Công nghệ cảm biến vân tay trên Galaxy A3 2017 có gì đặc biệt?

Là “em út” trong 3 anh em nhà Galaxy A 2017, liệu Samsung Galaxy A3 2017 có cảm biến vân tay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!



Công nghệ cảm biến vân tay trên Galaxy A3 2017 có gì đặc biệt?


Samsung galaxy A3 2017 có cảm biến vân tay không?



Samsung galaxy A3 2017 có cảm biến vân tay không?


Galaxy A3 2017 chắc chắn có cảm biến vân tay mà còn cảm biến vân tay 1 chạm vô cùng tiện dụng. Nó thậm chí còn thông minh và hiện đại hơn cả cảm biến vân tay trên siêu phẩm hàng chục triệu Galaxy S7/S7 Edge vốn là loại cảm biến 2 chạm, nghĩa là bạn phải mở màn hình sáng mới sử dụng quét vân tay được.



  • Xem thêm: Hết sức ấn tượng với thời lượng pin của Galaxy A3 2017



Dù chỉ có mức giá tầm trung, nhưng Galaxy A3 2017 được trang bị cảm biến vân tay cao cấp hơn cả dòng flagship của Samsung


Với việc đưa công nghệ cảm biến vân tay 1 chạm lên thiết bị tầm trung chỉ có giá 6,49 triệu đồng như Galaxy A3 2017 không chỉ giúp người dùng thao tác nhanh hơn, mang còn lại cảm giác an toàn và tin cậy tuyệt đối.




Công nghệ cảm biến vân tay một chạm trên Galaxy A3 2017 có gì đặc biệt?


Cảm biến vân tay 1 chạm là dạng mở khóa bằng vân tay chỉ với 1 cú chạm, nghĩa là màn hình đang tắt nhưng khi bạn chạm ngón tay vào, không cần giữ lâu, không cần bật màn hình sáng lên, nút Home cũng không cần nhấn xuống, nó sẽ tự động nhận dạng và mở khóa, rất nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, cảm biến vân tay trên Galaxy A3 2017 còn có thể sử dụng được 360 độ, nghĩa là bạn quay theo chiều nào cũng có thể sử dụng vân tay được.





Cảm biến vân tay trên Galaxy A3 2017 đạt đúng chuẩn “1 chạm”


Bên cạnh cảm biến vân tay một chạm, Galaxy A3 2017 còn đạt chuẩn kháng nước đỉnh cao IP68, bộ đôi camera 13/8 MP sắc nét, chế độ Always On Display tiện dụng và chuẩn USB Type-C đời mới,…


Nhìn chung, công nghệ cảm biến vân tay một chạm được ưu chuộng nhất nhờ độ nhạy cao, khả năng tích hợp dễ dàng, cộng với thương hiệu sẵn có, chắc chắn Galaxy A3 2017 sẽ có lợi thế khi người dùng đưa lên bàn cân với các đối thủ trên thị trường. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm biến vân tay Galaxy A3 2017 thì hãy nhanh chân tới siêu thị Viettel Store gần nhất nhé!


Bài viết liên quan:



  • Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung
  • Lật tẩy những lý do khiến Galaxy A3 2017 'cháy hàng' trong thời gian tới

TIN LIÊN QUAN

Cảm biến vân tay một chạm, tính năng Galaxy A7 2017 hữu dụng nhất

Cảm biến vân tay một chạm là một trong những tính năng Galaxy A7 2017 đáng chú nhất. Nó có gì khác so với các công nghệ cảm biến vân tay khác? Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Cảm biến vân tay - Tính năng hấp dẫn nhất trên Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime có cảm biến vân tay không? Nếu có thì sẽ hoạt động như thế nào và có hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu nhé!

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được Samsung chính thức tiết lộ tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào ngày 27/2 tới.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Samsung sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với nguồn cung gấp đôi Galaxy S7

Tin đồn trễ hẹn là thất thiệt, Samsung đã sẵn sàng mở bán Galaxy S8 với số lượng chuẩn bị gấp đôi cả Galaxy S7, Giám đốc mảng điện thoại di động của Samsung cho biết.

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè