Máy tính bảng Galaxy A9 Pro trang bị pin có thể tháo rời

Điện thoại Galaxy A9 Pro sẽ trang bị màn hình 6 inch Rò rỉ diện mạo điện thoại Samsung Galaxy A9 Pro Bằng chứng Galaxy A9 Pro trang bị màn hình 6 inch Chọn mua iPad Pro, iPad Air, hay iPad mini iPad Pro có phải là sản phẩm lai của iPad và MacBook?

Theo SlashGear, thông tin mới nhất từ Cơ quan cấp giấy chứng nhận viễn thông Trung Quốc - TENAA cho hay, mẫu máy tính bảng Galaxy A9 Pro sẽ trang bị RAM dung lượng lên đến 4GB, chạy bộ xử lý 8 tốc độ 1,8GHz chưa rõ mã hiệu, màn hình Super AMOLED 6 inch hỗ trợ độ phân giải 1.920x1.080 pixel và hơn hết là hỗ trợ mạng 4G LTE.

Ngoài ra, chiếc tablet hỗ trợ gọi điện này còn hỗ trợ bộ nhớ lưu trữ tích hợp 32GB, tích hợp camera chính 16 megapixel, camera selfie 8 megapixel và chạy Android 6.0 Marshmallow.

Kích thước và trọng lượng của Galaxy A9 Pro được TENNA liệt kê ở mức 161,7x80,9x7,9 mm và 210g.


Máy tính bảng Galaxy A9 Pro trang bị pin có thể tháo rời

Máy tính bảng Galaxy A9 Pro được kỳ vọng sẽ tạo ra cú hích mới cho phân khúc tablet cỡ 6 inch.

Dù TENNA không ghi rõ mã hiệu của bộ xử lý, song dựa trên kết quả đánh giá hiệu năng rò rỉ cách đây không lâu thì gần như chắc chắn Samsung sẽ trang bị cho A9 Pro phiên bản Snapdragon 652.

Bên cạnh đó, pin trên A9 Pro cũng được kỳ vọng có mức dung lượg cao hơn người tiền nhiệm A9.

Đáng chú nhất, trang GSMArena cũng vừa dẫn nguồn thông tin từ FCC Mỹ cho hay chiếc Galaxy A9 Pro được thiết kế với pin có thể tháo rời.


Cơ sở cho thấy pin trên mẫu tablet sắp ra mắt của Samsung là dạng có thể tháo rời.

Được biết, mẫu smartphone pin trâu Galaxy A9 từng được Samsung ra mắt hồi cuối năm 2015 vừa qua.

Máy sở hữu màn hình Super AMOLED 6 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 652 (Qualcomm đổi tên từ model Snapdragon 620), đồ họa Adreno 510 tích hợp, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13MP khẩu độ f/1.9 hỗ trợ chống rung, camera selfie 8MP cũng trang bị ống kính độ mở lớn, pin dung lượng 4.000mAh và đầy đủ các chuẩn kết nối vốn vẫn thường thấy trên các mẫu smartphone cao cấp.

Samsung Galaxy A9 cũng trang bị 2 khay SIM (kết nối 4G LTE), công nghệ sạc nhanh QuickCharge hứa hẹn giảm đáng kể thời gian sạc pin cho máy.

Galaxy A9 cũng có thiết kế kết hợp vật liệu kim loại và kính với viền màn hình khá mảnh mai.

Từ khoá : Galaxy, Pro, trang, pin

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ diện mạo iPad Pro màn hình 9,7 inch

Apple ra mắt iPad Pro màn hình 12,9 inch, giá từ 799 USD Apple nỗ lực tiếp cận doanh nghiệp với iPad Pro iPad Pro có phải là sản phẩm lai của iPad và MacBook? Lộ ảnh cho thấy iPad...

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

iPad mới có giá từ 600 USD, dung lượng 32 GB

Bản iPad Pro 9,7 inch sẽ không thay thế iPad Air 2 mà bán song song với giá cao hơn 100 USD.

THỦ THUẬT HAY

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách khắc phục 5 vấn đề thường gặp trên trình duyệt Microsoft Edge

Trên trình duyệt Microsoft Edge trong quá trình sử dụng sẽ thường xảy ra một số vẫn đề, lỗi ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người dùng. Vậy cách xử lú những vấn đề đó là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.