HTC 10 lộ thêm màu sắc mới

HTC 10 tiếp tục lộ diện với các biến thể đen, bạc, vàng và mặt phía trước đều có màu trắng.

Bạn có thể thấy kết xuất đồ họa 3D của HTC 10 trong phiên bản màu bạc và đen. Cả 2 đều có mặt trước màu đen, nhưng trong đó còn có cả một biến thể bạc với phía trước màu trắng.


HTC 10 lộ thêm màu sắc mới

Các biến thể màu sắc mới của HTC 10.

Và tiếp theo, dường như là một biến thể màu vàng kim loại, tuy nhiên màu vàng này hơi nhạt và nó cũng có mặt phía trước màu trắng.

Về phương diện cá nhân thì chúng tôi không phải là fan của các điện thoại có mặt đằng trước màu đen nên đây sẽ là một tin vui. Dù sao thì HTC vẫn có dành cho bạn nhiều màu sắc lựa chọn hơn trong thiết bị được ví là kho thuốc súng của hãng, HTC One A9 (thiết kế lấy cảm hứng từ HTC 10) với màu ngọc hồng lựu và màu hồng.

HTC 10 được cho có màn hình 5,1 inch QHD AMOLED, chip Snapdragon 820 với RAM 4 GB và một camera “vô cùng thuyết phục” (12 MP UltraPixel). Về cơ bản, HTC 10 cũng sẽ là một lời thách thức của HTC với Galaxy S7 khi nó được công bố vào 19/4. HTC hơn lúc nào hết, đang rất cần một chiến thắng.

Christine Vũ/VOV.VN

Từ khoá : HTC

TIN LIÊN QUAN

Top smartphone màu vàng hồng cực đẹp cho ngày 8/3

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp, thì những chiếc smartphone này còn sở hữu màu hồng vô cùng bắt mắt để chị em lựa chọn trong ngày 8/3.

Galaxy J7 màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ vào đầu năm 2017

Nếu không có gì thay đổi đầu năm mới 2017, Galaxy J7 Prime màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ tại Viettel Store. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của phiên bản màu mới sắp lên sóng này nhé!

Hoa hồng mạ vàng giá 100k cháy hàng dịp 8/3

Những bông hồng mạ vàng giá từ 100.000 – 500.000 đồng có xuất xứ Trung đang khá được ưa chuộng và đắt khách.

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

Samsung trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J7 (2016) và Galaxy J5 (2016)

Nhìn một cách tổng thể, thiết kế của Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm được ra mắt hồi năm ngoái. Bộ đôi smartphone tầm trung này vẫn...

4 smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ Viettel Store vào tháng 1/2017

Ngay trong tháng 1/2017, những chiếc smartphone mới nhất và hot nhất của Samsung sẽ lên kệ tại tất cả các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.