TV mỏng như tờ giấy của LG có giá tối đa 20.000 USD

TV OLED dòng W của LG có độ mỏng đáng kinh ngạc. Ảnh: The Verge.

Dòng TV Signature 4K OLED W siêu mỏng của LG đã có giá bán và nó chắc chắn không dành cho những người có hầu bao khiêm tốn.


Theo Techradar, nhà bán lẻ B&H (Mỹ) vừa cho niêm yết giá bán của tất cả các dòng TV OLED 2017 từ LG. Model 65 inch W series mỏng 2,57 mm có giá bán 7.996 USD trong khi phiên bản 77 inch có giá lên tới 19.996 USD.


Ra mắt tại triển lãm CES 2017, dòng W của LG được đánh giá phá vỡ mọi giới hạn về độ mỏng trên TV truyền thống. Sở dĩ có được độ mỏng này là vì LG đã đưa hết các linh kiện quan trọng xuống thanh soundbar Dolby Atmos đi kèm.



Dòng W của LG hỗ trợ đầy đủ các chuẩn HDR từ HDR10, Dolby Vision, HLG và Advanced HDR và chạy hệ điều hành WebOS 3.5.


Bên cạnh dòng W cao cấp, nhà bán lẻ cũng công bố giá bán của các dòng C và E, trong đó model thấp nhất (C7 55 inch) có giá bán khoảng 2.500 USD.


Ngoại trừ khác biệt về thiết kế, TV OLED 2017 của LG còn sở hữu một số cải tiến như độ sáng lớn hơn 25%, tái hiện bảng màu DCI/P3 tốt hơn 2% (từ 97 lên 99%), tương thích với Technicolor và HLG HDR.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Mẫu OLED C7 của LG giảm giá chỉ còn 50 triệu đồng

Trước kia, LG thường sử dụng các mẫu TV OLED FullHD của các năm trước để phổ cập OLED nhưng C7 là mẫu TV 4K và quan trọng nhất: nó là model 2017.

TV OLED LG 2017 được cập nhật công nghệ Dolby TrueHD, hỗ trợ phát âm thanh Atmos lossless

LG cho biết bản cập nhật firmware mới nhất dành cho TV OLED 2017 sẽ bổ sung công nghệ Dolby TrueHD, từ đó hỗ trợ phát lossless cho chế độ âm thanh vòm Dolby Atmos. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh của TV. Một trong những điểm

5 điều ấn tượng về TV OLED LG G7

TV OLED G7 thuộc bộ sưu tập Signature cấp cấp của LG, kết hợp thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại. Sự thật là ở phân khúc này mà nói đến chuyện 'giá cả' thì chẳng có gì gọi là hợp lý cả. Tuy nhiên sau đây là 5 điểm mình ấn tượng về LG G7, cũng

TV dán tường OLED Singature W7 của LG treo tường như thế nào?

Mời anh em xem qua cách mà chiếc TV OLED dán tường của LG được dán lên tường. Vậy là kể cả cái bát gắn sau cái TV thì độ mỏng thực tế vẫn là 2,57mm chứ không chỉ tấm nền không.

Bộ đôi loa soundbar hỗ trợ Hi-Res, Atmos của LG đã được giới thiệu

Như đã trình làng trước đó tại CES 2017 LG Electronics đã tung bộ đôi loa soundbar Dolby Atmos, hỗ trợ truyền qua 4K và âm thanh Độ phân giải cao để nâng cao trải nghiệm điện thoại gia đình.

Panasonic chính thức ra mắt 2 dòng TV OLED mới là FZ950 và FZ800

FZ950 và FZ800 là dòng TV OLED 2018 của Panasonic, xếp dưới mẫu EZ1000 77 inch đầu bảng vốn đã được bán từ năm ngoái, với 2 tuỳ chọn kích thước là 55 và 65 inch.

THỦ THUẬT HAY

3 mẹo giúp việc sử dụng Mac tuyệt vời hơn, trải nghiệm người dùng nâng cao hơn

Một trong những điều tuyệt vời về iOS và MacOS là cả 2 đều có những tính năng cốt lõi tương tự nhau, các yếu tốt giao diện người dùng và khả năng tiếp cận...

Một số giải pháp khôi phục Bookmark và lịch sử duyệt web đã bị xóa

Những bookmark quan trọng đã bị mất khi bạn xóa lịch sử duyệt web trên Chrome, hoặc cập nhật lên phiên bản mới, phải làm sao bây giờ?

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho