Cảm biến vân tay một chạm, tính năng Galaxy A7 2017 hữu dụng nhất

Cảm biến vân tay một chạm là một trong những tính năng Galaxy A7 2017 đáng chú nhất. Nó có gì khác so với các công nghệ cảm biến vân tay khác? Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!



Cảm biến vân tay một chạm, tính năng Galaxy A7 2017 hữu dụng nhất


Cảm biến vân tay một chạm, tính năng Galaxy A7 2017 cực hấp dẫn


Bên cạnh những tính năng Galaxy A7 2017 độc đáo như kháng nước đỉnh cao, bộ đôi camera 16 MP khẩu độ F/1.9 sắc nét, chế độ Always On Display tiện dụng, chúng ta không thể không kể đến công nghệ bảo mật vân tay một chạm cao cấp.



Công nghệ cảm biến vân tay một chạm trên Galaxy A7 2017 có gì đặc biệt?


Cảm biến vân tay là một hệ thống có khả năng chụp và lưu dấu vân tay của người dùng một cách nhanh chóng, rồi lấy đó làm mốc để đối chiếu lại trong những lần sau. Sau khi đối chiếu, nếu dấu vân tay của bạn trùng khớp với dấu vân tay đã được lưu trong hệ thống, thiết bị sẽ được mở khoá để sử dụng.





Cảm biến vân tay 1 chạm là một trong những tính năng đáng chú ý nhất trên Galaxy A7 2017


Đối với hàng loạt dòng smartphone Samsung trước đây, kể cả những dòng cao cấp như Galaxy S6, Galaxy Note 5, Galaxy S7 và Galaxy Note 7, công nghệ cảm biến vân tay vẫn phải nhấn vào nút home để sáng màn hình thì mới nhận diện được và mở khoá máy. Tuy nhiên, với việc đưa công nghệ cảm biến vân tay một chạm lên thiết bị cận cao cấp như Galaxy A7 2017 không chỉ giúp người dùng thao tác nhanh hơn, mang lại cảm giác an toàn và tin cậy.



Đặt hàng Galaxy A7 2017 ưu đãi cực lớn


Hiện tại, sản phẩm Galaxy A7 2017 đang được mở cổng đặt trước tại hệ thống Viettel Store toàn quốc với chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, bao gồm:



  • Trả góp lãi suất 0% qua PPF/FE Credit hoặc nhận 01 loa Bluetooth Samsung đổi màu trị giá 1,990,000đ.
  • Trả góp lãi suất 0% qua thẻ Visa HSBC, Vietinbank, Citibank, Sacombank.
  • Tặng 6 tháng Gói bảo hiểm rơi vỡ, rớt nước
  • Miễn phí đổi sim 4G
  • Lì xì thêm PMH phụ kiện 500,000đ duy nhất ngày 18/2 (Áp dụng từ 10/02 đến 28/02/2017)




Chương trình ưu đãi cực hấp dẫn khi đặt trước Galaxy A 2017 tại hệ thống Viettel Store


Bạn có thể tham khảo chi tiết chương trình đặt hàng tại đây.


Nhìn chung, công nghệ cảm biến vân tay một chạm được ưu chuộng nhất nhờ độ nhạy cao, khả năng tích hợp dễ dàng. Cùng tới Viettel Store đặt hàng và trải nghiệm tính năng Galaxy A7 2017 này nhé!


Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Công nghệ cảm biến vân tay trên Galaxy A3 2017 có gì đặc biệt?

Là “em út” trong 3 anh em nhà Galaxy A 2017, liệu Samsung Galaxy A3 2017 có cảm biến vân tay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Cảm biến vân tay - Tính năng hấp dẫn nhất trên Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime có cảm biến vân tay không? Nếu có thì sẽ hoạt động như thế nào và có hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu nhé!

Camera Galaxy S8 cải tiến, phá vỡ mọi kỷ lục quay siêu chậm

Với những cải tiến về thiết kế và các tính năng thông minh, camera Galaxy S8 được đánh giá là có thể phá vỡ mọi kỷ lục quay slow-motion.

Mời "chấm" ảnh chụp từ Galaxy S7 Edge, Xiaomi Mi 5 và iPhone 6s

Mời bạn đọc cùng bình chọn ảnh chụp từ 3 đại diện mới nhất của Samsung, Xiaomi và Apple.

5 chức năng nổi bật nhất của Galaxy A5 và A7 2017

5 chức năng nổi bật của Galaxy A5 và A7 2017 được liệt kê dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bạn háo hức mong chờ ngày lên kệ của thiết bị.

Samsung Galaxy A5 2017 có tốt không?

Là phiên bản thu gọn của Galaxy S7, hội tụ đầy đủ các yếu tố của sự “hoàn hảo” với mức giá khá khiêm tốn, vậy, Samsung Galaxy A5 2017 có tốt không? Điều gì khiến chiếc điện thoại này nhận được vô vàn những lời nói có cánh, những lời khen không ngớt

Galaxy S8 sẽ quay được video siêu chậm 1000fps, gấp 4 lần iPhone 7

Camera của Galaxy S8 sẽ có khả năng quay video ở tốc độ 1000fps (khung hình/s), phá vỡ kỷ lục 960fps vừa được xác lập bởi chiếc Xperia XZ Premium cách đây vài tuần.

Poster sự kiện ra mắt gián tiếp tiết lộ thiết kế Galaxy S8

Hình ảnh poster sự kiện ra mắt siêu phẩm mới của Samsung đã vô tình tiết lộ thiết kế Galaxy S8 cùng thời điểm lên kệ của sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Những mẫu slide PowerPoint miễn phí tuyệt đẹp dành cho giáo viên

Cho dù bạn đang giảng dạy một lớp học, giảng bài ở giảng đường, chạy một chương trình hướng dẫn hoặc đào tạo sinh viên thì các mẫu slide PowerPoint sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Một số mẫu cung cấp cho bạn bảng

Hướng dẫn cách tra cứu thuế thu nhập cá nhân Online: Đơn giản hóa thủ tục nộp thuế

Việc thu thuế nhập cá nhân có thể gặp rất nhiều khó khăn và đặc biệt là với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin, hiện tại bạn có thể tra cứu và

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách mở khóa máy tính PC bằng smartphone

Làm thế nào để mở khóa máy tính với sự trợ giúp của điện thoại thông minh? Bạn sẽ cần một phần mềm Rohos Logon Key được cài đặt trên điện thoại thông minh và máy tính để truy cập vào máy tính của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo