Cực shock nếu những thông số kỹ thuật Samsung S8 sau đây là sự thật!

Theo thông số kỹ thuật Samsung S8 mới rò rỉ, đây sẽ là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất thế giới với sức mạnh vô địch, không có đối thủ.



Cực shock nếu những thông số kỹ thuật Samsung S8 sau đây là sự thật!


Thông số kỹ thuật Samsung S8 sẽ đứng đầu thế giới Android


Đến hẹn lại lên, mỗi lần Samsung ra mắt flagship mới thì thế giới công nghệ lại chao đảo bởi cấu hình và sức mạnh của chúng. Mới đây, những thông số kỹ thuật Samsung S8 bị rò rỉ đã chứng minh điều đó khi chiếc máy này sẽ được nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị tới 2 con chip đầu bảng trong thế giới Android hiện nay.



Thông số kỹ thuật Samsung S8 cho thấy máy sẽ có tới 4 phiên bản màn hình


Mới đây, một bảng thông số kỹ thuật tương đối chi tiết về Galaxy S8 và S8 Plus đã được đăng tải. Theo đó, Galaxy S8 sẽ có màn hình Super AMOLED kích thước 5.8 inches full hình chữ nhật và 5.6 inches với các góc bo tròn, kích thước của S8 Plus lớn hơn một chút, đạt 6.2 inches full hình chữ nhật và 6.1 inches với các góc bo tròn. Cả hai sản phẩm đều sử dụng độ phân giải QHD+ siêu sắc nét.





Cấu hình rò rỉ của Samsung Galaxy S8





Cấu hình rò rỉ của Samsung Galaxy S8+


Về khả năng chụp ảnh, Galaxy S8 sẽ có camera sau 12MP, cảm biến Dual Pixel tương tự như Galaxy S7. Camera trước 8MP, tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP68, quét mống mắt, bộ nhớ trong 64GB và bảo mật bằng Samsung Knox và Secure Folder. Tuy nhiên, khá lạ lẫm khi dung lượng RAM trên Galaxy S8 vẫn chỉ là 4GB mà không phải 6GB như những tin đồn trước đây.


Chưa hết, Galaxy S8 còn sở hữu tính năng bảo mật với máy quét mống mắt, tương tự Galaxy Note 7. Trong khi đó tai nghe được hợp tác sản xuất với tiêu chuẩn của AKG (hãng âm thanh nổi tiếng thế giới) hứa hẹn đem lại chất lượng âm thanh cao cấp trên, ngang ngửa với những chiếc máy nghe nhạc chuyên dụng.



Snapdragon 835 và Exynos 8895 - bộ đôi vi xử lý giúp Galaxy S8 vô địch thiên hạ


Điều mà người dùng mong đợi hiện nay chính là sức mạnh của vi xử lý cũng như những tính năng vượt trội mà siêu phẩm Galaxy S8 sở hữu. Và chắc chắn người dùng sẽ không phải thất vọng khi máy sẽ được trang bị 2 phiên bản chip xử lý mạnh mẽ và cao cấp bậc nhất thị trường hiện nay. Cụ thể, một phiên bản Galaxy S8 sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 của Qualcomm (chủ yếu cho thị trường Mỹ) và một chạy chip Exynos 8895 do Samsung trực tiếp sản xuất (phiên bản quốc tế).





Thông số cấu hình chi tiết của Galaxy S8


Hai con chip cao cấp mới nhất của Qualcomm và Samsung đều tăng 30% hiệu suất xử lí, tiết kiệm hơn 40% năng lượng so với thế hệ tiền nhiệm. Về sức mạnh đồ họa, GPU Adreno 540 trên Snapdragon 835 có khả năng xử lí đồ họa mạnh mẽ hơn 25% so với GPU tiền nhiệm Adreno 530. Trong khi đó, đồ họa trên chip Exynos 8895 là Mali-G71 cũng gây ấn tượng không kém với 20 nhân hứa hẹn sẽ tăng cường 60% sức mạnh xử lí so với GPU trên chip Exynos thế hệ trước.


Sở dĩ, hai mẫu chip Snapdragon 835 và Exynos 8895 mạnh mẽ như vậy là nhờ được sản xuất theo quy trình 10nm của Samsung. Quy trình này cho phép tích hợp nhiều sức mạnh xử lí hơn trên một diện tích nhỏ hơn. Theo PhoneArena dự đoán hiệu suất xử lí của 2 con chip này sẽ gần như tương đương với nhau.





Snapdragon 835 và Exynos 8895 – hai con chip mạnh mẽ nhất hiện nay


Theo dự kiến, cả hai chipset đều tích hợp những tính năng bảo mật, đặc biệt là công nghệ quét mống mắt tiên tiến. Snapdragon 835 còn có tính năng mới có khả năng tự động phát hiện phần mềm độc hại và hỗ trợ xác thực trong thanh toán di động. Trong khi đó, Exynos 8895 trang bị 'một lớp chuyên dụng' cung cấp nhiều tính năng bảo mật tương tự cùng với một máy quét bảo mật phần cứng và bảo vệ bộ nhớ flash.


Thời gian gần đây, có quá nhiều thông tin xoay quanh bộ đôi Samsung Galaxy S8/S8 Plus từ thiết kế cho đến cấu hình. Người chúng có lẽ rất mông lung giữa các luồng thông tin rò rỉ. Tuy nhiên, chúng ta có thể chắc chắn rằng những thông số kỹ thuật của Galaxy S8 sẽ khiến các đối thủ “hít khói”. Cùng chờ đến sự kiện ra mắt Galaxy S8 vào ngày 29/3 nhé!

TIN LIÊN QUAN

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số kỹ thuật Acer ET241:

Rò rỉ thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy A3 2017

Sau khi Samsung Galaxy A7 2017 viếng thăm GFXBench thì hôm nay đến lượt Galaxy A3 2017 cũng được ghi nhận trên trang web điểm chuẩn này.

Samsung trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J7 (2016) và Galaxy J5 (2016)

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm được ra mắt hồi năm ngoái. Bộ đôi smartphone tầm trung này vẫn...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Trên tay HTC 10: Thiết kế mới, màn hình 5.2 inches, camera Ultrapixels 12MP

Trong bài viết là một số hình ảnh trên tay mẫu smartphone mới nhất của HTC.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này. Sony XPERIA L1 Dual có thiết kế

Loa Samsung Slim kháng nước cực chất dành riêng cho tín đồ Galaxy A3 2017

Loa Samsung Slim là bộ loa kháng nước cực chất trị giá 2.090.000 đồng được tặng kèm khi khách hàng tham gia chương trình đặt mua online sản phẩm Galaxy A3 2017 tại Viettel Store. Món quà này có gì đặc biệt? Cùng khám phá nào!

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...