5 chức năng nổi bật nhất của Galaxy A5 và A7 2017

5 chức năng nổi bật của Galaxy A5 và A7 2017 được liệt kê dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bạn háo hức mong chờ ngày lên kệ của thiết bị.





5 chức năng nổi bật nhất của Galaxy A5 và A7 2017



Chức năng nổi bật của Galaxy A5 và A7 2017 đều được lấy từ những smartphone cao cấp đưa xuống


Chức năng nổi bật của Galaxy A5 và A7 2017 đã được người dùng đánh giá khá cao ngay từ khi xuất hiện. Có nhận định cho rằng, đây chính là cặp đôi hoàn hảo nhất của Samsung nằm trong phân khúc tầm trung. Có vẻ như ý kiến trên là hoàn toàn đúng đắn cho đến thời điểm hiện tại.



Thủ lĩnh bóng đêm mới với cặp đôi camera ấn tượng


Camera trước, sau của bộ đôi Galaxy A5 và A7 2017 đều có có độ phân giải đạt mức 16MP. Bộ đôi camera này được thừa hưởng khá nhiều công nghệ từ những smartphone cao cấp của Samsung trong năm 2016. Thiết bị có khả năng lấy nét tự động theo pha và được hỗ trợ bởi đèn Flash LED.




Camera trước và sau của bộ đôi smartphone có khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng


Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của cặp đôi smartphone Samsung này chính là khẩu độ f/1.9. Kết hợp cùng với camera có độ phân giải cao, chắc chắn người dùng sẽ có được những bức ảnh ưng ý, kể cả ở những nơi thiếu sáng. Chắc hẳn các bạn cũng đã biết khả năng chụp trong bóng tối ấn tượng như thế nào của “sát thủ bóng đêm” Galaxy J7 Prime.




Samsung định vị Galaxy A5 2017 và Galaxy A7 2017 sẽ là smartphone chụp ảnh cao cấp có mức giá tầm trung


Về thiết kế, cụm camera cũng được làm phẳng hơn so với mặt lưng. Camera không lồi khiến thiết bị có phần hài hòa hơn. Ngoài ra, khả năng xước ống kính camera cũng được giảm đi một cách đáng kể.



Khả năng chống nước đạt chuẩn IP68


Năm 2017 có vẻ xu hướng điện thoại chống nước sẽ lên ngôi. Chính vì vậy mà Galaxy A5 2017 và A7 2017 cũng có tính năng này. Với tiêu chuẩn IP68, người dùng có thể ngâm model này dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút liên tục. Điều đó có nghĩa là những sai sót khi gặp phải như đánh rơi máy xuống nước, đi mưa cũng không phải là vấn đề nghiêm trọng.




Khả năng chống nước cho phép bạn thoải mái sử dụng hàng ngày



Cổng USB Type-C


Một thay đổi lớn của Samsung trên những thiết bị gần đây chính là sử dụng cổng USB Type-C. Điều này đáng lẽ phải được hãng làm từ lâu, bởi lẽ trên các smartphone của các hãng khác cũng đã được trang bị cổng kết nối này.





Cổng sạc USB Type-C và khả năng sạc nhanh giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn


Tính năng sạc nhanh cũng được trang bị trên cặp đôi smartphone này. Điều này giúp cho người dùng gạt đi nỗi lo hết pin trong những trường hợp khẩn cấp. Chắc chắn đây sẽ là một trong những tính năng được nhiều người dùng chú ý, bởi lẽ thời gian sạc cũng là một vấn đề quan trọng.



Cảm biến vân tay một chạm cao cấp


Cảm biến vân tay được trang bị trên A5, A7 2017 được đặt ở nút Home, tạo cảm giác rất sang trọng và tiện lợi. Đây là cảm biến một chạm, nghĩa là bạn chỉ cần chạm nhẹ vào phím Home là đã có thể mở khóa được mà không cần phải bật sáng màn hình.




Bảo mật vân tay một chạm cho thời gian phản hồi cực nhanh



Always On Display


Tính năng Always On Display cho phép luôn hiển thị các thông báo và những nội dung quan trọng kể ca khi màn hình đã tắt. Tính năng này đã được trang bị trên Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge và chúng được quảng cáo như một tính năng cao cấp.




Những thông tin cần thiết luôn được hiển thị trên màn hình


Sở dĩ, Galaxy A5 và A7 2017 có được tính năng này là nhờ sử dụng màn hình AMOLED tiết kiệm năng lượng. Điện năng khi sử dụng tính năng này hầu như không ảnh hưởng đến thời lượng pin.


Tuy là thiết bị tầm trung nhưng bộ đôi smartphone Samsung vẫn có thiết kế ấn tượng. Hàng loạt chức năng nổi bật của Galaxy A5 và A7 2017 cũng đã được đưa xuống từ smartphone cao cấp. Nhiều người nhận định, đây chính là phiên bản thu gọn cấu hình của Galaxy S7.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A5 2017 có nhiều chức năng không?

Galaxy A5 2017 có nhiều chức năng không? Câu trả lời chắc chắn là có bởi nó kế thừa khá nhiều tinh hoa từ các thế hệ flagship hàng đầu hiện nay.

Samsung Galaxy A7 2017 sẽ có camera tự sướng lên đến 16MP

Chúng ta đã được nghe thông tin về việc dòng smartphone Galaxy A 2017 của Samsung đã rục rịch lên kệ và mới đây, cấu hình của Galaxy A7 2017 cũng xuất hiện.

Samsung Galaxy S8 chắc chắn sẽ sở hữu cụm camera kép?

Sau khi chiếc Galaxy Note 7 chính thức được ra mắt trên toàn cầu thì chúng ta lại bắt đầu tiếp nhận thông tin đồn đoán và rò rỉ về flagship đầu tiên của Samsung trong đầu năm 2017 đó...

Tin đồn: Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép

Theo nguồn tin đồn từ Trung Quốc này, ngoài camera kép, máy cũng trang bị cảm biến mống mắt giống Galaxy Note 7.

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Smartphone tầm trung Galaxy J5 2017 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Mới đây, thông tin về việc Samsung sẽ bổ sung Galaxy J5 2017 vào bộ sưu tập smartphone tầm trung tại Việt Nam đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong nước.

Samsung đã xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017

Hôm qua (28/12), Samsung đã chính thức xác nhận ngày ra mắt Galaxy A 2017, sau đúng một ngày gã khổng lồ Hàn Quốc xác nhận tính năng chống nước trên dòng sản phẩm mới này của họ.

Chiếc Galaxy J3 Emerge – Smartphone của Samsung chuẩn bị bán ra tại Mỹ

Samsung Galaxy J3 Emerge chính là chiếc smartphone của Samsung ra mắt đầu tiên trong năm 2017. Đây là một sản phẩm nằm trong mức giá tầm trung, hứa hẹn tạo được sức hút khi bán ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows

Hẳn người dùng không còn lạ lẫm gì với Skype - ứng dụng chat và gọi video trên điện thoại cũng như máy tính. Mới đây, Microsoft đã quyết định 'khoác áo mới' cho ứng dụng này. Phiên bản preview của bản cập nhật này đã

Hướng dẫn xóa Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn

Có hàng trăm lý do để bạn xóa Facebook tạm thời hay vĩnh viễn nếu như bạn không muốn dùng đến nó nữa, nhưng tất nhiên Facebook vẫn muốn níu kéo khách hàng của mình lại bằng nhiều cách.

6 ứng dụng iOS trị giá 50 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

Microsoft tung ra các tính năng mới cho ứng dụng Windows 10 Photos

Microsoft hiện đã bắt đầu đẩy mạnh những cải tiến mới nhất cho ứng dụng Windows 10 Photos tới hầu hết người dùng trong phiên bản Windows 10 Creators Update. Hãy cùng xem các tính năng mới đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu