Galaxy A5 2017 - Sản phẩm cận cao cấp với thiết kế sang trọng

Thuộc dòng A Series, Galaxy A5 2017 là sản phẩm cận cao cấp của Samsung nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội.


Samsung ra mắt Galaxy A 2017 tiếp nối sự thành công vang dội của A-Series 2016. Galaxy A5 2017 được chuyên gia nhận định là sản phẩm tầm trung nhưng sở hữu thiết kế sang trọng không kém gì những sản phẩm cao cấp đang có mặt trên thị trường.



Galaxy A5 2017 - Sản phẩm cận cao cấp với thiết kế sang trọng

Galaxy A5 giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu thích các sản phẩm sang trọng nhưng giá 'hạt dẻ'


Ra mắt sản phẩm mới lần này được là coi một sự khẳng định, lấy lại tiếng tăm của “ông lớn” Samsung sau sự cố Note 7 trước đó. Chính vì vậy, cũng không quá khó hiểu khi Samsung lại chú trọng và ưu ái dòng sản phẩm này đến vậy.




Galaxy A5 2017 – phiên bản thu gọn của Galaxy S7


Cũng như Galaxy A5 2016 trước đó được kế thừa các “tinh hoa” của Galaxy S6, chiếc Galaxy A5 năm nay tiếp tục đi theo hướng phát triển đó. Samsung đã áp dụng rất nhiều tinh hoa trong thiết kế của Galaxy S7 dành cho Galaxy A5.




Galaxy A5 2017 được cho là sản phẩm thu gọn của Galaxy S7 trước đó


Sở hữu thiết kế hoàn toàn bằng kim loại sang trọng, kết hợp cùng hai mặt kính cường lực chắc chắn, Galaxy A5 2017 có hình dáng nhỏ gọn hơn hẳn dòng Galaxy S trước đây. Đây chính là điểm cộng khiến cho chiếc smartphone này làm hài lòng các tín đồ công nghệ.




Galaxy A5 2017 giá rẻ nhưng mang tầm cỡ cao cấp


Sau khi ra mắt Galaxy A5 2017, Samsung nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi đã rất biết cách “lắng nghe” khách hàng. Đa số người dùng đều muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh của một thương hiệu lớn, thiết kế sang trọng nhưng giá chỉ nằm tầm trung. Và Galaxy A5 2017 giá rẻ chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


Không chỉ là một sản phẩm sở hữu các tính năng vượt trội, người dùng Galaxy A5 2017 còn thừa hưởng một thiết kế đầu bảng trong phân khúc cận cao cấp hiện nay .Chính thiết kế sang trọng và bắt mắt đã giúp cho dòng sản phẩm này của Samsung đạt doanh số kỷ lục kể từ ngày mở bán.






Galaxy A5 2017 giá rẻ được đánh giá là một trong những chiếc smartphone đẹp nhất trong dòng sản phẩm tầm trung của Samsung


Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, việc sở hữu nhiều tính năng vượt trội, cấu hình mạnh, thời lượng pin dài cùng chế độ siêu tiết kiệm pin… sẽ khiến cho Galaxy A5 2017 trở thành “mục tiêu” săn lùng của hàng triệu tín đồ công nghệ trên toàn thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A5 2017 giá rẻ vẫn sở hữu thiết kế sang trọng

Nằm trong dòng Galaxy A, dòng sản phẩm cận cao cấp của Samsung, tuy Galaxy A5 2017 giá rẻ nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Samsung sẽ tung Android 7.0 cho Galaxy A 2016 vào quý 2/2017

Chẳng còn bao lâu nữa, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A 2016 sẽ được Samsung tung ra nhằm chiều lòng người hâm mộ dòng sản phẩm tầm trung hút khách này.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm LEN trong Excel

Hàm LEN trên Excel dùng để đo độ dài của 1 chuỗi ký tự nào đó, bao gồm cả dấu cách và trả kết quả chính xác tổng ký tự cho người dùng.

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Tiny 10: Windows 10 cực nhẹ, máy cấu hình siêu yếu cũng có thể dùng được

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối