Những điểm nhấn về thiết kế Galaxy A5 2017 được đánh giá cao

Thiết kế Galaxy A5 2017 được đánh giá khá cao ngay từ khi có các thông tin rò rỉ, khi ra mắt thiết bị này lại càng được cộng đồng công nghệ nhận xét tốt về thiết kế.



Những điểm nhấn về thiết kế Galaxy A5 2017 được đánh giá cao

Galaxy A5 2017 có thiết kế đẹp mắt


Vậy thiết kế của Galaxy A5 2017 có gì nổi trội mà lại được cộng đồng công nghệ đánh giá cao, mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết.



Thiết kế kim loại nguyên khối, chống nước IP68


Galaxy A5 2017 có thiết kế nguyên khối, máy có vỏ khung làm bằng kim loại, mặt trước và mặt sau đều được làm bao bọc bằng kính cường lực 2.5D, chống trầy xước rất tốt, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, sang trọng, và hơn hết tạo nên sự bóng bẩy của model này, trông máy cực kỳ cao cấp sánh ngang với chiếc Galaxy S7.




Thiết kế với tiêu chuẩn chống nước IP68


Mặt sau, có một điểm nhấn chính là cụm camera không còn lồi nhiều như trên Galaxy A5 2016, điều này khiến cho thiết kế mặt sau Galaxy A5 2017 trở nên liền mạch hơn, việc sử dụng camera máy cũng ít bị trầy xước viền cũng như mặt kính bảo vệ camera. Ngoài ra, model này còn chống bụi nước tiêu chuẩn IP68.



Mặt trước màn hình ấn tượng


Về thiết kế, Galaxy A5 2017 có điểm nhấn đầu tiên chính là màn hình lớn lên đến 5,2 inch, trang bị kính cường lực cong 2.5D, chống trầy xước cao. Chính bởi vậy, mọi hiển thị trên màn hình đều cực kỳ sắc nét, cho người dùng trải nghiệm tốt nhất mỗi khi sử dụng.




Mặt trước nổi bật hài hòa


Mặt trước màn hình còn khá thu hút khi viền màn hình của Galaxy A5 2017 khá mỏng. Phía dưới màn hình là hai nút điều hướng cảm ứng, nằm giữa hai nút điều hướng là phím Home có tích hợp cảm biến vân tay, phía trên màn hình có logo Samsung đặt dưới cụm loa thoại, hai bên loa thoại là camera trước và cụm cảm biến máy. Tất cả mặt trước được thiết kế khá đẹp mắt, tạo ra một tổng thể hài hòa cân xứng.



Trang bị cổng sạc mới, loa đặt ở cạnh màn hình




Dải loa ngoài độc đáo


Một điểm thú vị trên thiết kế Galaxy A5 2017 chính là có cổng sạc mới và loại bỏ loa ở cạnh dưới. Cụ thể, máy có cổng sạc USB Type-C và rắc cắm tai nghe ở phía cạnh dưới, riêng cụm loa ngoài đã được loại bỏ, cụm loa này được đặt phía cạnh trên bên phải của máy trông khá lạ mắt.




Cổng sạc hoàn toàn mới


Tóm lại, thiết kế Galaxy A5 2017 khá hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn, không những vậy model này còn có cấu hình vượt trội, được đánh giá là đối thủ mạnh của nhiều thiết bị trong cùng tầm giá.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A 2017 với thiết kế chống nước IP68 và USB Type C

Sau hàng loạt rò rỉ, cuối cùng Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy A 2017 gồm các phiên bản Galaxy A3, A5 và A7 với cực nhiều cải tiến mới mẻ.

Tính năng Galaxy A5 2017 sẽ mạnh mẽ ngang với Galaxy S7/S7 Edge

Theo những rò rỉ gần đây nhất, tính năng Galaxy A5 2017 sẽ rất được Samsung nâng cấp mạnh mẽ, tương đương với những dòng flagship đình đám hiện nay.

Galaxy A5 2017 lộ giá bán chính thức

Những thông tin mới nhất về giá bán Galaxy A5 2017 tại thị trường Việt Nam vừa được công bố với mức giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ 8.990.000đ

Galaxy A5 2017 có nhiều chức năng không?

Galaxy A5 2017 có nhiều chức năng không? Câu trả lời chắc chắn là có bởi nó kế thừa khá nhiều tinh hoa từ các thế hệ flagship hàng đầu hiện nay.

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước đạt chuẩn IP68

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước của Samsung ra mắt thị trường vào đầu năm sau cùng với thiết kế mới, đa màu sắc và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Điều gì ẩn chứa đằng sau chuẩn kháng nước IP68 trên Galaxy A3 2017?

Samsung Galaxy A3 2017 là sản phẩm có giá thấp nhất trong bộ đôi Galaxy A 2017. Liệu với model này, Samsung có trang bị tính năng chống nước vốn chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone cao cấp hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.