nhiêu sẽ được tăng lại bấy nhiêu vào tháng sau. SIM Vina này được ARBUTUS Việt Nam ký độc quyền với nhà mạng để phục vụ riêng cho khách hàng của Hãng.

Smartphone ARBUTUS AR5 Công Nghệ Nhật đang khẳng định được sức hút cũng như tầm ảnh hưởng sâu rộng của mình đối với người dùng công nghệ tại Việt Nam không chỉ ở giá thành rẻ, hợp lý mà còn ở chất lượng hoàn hảo và nhiều tính năng tiện tích hữu dụng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của hầu hết các khách hàng.


“Đổ xô” mua điện thoại Arbutus AR5 giá hời.

Thiết kế siêu mỏng cùng chất liệu cao cấp

Với độ mỏng của khung viền kim loại chỉ 5.1mm được cắt mép bằng công nghệ CNC nên cho ra sản phẩm tự như là một kiệt tác công nghệ bởi những đường nét rất tinh xảo.

Mặt hình cong thời thượng 2,5D

Màn hình cong đã mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng mượt mà và nhanh nhạy cùng với một cảm giác lướt trên màn hình rất thích thú và không muốn rời xa..


Công nghệ màn hình cong 2.5D (Arc Adge)

ARBUTUS AR5 đã trang bị màn hình cong 2,5D Retina HD kích thước 5.0” cho chiếc điện thoại siêu mỏng của mình nên cũng đã góp phần làm mê hoặc giới trẻ thích dùng smartphone ngày nay.

Mặt lưng vuốt cong 4 cạnh

Sự tinh tế của AR5 thật sự là hoàn hảo khi được thiết kế mặt sau cong đều 4 cạnh, tạo cảm giác rất chắc chắn, cầm rất thoải mái và rất sướng khi dùng lâu… Ngoài thiết kế “Thời trang” cao cấp ra thì ARBUTUS AR5 còn tích hợp nhiều tính năng tiên tiến đang rất được ưa chuộng trong xu thế hiện nay.

Cảm ứng thông minh

Điểm độc đáo ở ARBUTUS AR5 đầu tiên phải nói đến máy có khả năng nhận diện cử chỉ siêu nhạy. Hãy hình dung việc chỉ cần lướt tay trên không nhẹ nhàng để xem những trang giao diện hay bộ sưu tập ảnh thì ARBUTUS AR5 có thể làm được điều đó và là “Mốt” màn hình cảm ứng rất được ưa chuộng, vì giúp thao tác nhanh những tác vụ thường dùng và cũng rất tiện lợi…. xem video tại đây

Từ màn hình tắt của điện thoại người dùng có thể truy cập vào những ứng dụng mà mình đã tạo một cách nhanh chóng bằng việc chạm hai lần (double click) vào màn hình hoặc dùng tay vẽ ký tự lên trên màn hình thì ngay lập tức ứng dụng đó sẽ được kích hoạt và truy cập sử dụng được ngay.

Hoặc cảm biến vẫy tay (Air Gesture) để dễ dàng lật sang trang ứng dụng khác, hiệu chỉnh nghe nhạc, hoặc lật hình rất linh hoạt.


Tích hợp công nghệ nghe nhạc “Thuần Khiết”

Cho chất lượng âm thanh trung thực và vô cùng sống động… Lọc âm và kích âm rất độc đáo… Người dùng sẽ thật sự cảm thấy như mình đang thưởng thức âm nhạc trong sàn hoặc quán Bar vậy, rất thú vị.

Công nghệ chụp ảnh UltraPixel

Đây là công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay, Camera chính trang bị cho AR5 là 13.0MP và phụ 5.0MP dùng Selfie với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi được chụp rất tinh xảo và sắc nét vô cùng, so sánh có thể nói là vượt trội hơn những Camera 13.0MP và 5.0MP của những thương hiệu khác.


Công nghệ Ultra Pixel BSI ' thấu kính hội tụ ' lọc ảnh, cân bằng ánh sáng và màu sắc.

Không những thế, phần mềm chụp ảnh còn tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tạo ra những bức ảnh có tính mỹ thuật cao nhất và dễ gây ấn tượng khi chia sẽ trên mạng xã hội.

Độc đáo với tính năng mở khóa bảo mật bằng khuôn mặt và giọng nói

Đây là những tính năng mang tính bảo mật cao, và vô cùng ấn tượng. Giúp người dùng an tâm lưu giữ thông tin dữ liệu cá nhân của mình trên điện thoại một cách an toàn nhất mà không sợ bị tin tặc trộm cắp xem video tại đây.

Với sức mạnh của CPU xử lý 4 nhân, RAM 1GB, ROM 8GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 32GB, camera xử dụng công nghệ Ultra Pixel BSI 13.0 MP trước và 2.0MP sau dùng Selfie cùng thỏi PIN 2500mAh luôn đảm bảo đầy đủ sức mạnh cho các bạn trẻ thỏa sức ONLINE, lướt web, chia sẻ thông tin lên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi một cách hiệu quả nhất.


Chạy mượt trên các Games 3D

Với một sản phẩm thật sự là thông minh như vậy, kết hợp với nét thời trang vô cùng tinh tế đã tạo cho ARBUTUS AR5 một sự cuốn hút mãnh liệt, làm thu hút đông đảo các bạn thanh niên, và giờ đây làn sóng ấy đã chính thức lan tỏa khắp cả nước.

Mọi thông tin về sản phẩm và nơi trải nghiệm xem tại đây: http://arbutus.com.vn/

Từ khoá : mua, tho, Arbutus, AR5

TIN LIÊN QUAN

Đòn khuyến mãi gây sốc của Arbutus.

Với tham vọng chiếm lĩnh vị trí số 1 về smartphone giá rẻ tại Việt Nam, ARBUTUS Việt Nam đã tung chương trình khuyến mại gây sốc. Trong đó hãng sẽ giảm giá trực tiếp 300.000 đồng...

Arbutus AR3 - Tuyệt tác công nghệ và vẻ đẹp tự nhiên.

Sang trọng và đẳng cấp có thể xem là hai cụm từ chính xác để diễn tả về smartphone AR3 đến từ hãng ARBUTUS công nghệ Nhật đang được ưa chuộng hiện nay.

Arbutus AR3 “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ.

“Cơn sốt” Arbutus AR3 dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau một thời gian “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ, chúng ta cùng nhau đi tìm nguyên nhân lý giải tại sao...

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

96 giờ cuối xả kho smartphone giá sản xuất.

Cho đến thời điểm này (25/03/16), chỉ còn lại 96 giờ đồng hồ khuyến mại khủng sản phẩm Hero One Ram 2G và Speed 7 Ram 3G của SaiGonPhone, kể từ ngày khởi động chương trình gần cuối...

Đặt trước Samsung Galaxy S7/S7 Edge – Nhận quà khủng tại MediaMart.

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ chính thức có mặt tại MediaMart trong tháng 3/2016 với mức giá lần lượt là 15.988.000đ và 18.488.000đ kèm gói quà tặng khủng trị giá 3 triệu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di