Cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Android 7.1

Samsung quyết định nâng cấp Android 7.1 cho smartphone Galaxy S7S7 Edge, bỏ qua phiên bản Android 7.0.



Cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Android 7.1


Bỏ qua Android 7.0, Samsung nâng cấp Android 7.1 trực tiếp cho cặp đôi Galaxy S7


Samsung vẫn đang cho phép người dùng Galaxy S7 và S7 Edge nâng cấp Android 7.1 Beta để trải nghiệm. Tuy nhiên, phiên bản dùng thử này đã kết thúc, nhường chỗ cho một phiên bản chính thức sẽ được tung ra ngay trong tháng này. Đây là tin vui với nhiều người khi lần lượt sau đó là là kế hoạch cập nhật của Samsung đối với các thiết bị tầm trung của mình.


Bản cập nhật mới của Samsung sẽ thay đổi toàn bộ, từ màn hình chủ, danh sách ứng dụng cho đến bộ icon, màu sắc… Nhìn chung, Galaxy S7 có giao diện sẽ giống như Galaxy Note 7 khi mới được tung ra.




Giao diện mới của Galaxy S7 gợi nhớ Galaxy Note 7 trước đây


Nếu như trước đây, tính năng Always-on-Display chỉ giới hạn hiện thị một vài tính năng cơ bản như cuộc gọi nhỡ, tin nhắn và thời gian. Sauk hi cập nhật, thiết bị sẽ được hiện thị thông tin rõ ràng, đầy đủ hơn và thêm nhiều tính năng mới. Đồng thời, hãng cũng bổ sung chức năng double-tap-to-wake giúp gõ 2 lần vào màn hình để mở khoá.




Always-on-Display sẽ trở nên sinh động hơn nhiều trước đây


Tính năng hạ độ phân giải màn hình của Galaxy Note 7 được giới thiệu khi ra mắt cũng xuất hiện trên bản cập nhật lần này. Khi đó, người dùng có thể hạ độ phân giải mặc định của màn hình ở mức 2K về Full-HD hoặc HD nhằm tiêt kiệm thời lượng pin cho thiết bị.





Galaxy S7 có thêm cách tiết kiệm thời lượng sử dụng mới nhờ giảm độ phân giải màn hình


Android 7.1 là phiên bản Android mới nhất, vừa được Google được công bố hôm 5/12 cùng với smartphone Google Pixel. Các nhà sản xuất bên thứ ba cũng có thể truy cập mã nguồn Android 7.1 qua Android Open Source Project.


Samsung đã tung phiên bản Beta cho cho Galaxy S7 và S7 Edge hồi trung tuần tháng 11 nhằm lắng nghe ý kiến người dùng cho những bản build ban đầu. Các smartphone này đang chạy Android 6.0.1 Marshmallow, nhưng Samsung sẽ chính thức nâng cấp Android 7.1 vào đầu năm 2017.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ mang giao diện Note 7 khi lên Android N

Trước đây, chúng ta đã từng thấy Samsung thử nghiệm hệ điều hành mới Android 7.0 Nougat trên 2 thiết bị của hãng là bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Không để mọi người chờ lâu, một số...

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Samsung tung Galaxy Note 6 chạy Android N vào tháng 7

Theo các tin đồn trước đây, máy sẽ có màn hình 5,8 inch - lớn hơn một chút so với Note 5 (5,7 inch), RAM 6 GB, camera 12 MP (nhiều khả năng camera giống với Galaxy S7 và S7 edge),...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Những chiếc Galaxy của Samsung được cập nhật Android 7 Nougat

Cuối cùng thì Samsung cũng đã chính thức cập nhật Android 7 Nougat cho các thiết bị dòng Galaxy của mình sau khi công bố Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge là hai sản phẩm cao cấp được nâng cấp đầu tiên.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung xác nhận thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6 và S6 Edge

Kế hoạch cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6/S6 Edge sẽ được triển khai vào trước tháng 6, giờ đây đã được hãng xác nhận cụ thể.

THỦ THUẬT HAY

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

6 việc cần làm để tân trang máy tính đón năm mới 2016

Bài viết sau đây sẽ gợi ý những việc cần làm với máy tính của bạn trước thềm năm mới 2016. Tin rằng sau khi thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được những điều mới mẻ khi làm việc, giải trí trên máy tính của mình.

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.