Lượng đơn đặt hàng Galaxy S7 vượt kỳ vọng của Samsung

Sau một tuần chính thức nhận đặt hàng, Galaxy S7 đã chứng tỏ được sức hấp dẫn khi lượng đơn đặt vượt qua con số dự kiến của Samsung.


Lượng đơn đặt hàng Galaxy S7 vượt kỳ vọng của Samsung

Trả lời câu hỏi của Reuters trong cuộc họp báo tại Seoul, ông Koh Dong-Jin - Chủ tịch phụ trách bộ phận thiết bị di động của Samsung - tiết lộ: Lượng đơn đặt hàng cho mẫu smartphone mới nhất của hãng đã vượt xa con số dự kiến. Ông Koh Dong-Jin bày tỏ sự tự tin với bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge và cho rằng: Bộ đôi này sẽ giúp Samsung lấy lại được vị thế tại thị trường smartphone lớn nhất thế giới Trung Quốc.

Trước đó, thương hiệu smartphone Galaxy đã gặp rất nhiều khó khăn tại thị trường Trung Quốc. Sức ép cạnh tranh từ kình địch Apple và các nhà sản xuất nội địa đã khiến Samsung bị tụt hậu so với các đối thủ. Thậm chí có thời điểm thương hiệu Galaxy đã rơi khỏi Top 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc. Trong khi nhiều năm trước đó, Samsung luôn dẫn đầu thị trường này.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge có thể giúp Samsung đảo ngược tình thế, không chỉ tại Quốc mà trên thị trường thế giới. Hãng đã trang bị, tích hợp cho bộ đôi này nhiều công nghệ hiện đại, nâng cấp sáng giá và được các chuyên gia đánh giá rất cao cũng như được bình chọn là mẫu smartphone hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại.

Dù ông Koh Dong-Ji không tiết lộ con số cụ thể về lượng đơn đặt hàng mà bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge nhận được, nhưng với những thay đổi tích cực cùng chiến lược maketing mạnh mẽ, doanh số của Galaxy S7/S7 Edge trong năm đầu tiên có thể sẽ vượt qua thế hệ tiền nhiệm.

Xem thêm:

LG G5, Galaxy S7: Hai smartphone ấn tượng nhất MWC 2016

Giá bán Galaxy S7/S7 Edge tại Việt Nam không đắt như đồn đoán

PT

Từ khoá : Galaxy, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Samsung: Lượng đặt mua Galaxy S7 vượt xa dự kiến

Một lãnh đạo cao cấp của Samsung vừa có thông báo với giới truyền thông tại Seoul rằng lượng đơn đặt hàng trước cho mẫu smartphone Android cao cấp mới nhất của hãng - Galaxy S7...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với nguồn cung gấp đôi Galaxy S7

Tin đồn trễ hẹn là thất thiệt, Samsung đã sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với số lượng chuẩn bị gấp đôi cả Galaxy S7, Giám đốc mảng điện thoại di động của Samsung cho biết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

VinFast chính thức bàn giao 45 xe điện đầu tiên cho khách hàng tại Hoa Kỳ

Nhà sản xuất xe điện Việt Nam VinFast ngày 1.3.2023 giờ Mỹ (tức ngày 2.3 giờ Việt Nam) đã giao lô 45 xe VF8 City Edition đầu tiên cho khách hàng tại Mỹ tại 9 cửa hàng ở California. Đánh dấu công việc chính thức gia

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.