"Bé hạt tiêu" Galaxy A3 2016 chuẩn bị lên đời Android 7.0 Nougat - ViettelStore.vn

Galaxy A3 2016 chuẩn bị nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat mới nhất với những cải tiến vượt trội trong cả tính năng và hiệu năng. Tìm hiểu về Galaxy A3 2017 tại đây.


"Bé hạt tiêu" Galaxy A3 2016 chuẩn bị lên đời Android 7.0 Nougat - ViettelStore.vn



Samsung đã bắt đầu thử nghiệm Android 7.0 Nougat trên Galaxy A3 2016


Cách đây khoảng một tháng, mới có thông tin rò rỉ cho rằng Samsung đang lên kế hoạch để cập nhật hệ điều hành Android 7.0 Nougat cho dòng Galaxy A 2016 và giờ đây, Gsmarena đã tiết lộ thông tin về một thiết bị được được cho là Galaxy A3 2016 đang chạy phiên bản Android 7.1.1 thông qua phần mềm đo hiệu năng Geekbench.





Rò rỉ từ Geekbench về Galaxy A3 2016 chạy Andorid 7.1.1.


Theo tiết lộ từ trước, danh sách các máy thuộc diện “xét duyệt lên đời” Android 7.0 Nougat của Samsung bao gồm các phiên bản A 2016 như Galaxy A3, Galaxy A5, Galaxy A7, Galaxy A8, Galaxy A9 và Galaxy A9 Pro.



Android 7.0 Nougat sẽ có những cải tiến gì mới?


Android Nougat 7.0 được Google giới thiệu lần đầu tiên hồi tháng 3/2016 và được chính thức trên tay người dùng từ tháng 8/2016. Hệ điều hành này được trang bị khá nhiều tính năng mới ấn tượng, chẳng hạn chức năng đa nhiệm chạy song song 2 giao diện ứng dụng trên màn hình trên cả smartphone lẫn máy tính bảng; cải thiện thông báo, trong đó các nhà phát triển có thể cho phép người dùng phản hồi các thông báo đến ngay tại mục hiển thị thông báo, thay vì phải truy cập trực tiếp vào ứng dụng để có thể phản hồi.





Rất có thể người dùng Galaxy A3 2016 sẽ được trải nghiệm giao diện Grace UX tuyệt đẹp như trên Galaxy A3 2017


Ngoài ra, tính năng tiết kiệm pin Doze được cải thiện để giúp tiết kiệm năng lượng hơn, đặc biệt khi đã tắt màn hình. Bên cạnh đó, Google cũng cho biết đã làm việc để giúp Android Nougat tiết kiệm bộ nhớ hơn khi hoạt động, giúp các ứng dụng có thể hoạt động nhẹ nhàng và mượt mà hơn.


Android 7.0 đã ra mắt từ khá lâu với những cải tiến tuyệt vời vì vậy hầu hết người dùng smartphone Android đều mong muốn được lên đời phiên bản mới này. Hiện tại, Samsung đang đẩy nhanh tiến độ nhằm đưa việc cập nhật Android 7.0 lên các thiết bị của hãng sớm nhất có thể vì vậy chỉ một thời gian ngắn nữa, người dùng dòng Galaxy A 2016 nói chung và A3 2016 nói riêng sẽ được trải nghiệm hệ điều hành tuyệt vời này.


Bài viết liên quan:



  • Android 7.0 tỏ ra vượt trội khi so sánh với bản 6.0

  • Đánh giá nhanh, tổng quan về Samsung Galaxy A3 2016

TIN LIÊN QUAN

Những chiếc Galaxy của Samsung được cập nhật Android 7 Nougat

Cuối cùng thì Samsung cũng đã chính thức cập nhật Android 7 Nougat cho các thiết bị dòng Galaxy của mình sau khi công bố Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge là hai sản phẩm cao cấp được nâng cấp đầu tiên.

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung vừa cập nhật Galaxy A5 2016 lên phiên bản phần mềm mới nhất

Samsung vừa cập nhật Galaxy A5 2016 lên phiên bản phần mềm mới nhất nhằm tăng cường bảo mật và khắc phục những lỗi còn tồn tại trên sản phẩm này.

Xuất hiện những chiếc Galaxy S6 đang sử dụng Android 7.0 Nougat

Việc thử nghiệm phiên bản Beta của Android 7.0 Nougat cho Galaxy S7 và S7 Edge đang được tiến hành tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Mỹ. Đây là 2 flagship mới nhất của Samsung nên việc được nâng cấp...

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ mang giao diện Note 7 khi lên Android N

Trước đây, chúng ta đã từng thấy Samsung thử nghiệm hệ điều hành mới Android 7.0 Nougat trên 2 thiết bị của hãng là bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Không để mọi người chờ lâu, một số...

Samsung sẽ tung Android 7.0 cho Galaxy A 2016 vào quý 2/2017

Chẳng còn bao lâu nữa, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A 2016 sẽ được Samsung tung ra nhằm chiều lòng người hâm mộ dòng sản phẩm tầm trung hút khách này.

Samsung bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 7.0 trên S7 Edge

Một tin vui cho bạn nào đang sở hữu hoặc chuẩn bị tậu cho mình siêu phẩm Galaxy S7 Edge đó là sản phẩm đang được chuẩn bị để cập nhật hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm