Samsung xác nhận thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6 và S6 Edge

Kế hoạch cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6/S6 Edge sẽ được triển khai vào trước tháng 6, giờ đây đã được hãng xác nhận cụ thể.



Samsung xác nhận thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6 và S6 Edge


Bản cập nhật Android 7.0 sẽ đến Galaxy S6/S6 Edge và các thiết bị khác sau đó ngay trong tháng 2 này


Theo đại diện của Phó chủ tịch Samsung Thổ Nhĩ Kỳ, Galaxy S6 và S6 Edge sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat ngay trong tháng 2 này. Đây quả là thông tin đáng mừng cho những người dùng Samsung, bởi lẽ hãng điện tử Hàn Quốc này thường nâng cấp hệ điều hành khá muộn so với các đối thủ khác.


Tansu Yegen – Phó chủ tịch Samsung tại thị trường Thổ Nhĩ Kỳ đã bật mí thời điểm cập nhật Android 7.0 cho bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge là vào cuối tháng 2/2017. Thông tin này được đăng tải lên Twitter cá nhân của ông. Thời điểm đó, Samsung sẽ nâng cấp cho các thiết bị tại Thổ Nhĩ Kỳ và sẽ lên kế hoạch cho các quốc gia, vùng lãnh thổ khác không lâu sau đó.





Bản cập nhật có thể sẽ đến Việt Nam muộn hơn ít lâu sau đó


Dòng Tweet này đã bị gỡ bỏ sau đó. Tuy nhiên, nội dung cũng đã được nhiều người dùng lưu lại. Cụ thể, ông nói rằng: “Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sẽ có Android 7.0 vào cuối tuần thứ 2 của tháng 2. Vào cuối tuần thứ 3 của tháng 2, bản update sẽ có cho Galaxy S6. Galaxy S6 Edge+ và Galaxy Note 5 cũng sẽ có Nougat vào cuối tuần thứ 3. Bản cập nhật cho Galaxy S6 Edge sẽ có vào cuối tuần thứ 4 của tháng 2. Galaxy A series được cập nhật vào tháng 5, và Galaxy J series được cập nhật vào tháng 7.”





Các thiết bị tầm trung của Samsung cũng sẽ được cập nhật Android 7.0


Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sẽ bắt đầu được cập nhật Android 7.0 Nougat từ cuối tháng 2/2017. Nhiều khả năng, cuối tháng 2 là thời điểm cập nhật cho người dùng tại Thổ Nhĩ Kỳ, và chúng ta hy vọng Samsung sẽ nâng cấp Android 7.0 cho người dùng ở các quốc gia, khu vực khác không lâu sau đó.


Galaxy S6 và S6 Edge cũng có đến 2 phiên bản dùng chíp khác nhau, đó là Snapdragon và Exynos cho mỗi thị trường cụ thể. Chính vì vậy, chưa chắc thời điểm này sẽ chính xác, áp dụng cho thị trường Việt Nam.






Galaxy S6/S6 Edge có 2 phiên bản chip cho các thị trường khác nhau


Nhìn sang các đối thủ, các hãng cũng đang lên kế hoạch cập nhật cho các thiết bị cao cấp của mình trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến trong tháng 2 năm nay, tức là là sau khoảng 5 tháng kể từ khi Google giới thiệu hệ điều hành mới này trên các dòng Nexus của mình.


Không những chỉ các thiết bị cao cấp, Samsung còn quan tâm đến các thiết bị tầm trung Galaxy A-Series hay Galaxy J-Series của mình. Thông thường, ở các hãng khác, những sản phẩm này sẽ nhanh chóng bị bỏ rơi chỉ sau một vài bản cập nhật nhỏ. Nếu đang sử dụng các thiết bị của Samsung, bạn có thể xem đây là giá trị tham khảo để xác định mốc thời gian thiết bị của mình có thể nâng cấp Android 7.0.

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Việt chính thức nhận cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge

Cuối cùng, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 và S7 Edge dưới dạng OTA vừa được Samsung chính thức tung ra cho thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ mang giao diện Note 7 khi lên Android N

Trước đây, chúng ta đã từng thấy Samsung thử nghiệm hệ điều hành mới Android 7.0 Nougat trên 2 thiết bị của hãng là bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Không để mọi người chờ lâu, một số...

Những chiếc Galaxy của Samsung được cập nhật Android 7 Nougat

Cuối cùng thì Samsung cũng đã chính thức cập nhật Android 7 Nougat cho các thiết bị dòng Galaxy của mình sau khi công bố Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge là hai sản phẩm cao cấp được nâng cấp đầu tiên.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung bắt đầu bán ra Galaxy S7/S7 edge tại 60 nước từ hôm nay

Theo đúng kế hoạch, hôm nay (11/3/2016), Samsung đã bắt đầu bán ra các dòng điện thoại cao cấp Galaxy S7/S7 edge mới tại 60 quốc gia. CEO Doh Dong-jin cũng cho biết số đơn hàng đặt...

Cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Android 7.1

Samsung quyết định nâng cấp Android 7.1 cho smartphone Galaxy S7 và S7 Edge, bỏ qua phiên bản Android 7.0.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương