Galaxy A5 2017 giá rẻ vẫn sở hữu thiết kế sang trọng

Galaxy A5 2017 giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích các sản phẩm có thiết kế sang trọng nhưng giá thành chỉ nằm trong tầm trung.


Samsung cho ra mắt dòng A (2017), tiếp nối sự thành công vang dội của dòng Galaxy A đời 2016. Trong đó, Galaxy A5 2017 được đánh giá là chiếc smartphone tầm trung nhưng sở hữu thiết kế sang trọng không kém gì những dòng sản phẩm cao cấp khác của hãng.



Galaxy A5 2017 giá rẻ vẫn sở hữu thiết kế sang trọng

Galaxy A5 giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu thích các sản phẩm sang trọng nhưng giá thành chỉ nằm tầm trung


Lần ra mắt dòng sản phẩm mới này được là coi một sự khẳng định, lấy lại tiếng tăm của “ông lớn” Samsung sau sự cố Note 7 trước đó. Chính vì vậy, cũng không quá khó hiểu khi mà Samsung lại chú trọng và ưu ái dòng sản phẩm tầm trung này đến vậy.



Galaxy A5 2017 – phiên bản thu gọn của Galaxy S7


Cũng như chiếc Galaxy A5 đời 2016 trước đó được kế thừa các “tinh hoa” của Galaxy S6, chiếc smartphone Galaxy A5 năm nay tiếp tục đi theo hướng phát triển đó. Samsung đã áp dụng rất nhiều “tinh túy” của chiếc Galaxy S7 cho Galaxy A5 2017.




Galaxy A5 2017 giá rẻ được cho là sản phẩm thu gọn của Galaxy S7 trước đó


Sở hữu thiết kế hoàn toàn bằng kim loại sang trọng, kết hợp cùng hai mặt kính cường lực chắc chắn, Galaxy A5 2017 có hình dáng nhỏ gọn hơn hẳn dòng Galaxy S trước đây. Điểm này chính là điểm cộng khiến cho chiếc smartphone này rất được lòng các tín đồ công nghệ.



Galaxy A5 2017 giá rẻ nhưng mang tầm cỡ cao cấp


Sau khi ra mắt Galaxy A5 2017, Samsung nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi đã rất biết cách “lắng nghe” khách hàng. Đa số người dùng đều muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh của một thương hiệu lớn, thiết kế sang trọng nhưng giá chỉ nằm tầm trung. Và Galaxy A5 2017 giá rẻ chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


Khi mới ra mắt, Galaxy A5 2017 được cho rằng có giá thành cao hơn so với giá trị cấu hình của sản phẩm. Tuy vậy, chính thiết kế sang trọng và bắt mắt đã giúp cho dòng sản phẩm tầm trung này của Samsung vẫn đạt được doanh số rất tốt.





Galaxy A5 2017 giá rẻ được đánh giá là một trong những chiếc smartphone đẹp nhất trong dòng sản phẩm tầm trung của Samsung


Giá hiện tại của Galaxy A5 2017 khi về Việt Nam là 8.990.000 đồng. Đối với một siêu phẩm có quá nhiều ưu điểm như Galaxy A5 2017 thì giá như vậy được cho là xứng đáng.


Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, việc sở hữu nhiều tính năng vượt trội, cấu hình mạnh, thời lượng pin dài không kém gì dòng sản phẩm cao cấp…càng khiến cho Galaxy A5 2017 giá rẻ trở thành “mục tiêu” săn tìm của hàng trăm nghìn tín đồ công nghệ trên toàn thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A5 2017 - Sản phẩm cận cao cấp với thiết kế sang trọng

Thuộc dòng A Series, Galaxy A5 2017 là sản phẩm cận cao cấp của Samsung nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tính năng vượt trội.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Samsung sẽ tung Android 7.0 cho Galaxy A 2016 vào quý 2/2017

Chẳng còn bao lâu nữa, bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A 2016 sẽ được Samsung tung ra nhằm chiều lòng người hâm mộ dòng sản phẩm tầm trung hút khách này.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung đã xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017

Hôm qua (28/12), Samsung đã chính thức xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017, sau đúng một ngày gã khổng lồ Hàn Quốc xác nhận tính năng chống nước trên dòng sản phẩm mới này của họ.

Thiết kế Galaxy Note 8 lấy cảm hứng từ người anh em Galaxy S8

Tiếp tục tung ra sản phẩm mới, Samsung khẳng định sẽ không khai tử dòng điện thoại Galaxy Note mà ngược lại còn cải tiến cho dòng sản phẩm này. Trong những tân trang mới ấy, thiết kế Galaxy Note 8 là điều mà người dùng quan tâm hàng đầu.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn