Người dùng Việt chính thức nhận cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge

Cuối cùng, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7S7 Edge dưới dạng OTA vừa được Samsung chính thức tung ra cho thị trường Việt Nam.



Người dùng Việt chính thức nhận cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge

Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge chính thức được Samsung phát hành


Theo đó, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge sẽ mang lại sự lột xác về giao diện cũng như hàng loạt tính năng vượt trội khác. Bản cập nhật này có dung lượng 1.3GB theo dạng thức OTA và người dùng đã có thể tải về.



Người dùng Việt chính thức nhận cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge


Hiện tại, người dùng tại Việt Nam đã nhận được bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge đối với những mẫu máy có mã XXV. Nếu không nhận được thông báo bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge từ OTA, bạn có thể vào phần “Cài đặt” – “Giới thiệu điện thoại” – “cập nhật phần mềm” và chọn “tải về bản cập nhật thủ công”.




Bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge có dung lượng lên tới 1.3GB


Điểm đáng chú ý nhất trong bản nâng cấp này đó là giao diện GraceUX đã từng được cung cấp trên Galaxy Note 7 hay hiện tại là dòng A mới được ra mắt của Samsung. Điều này mang tới nhiều nét mới dành cho điện thoại Samsung cũng như khiến máy nhẹ hơn, khả năng đa nhiệm tốt hơn và bổ sung các widget truy cập nhanh trên thanh Notification.




Cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Egde ngay thôi!


Bên cạnh đó, hiệu năng cũng được cải thiện tối đa, mở rộng về thời lượng pin. Tuy vậy, những phản hồi gần đây cho thấy Galaxy S7 và S7 Edge bị sụt pin không rõ nguyên nhân khi nâng cấp lên Android 7.0, song, đây có lẽ chỉ là vấn đề về phần mềm, sẽ được khắc phục trong thời gian tới.



Hàng loạt smartphone Samsung khác cũng sắp được ăn lên đời Android 7.0


Theo một tiết lộ của Tansu Yegen – Phó chủ tịch Samsung tại thị trường Thổ Nhĩ Kỳ: “Bản cập nhậtAndroid 7.0 cho Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được phát hành vào cuối tuần thứ 2 của tháng 2. Vào cuối tuần thứ 3 của tháng 2, bản update sẽ có cho Galaxy S6. Galaxy S6 Edge+ và Galaxy Note 5 cũng sẽ có Nougat vào cuối tuần thứ 3. Bản cập nhật cho Galaxy S6 Edge sẽ có vào cuối tuần thứ 4 của tháng 2. Galaxy A series được cập nhật vào tháng 5, và Galaxy J series được cập nhật vào tháng 7.”






Các thiết bị tầm trung của Samsung cũng sẽ được cập nhật Android 7.0


Đây quả là thông tin đáng mừng cho những người dùng Samsung, bởi lẽ trước đây hãng điện tử Hàn Quốc này thường nâng cấp hệ điều hành khá muộn, thậm chí bỏ rơi thiết bị chỉ sau một vài bản cập nhật nhỏ. Tuy nhiên, mọi chuyện nay đã khác, cùng cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7/ S7 Edge để cảm nhận sự khác biệt nhé! Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ mang giao diện Note 7 khi lên Android N

Trước đây, chúng ta đã từng thấy Samsung thử nghiệm hệ điều hành mới Android 7.0 Nougat trên 2 thiết bị của hãng là bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Không để mọi người chờ lâu, một số...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Android 7.1

Samsung quyết định nâng cấp Android 7.1 cho smartphone Galaxy S7 và S7 Edge, bỏ qua phiên bản Android 7.0.

Samsung xác nhận thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6 và S6 Edge

Kế hoạch cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6/S6 Edge sẽ được triển khai vào trước tháng 6, giờ đây đã được hãng xác nhận cụ thể.

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

THỦ THUẬT HAY

5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử

Hướng dẫn cách thiết lập trang chủ cho trình duyệt Cốc Cốc

Nếu thường xuyên phải vào một trang web nhất định mỗi ngày trên Cốc Cốc, tại sao bạn không thiết lập cho nó trở thành trang chủ của trình duyệt này luôn để đỡ mất thời gian và thao tác mỗi lần sử dụng máy tính?

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...