Xuất hiện những chiếc Galaxy S6 đang sử dụng Android 7.0 Nougat

Việc thử nghiệm phiên bản Beta của Android 7.0 Nougat cho Galaxy S7 và S7 Edge đang được tiến hành tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Mỹ. Đây là 2 flagship mới nhất của Samsung nên việc được nâng cấp lên phiên bản phần mềm mới nhất là chuyện đương nhiên, có điều những người đang sử dụng Galaxy S6 cũng sẽ sớm nhận được Android N.




Chúng ta vừa nhận được báo cáo là có những chiếc Galaxy S6 chạy sẵn Android 7.0 Nougat đã 'ghé thăm' 2 ứng dụng Geekbench và GFXBench, có vẻ đây là những chiếc máy đầu tiên được sử dụng bản Beta của phần mềm Android mới nhất này. Vẫn chưa rõ những thay đổi của Galaxy S6 trên Andorid 7 là gì và thời điểm chính xác mà chiếc flagship gần 2 năm tuổi của Samsung nhận được bản phần mềm này.


Nói qua một chút về Galaxy S6, đây là flagship của Samsung được ra mắt vào tháng 3 năm 2015, đi kèm với chiếc Galaxy S6 Edge. Một sản phẩm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Samsung với một thiết bị sở hữu vẻ bề ngoài bằng nhôm kính sang trọng, kèm với cấu hình khủng bao gồm: màn hình 5.1 inch độ phân giải QuadHD 1440p, vi xử lý Exynos 7420, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, camera chính 16MP, camera phụ 5MP, pin dung lượng 2550mAh.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Những chiếc Galaxy của Samsung được cập nhật Android 7 Nougat

Cuối cùng thì Samsung cũng đã chính thức cập nhật Android 7 Nougat cho các thiết bị dòng Galaxy của mình sau khi công bố Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge là hai sản phẩm cao cấp được nâng cấp đầu tiên.

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ mang giao diện Note 7 khi lên Android N

Trước đây, chúng ta đã từng thấy Samsung thử nghiệm hệ điều hành mới Android 7.0 Nougat trên 2 thiết bị của hãng là bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Không để mọi người chờ lâu, một số...

Samsung bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 7.0 trên S7 Edge

Một tin vui cho bạn nào đang sở hữu hoặc chuẩn bị tậu cho mình siêu phẩm Galaxy S7 Edge đó là sản phẩm đang được chuẩn bị để cập nhật hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Samsung điều chỉnh hướng dẫn sử dụng, sẵn sàng lên đời Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge

Samsung vừa điều chỉnh hướng dẫn sử dụng để chuẩn bị phát hành bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 và S7 Edge ngay trong tháng 1 này.

Samsung xác nhận thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6 và S6 Edge

Kế hoạch cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6/S6 Edge sẽ được triển khai vào trước tháng 6, giờ đây đã được hãng xác nhận cụ thể.

"Bé hạt tiêu" Galaxy A3 2016 chuẩn bị lên đời Android 7.0 Nougat - ViettelStore.vn

Galaxy A3 2016 chuẩn bị nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat mới nhất với những cải tiến vượt trội trong cả tính năng và hiệu năng.

Samsung vừa cập nhật Galaxy A5 2016 lên phiên bản phần mềm mới nhất

Samsung vừa cập nhật Galaxy A5 2016 lên phiên bản phần mềm mới nhất nhằm tăng cường bảo mật và khắc phục những lỗi còn tồn tại trên sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.