Samsung điều chỉnh hướng dẫn sử dụng, sẵn sàng lên đời Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge

Samsung vừa điều chỉnh hướng dẫn sử dụng để chuẩn bị phát hành bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7 và S7 Edge ngay trong tháng 1 này.



Samsung điều chỉnh hướng dẫn sử dụng, sẵn sàng lên đời Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge

Samsung điều chỉnh hướng dẫn sử dụng để lên đời Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge


Sau khi hoàn tất việc thử nghiệm 6 bản beta Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge, Samsung sẽ tung ra phiên bản chính thức ngay trong tháng 1/2017 với cực nhiều cải tiến về tính năng và sự lột xác về giao diện.




Samsung điều chỉnh hướng dẫn sử dụng để lên đời Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edge


Theo thông tin mới nhất được phát đi từ trang tin uy tín Ubergizmo, Samsung đã chỉnh sửa hướng dẫn sử dụng cho Galaxy S7 Edge bằng tiếng Anh, Đức, Hà Lan trong khi với Galaxy S7 thì hiện chỉ có hướng dẫn bằng tiếng Anh.




Chắc hẳn các Samfan đang rất nóng lòng với bản cập nhật mới này


Trong hướng dẫn này, nó sẽ nêu bật một số thay đổi mà Samsung đã cập nhật trên phiên bản Android Nougat. Những thay đổi đó bao gồm giao diện người dùng, một số tính năng mới cùng các chức năng bổ sung… Tất cả những điều này trước đây cũng đã được tiết lộ khi hãng phát hành phiên bản beta.




Phiên bản Android Nougat sẽ giúp Galaxy S7/S7 Edge thống trị thế giới Android


Android Nougat sẽ là một bản cập nhật lớn cho bộ đôi Galaxy S7. Bản cập nhật này sẽ mang giao diện Grace UX và tính năng Always On cải tiến lên Galaxy S7/S7 Edge. Khi được cập nhật lên Android Nougat, sản phẩm sẽ trở nên mượt mà và ổn định hơn khi dùng bản cập nhật Android 6.0.




Android Nougat sẽ mang tới cho bộ đôi S7/S7 Edge một diện mạo hoàn toàn mới


Grace UX được Samsung giới thiệu lần đầu trên Galaxy Note7, mang đến một vẻ ngoài mới cho TouchWiz với thiết kế đơn giản hơn, nhưng vẫn không kém phần 'rực rỡ' và cho phép tùy biến mạnh mẽ. Trên bản cập nhật mới, toàn bộ các thành phần từ màn hình chủ, danh sách ứng dụng, bộ icon, tông màu sắc, hiệu ứng hoạt cảnh... của Galaxy S7 đều được thay đổi. Ngoài ra, một tính năng được nhiều người dùng quan tâm cũng có mặt trên Galaxy S7 là hạ độ phân giải. Với tính năng này, người dùng có thể hạ độ phân giải mặc định của màn hình là 2K (2560x1440) về mức Full HD (1920x1080) và HD (1280x720).




Tính năng tăng giảm độ phân giải màn hình sẽ xuất hiện trên Galaxy S7/ S7 Edge


Năm nay, Android Nougat được Google tập trung thiết kế ở khả năng quản lý thông báo, các nút bật/tắt nhanh trên thanh trạng thái, khả năng đa nhiệm... và những thay đổi này cũng được thể hiện rõ trên bản cập nhật của Galaxy S7. Sự bổ sung của chế độ hiệu năng hay khác biệt trong font chữ cũng là những dấu hiệu cho thấy bản cập nhật Nougat cho Galaxy S7 sẽ hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi đáng giá. Hiện tại, Samsung đã xác nhận rằng việc cập nhật chính thức Android 7.0 cho Galaxy S7/S7 Edgesẽ được tung ra vào tháng 1/2017 tới.



Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ mang giao diện Note 7 khi lên Android N

Trước đây, chúng ta đã từng thấy Samsung thử nghiệm hệ điều hành mới Android 7.0 Nougat trên 2 thiết bị của hãng là bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge. Không để mọi người chờ lâu, một số...

Android 7.0 sắp được Samsung tung ra cho Galaxy Note 5

Sau khi đặt chân lên Galaxy S7, Android 7.0 cho Galaxy Note 5 và Galaxy Tab S2 đang được Samsung rục rịch phát triển và sớm tung ra trong nay mai.

Những chiếc Galaxy của Samsung được cập nhật Android 7 Nougat

Cuối cùng thì Samsung cũng đã chính thức cập nhật Android 7 Nougat cho các thiết bị dòng Galaxy của mình sau khi công bố Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge là hai sản phẩm cao cấp được nâng cấp đầu tiên.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung xác nhận thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6 và S6 Edge

Kế hoạch cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6/S6 Edge sẽ được triển khai vào trước tháng 6, giờ đây đã được hãng xác nhận cụ thể.

Cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Android 7.1

Samsung quyết định nâng cấp Android 7.1 cho smartphone Galaxy S7 và S7 Edge, bỏ qua phiên bản Android 7.0.

Samsung bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 7.0 trên S7 Edge

Một tin vui cho bạn nào đang sở hữu hoặc chuẩn bị tậu cho mình siêu phẩm Galaxy S7 Edge đó là sản phẩm đang được chuẩn bị để cập nhật hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.