TV dán tường OLED Singature W7 của LG treo tường như thế nào?

Mời anh em xem qua cách mà chiếc TV OLED dán tường của LG được dán lên tường. Vậy là kể cả cái bát gắn sau cái TV thì độ mỏng thực tế vẫn là 2,57mm chứ không chỉ tấm nền không. 
TV dán tường OLED Singature W7 của LG treo tường như thế nào?

Mình thực sự ấn tượng với chiếc TV này của LG. Công nghệ OLED đã giúp mang lại những sản phẩm mà trước đây chúng ta nghĩ chỉ có trong mơ.

Băn khoăn nhất là giá của chiếc TV này đến 300 triệu (bản 65') và 650 triệu cho bản 77'. Đây là hai chiếc TV cao cấp nhất của LG trong năm 2017. Ngoài việc mỏng nhất ra thì TV này còn là TV có độ phân giải 4K, hỗ trợ Active HDR, hình ảnh Dolby Vision và âm thanh Dolby ATMOS.
Chiếc TV anh em nhìn thấy nó là phần hiển thị, phần xử lý sẽ nằm ở dưới sound bar. Một chiếc cable mỏng, rất mỏng giúp mang điện và hình ảnh lên trên màn hình hiển thị.

Soundbar này khi tắt và mở thì hai chiếc loa cao sẽ được tự động lòi ra và ẩn đi khá là ấn tượng.

Màn hình TV mỏng 2,57mm và trên mặt sau còn có các phần lõm để khi gắn vào bát thì bát sẽ ẩn vào trong. Nên khi gắn lên tường màn hình sẽ sát tường ở 4 cạnh mép.

Bát gắn lên tường rất mỏng, chỉ khoảng 1mm và nó sẽ ẩn vào rong mặt sau của TV.

Trên màn hình có khấc để treo lên trên bát. Ngoài khấc ra thì còn có nam châm hít

Chốt trên bát để treo TV lên.

Cáp rất mỏng

Đầu cáp nối màn hình vào soundbar.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

TV mỏng như tờ giấy của LG có giá tối đa 20.000 USD

2 model dòng W với kích thước 65 và 77 inch có giá bán lần lượt là 8.000 và 20.000 USD.

TV OLED LG 2017 được cập nhật công nghệ Dolby TrueHD, hỗ trợ phát âm thanh Atmos lossless

LG cho biết bản cập nhật firmware mới nhất dành cho TV OLED 2017 sẽ bổ sung công nghệ Dolby TrueHD, từ đó hỗ trợ phát lossless cho chế độ âm thanh vòm Dolby Atmos. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh của TV. Một trong những điểm

Mẫu OLED C7 của LG giảm giá chỉ còn 50 triệu đồng

Trước kia, LG thường sử dụng các mẫu TV OLED FullHD của các năm trước để phổ cập OLED nhưng C7 là mẫu TV 4K và quan trọng nhất: nó là model 2017.

Cận cảnh bộ đôi TV LG W7 Signature treo tường ở Việt Nam, giá 300 và 650 triệu đồng

Có thể bạn nghĩ nó là đắt, nhưng nếu chứng kiến thì có lẽ chúng ta cũng có cảm giác nó xứng đáng đến từng đồng. TV treo tường của LG siêu mỏng, siêu đẹp và nhằm gọn trong một bộ khung trong suốt tuyệt đẹp

Bộ đôi loa soundbar hỗ trợ Hi-Res, Atmos của LG đã được giới thiệu

Như đã trình làng trước đó tại CES 2017 LG Electronics đã tung bộ đôi loa soundbar Dolby Atmos, hỗ trợ truyền qua 4K và âm thanh Độ phân giải cao để nâng cao trải nghiệm điện thoại gia đình.

[CES 2021] Samsung chính thức ra mắt soundbar mới với Dolby Atmos, Amazon Alexa và AirPlay 2

​Trong sự kiện 6/1, sau khi giới thiệu loạt TV thế hệ mới thì Samsung tiếp tục ra mắt soundbar với thiết kế mới đi cùng với việc cải tiến, nâng cấp khả năng âm thanh phát ra và tích hợp các tính năng thông minh.

THỦ THUẬT HAY

Nude: ứng dụng dùng AI tự động bảo vệ hình ảnh khỏa thân của người dùng trên iPhone

Bạn có thói quen chụp và lưu ảnh “nóng” trên điện thoại hoặc đồng bộ lên iCloud nhưng sợ sẽ bị hack rò rỉ ra ngoài hoặc đơn giản là vô tình bị bạn bè nhìn thấy trong camera roll? Với úng dụng mang tên Nudes trên iOS

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Dịch mọi ngoại ngữ bằng camera trên iPhone

Camera trên iPhone có thể trở thành một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc dịch mọi đoạn chữ nước ngoài một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã