Arbutus AR3 - Tuyệt tác công nghệ và vẻ đẹp tự nhiên.

Sang trọng và đẳng cấp có thể xem là hai cụm từ chính xác để diễn tả về smartphone AR3 đến từ hãng ARBUTUS công nghệ Nhật đang được ưa chuộng hiện nay.

Nói đến hai chữ “Hàng Nhật” là người dùng có thể mường tượng được ngay 3 tiêu chí cốt lõi là: Chất lượng, bền và mạnh mẽ. Nhưng giờ đây khi tận tay nắm, tận mắt nhìn Smartphone ARBUTUS AR3 thì chắc hẳn sẽ phải thêm một tiêu chí nữa cho đó là thời trang.

Tuyệt tác công nghệ thiết kế


Arbutus AR3 - Tuyệt tác công nghệ và vẻ đẹp tự nhiên.

Viền Benzel cực nhỏ chỉ 2.2mm khiến cho máy dễ dàng nằm trọn trong vòng tay người dùng nên có cảm giác rất sướng...

Nếu không nói quá lời ARBUTUS AR3 là sự kết hợp hoàn hảo của tuyệt tác công nghệ và vẻ đẹp tự nhiên.Với sự sáng tạo nổi bật giữa gương và kim loại tạo nên một thiết kế ngyuên khối hoàn hảo,kim loại và kính cong 2.5D đã tôn tạo lên sự sang trọng và lịch lãm.Với hai mặt kính cong 2.5D trong suốt và mịn màn giống như những giọt sương sớm tinh khiết rơi xuống và hòa huyện vào thân máy để tạo nên một thiết kế sang trọng và bóng bẩy đầy lôi cuốn.


Công nghệ chụp ảnh UltraPixel

Đây là công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay, Camera chính trang bị cho AR3 là 13.0MP và phụ 2.0MP dùng Selfie với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi được chụp rất tinh xảo và sắc nét vô cùng, so sánh có thể nói là vượt trội hơn những Camera 13.0MP và 5.0MP của những thương hiệu khác.


Công nghệ màn hình cong 2.5D

Ở mọi góc nhìn, ARBUTUS AR3 luôn dẫn dầu về chất lượng hình ảnh hiển thị bằng công nghệ màn hình cong 2.5D tiên tiến nhất hiện nay.

Mặt trước và mặt sau của ARBUTUS AR3 đều được trang bị bằng màn cong 2.5D cho mức hiện thị siêu nét mặt trước và độ sang trọng cao cấp toàn diện ở mặt sau. Xứng tầm đẳng cấp khi người dùng sở hữu được AR3 đến từ Hãng ARBUTUS.

Sức mạnh vận hành được trang bị trên Arbutus AR3


Giao diện trên ARBUTUS AR3 được bố trí với những nút cứng cảm biến thuận tay người dùng Châu Á và phù hợp với thói quen dùng Smartphone của người Việt. Sức mạnh 4 nhân cùng ROM 8GB và RAM 1GB chuẩn Google (Tự động giải phóng thông minh những ứng dụng không dùng nữa nên không bao giờ bị tràn RAM hoặc lắc khi đang thao tác một tác vụ nào).


Dung lượng PIN dồi dào 2500mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh nên thỏa sức dùng ARBUTUS AR3 mọi lúc mọi nơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào ngăn cản. Với AR3 thì người dùng đã hoàn toàn gạt bỏ được nỗi lo hết PIN bất chợt khi đang dùng.


Và điều đặc biệt hơn nữa đó là khi khách hàng chọn mua smartphone AR3 chính hãng ARBUTUS sẽ được tặng thêm 01 bao da cảm biến cao cấp chính hãng trị giá 250.000đ và 01 kính cường lực bảo vệ chống trầy xước tuyệt đối khi lỡ máy bị vap đập trị giá 80.000đ.

Mặc dù là một sản phẩm đa tính năng và hoàn mỹ như vậy, nhưng mức giá bán lại rất phù hợp cho đa phần các bạn thanh niên nên đó là lý do vì sao các thanh niên Nhật đổ xô tìm mua mà không chọn một loại điện thoại nào khác.

Giá bán chỉ có: 2.500.000đ với đầy đủ bộ phụ kiện (máy, pin, cáp, sạc, tai nghe) cùng khuyến mãi kèm theo là: 01 kính cường lực bảo vệ màn hình chống trầy xước và 01 bao da cảm biến cao cấp bảo vệ mặt sau.

Mọi thông tin về sản phẩm và nơi trải nghiệm xem tại đây: http://arbutus.com.vn/

Từ khoá : Arbutus, AR3, Tuy, ngh, nhi

TIN LIÊN QUAN

Arbutus AR3 “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ.

“Cơn sốt” Arbutus AR3 dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau một thời gian “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ, chúng ta cùng nhau đi tìm nguyên nhân lý giải tại sao...

Arbutus AR3 - smartphone giá rẻ màn hình cong 2.5D.

Ở mọi góc nhìn, ARBUTUS AR3 luôn dẫn đầu về chất lượng hình ảnh hiển thị bằng công nghệ, màn hình cong 2.5D tiên tiến hiện nay.

Đòn khuyến mãi gây sốc của Arbutus.

Với tham vọng chiếm lĩnh vị trí số 1 về smartphone giá rẻ tại Việt Nam, ARBUTUS Việt Nam đã tung chương trình khuyến mại gây sốc. Trong đó hãng sẽ giảm giá trực tiếp 300.000 đồng...

Không có iPhone để tặng chị em ngày 8/3, đừng lo vì chúng ta đã có 5 smartphone tuyệt vời chẳng kém

.'Anh ơi, mùng 8/3 này cho em đổi sang iPhone đi. Các chị ở văn phòng đổi hết iPhone từ đời nào rồi'. 'Ơ, nhưng mà...'.

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới hạn ở mức giá 2,500USD. LCDi4

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di