Samsung lên kế hoạch ra mắt điện thoại màn hình gập Galaxy X

5 chiếc điện thoại màn hình gập bí ẩn của Samsung có bí danh Galaxy X dự kiến sẽ được ra mắt lần lượt từ quý 2 đến quý 4 năm 2017.



Samsung lên kế hoạch ra mắt điện thoại màn hình gập Galaxy X


Samsung sẽ sản xuất điện thoại màn hình gập mang tên Galaxy X trong năm nay?


Ngay trong năm nay, Samsung có thể sẽ ra mắt 5 chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy X nhằm đón đầu iPhone 8 của Apple. Tất cả đều là những thiết bị cao cấp, sở hữu nhiều tính năng thời thượng.


Hiện tại, thông tin về Galaxy X vẫn còn khá ít ỏi. Tuy nhiên, qua một số nguồn tin đáng tin cậy, ta có thể nhận thấy rằng, đây chính là những thiết bị mang tính cách mạng trong thiết kế. Màn hình của máy thậm chí có khả năng uốn cong và gập đôi lại.





Màn hình có khả năng uốn cong đã được Samsung giới thiệu cách đây không lâu


Những thông tin xoay quanh những thiết bị này thực ra đã được đồn đoán từ lâu. Tuy nhiên, cho đến giờ chúng ta mới có thể khẳng định được tỷ lệ hiện thực hóa của những tin đồn đó. Theo đó, Samsung dự định tung ra ít nhất 5 chiếc smartphone cao cấp trong năm 2017, bao gồm cả Galaxy S8 và Galaxy Note 8.





Nhiều bản mẫu “nhá hàng” trước đó của Samsung không thành sự thật khiến nhiều người nghi ngờ


Bản mô tả được rò rỉ từ các cơ quan có thẩm quyền cấp bằng sáng chế. Ta có thể thấy màn hình vẫn chưa có khả năng gập đôi một cách hoàn hảo bằng cách 2 màn hình chạm vào nhau. Phía nếp gấp có khả năng uốn cong linh loạt, được cấu tạo từ nhiều nếp gấp phẳng khác nhau.





Vẫn có một số hạn chế nhất định với thiết kế Galaxy X


Về cấu hình, Galaxy sử dụng chip Snapdragon 835, RAM 8GB. Đáng chú ý là sự xuất hiện của trợ lý ảo “Bixby” có chức năng tương tự Siri của Apple. Bên cạnh đó, Galaxy X có thể được trang bị 3 cảm biến sinh trắc học gồm máy quét mống mắt, vân tay và lòng bàn tay.





Khả năng Galaxy X còn có thêm bảo mật bằng cảm biến lòng bàn tay


Hiện vẫn chưa rõ là những thiết bị này mới chỉ đang trong giai đoạn ý tưởng hay đã hiện thực hóa và chuẩn bị ra mắt. Vẫn có nhiều chuyên gia công nghệ nghi ngờ sự tồn tại thật sự của Galaxy X và không tin Samsung đã sẵn sàng cho giai đoạn sản xuất hàng loạt.


Cho dù sự thật là gì đi chăng nữa, điều này cũng thể hiện động thái hoàn toàn nghiêm túc của Samsung trong việc vực dậy lĩnh vực di động không mấy thành công trong năm 2016. Ngoài điện thoại màn hình gập Galaxy X, chúng ta hãy cùng đón chờ 2 smartphone chắc chắn có mặt trong năm nay đó là Galaxy S8 và Galaxy Note 8.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X đối đầu iPhone X

Galaxy X chính là smartphone màn hình cong nằm trong dự án ấp ủ từ rất lâu nay của Samsung.

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần ..

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Dựa trên các nguồn tin quen thuộc, Sammobiles mới đây vừa độc quyền báo cáo rằng, Samsung đang có kế hoạch mở rộng dòng Galaxy M của hãng vào năm tới với việc bổ sung một điện thoại mới có thể lên kệ với tên gọi Galaxy M62.

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 hiệu quả nhất

Đơn giản nhất là lên đời Windows 10 bằng cách sử dụng gói nâng cấp trong Windows Updates, nhưng nếu không thành công hoặc vì lý do nào đó mà các bạn muốn dùng Windows 10 bằng cách cài đặt trực tiếp, thì bắt buộc phải

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn bật tính năng tự động khóa máy tính khi bạn không sử dụng

Khi rời khỏi máy tính, người dùng nên thiết lập khóa tự động màn hình sau khi máy tính không được sử dụng trong một khoảng thời gian (15 phút hoặc ít hơn). Hôm nay, TCN hướng dẫn bạn bật tính năng tự động khóa máy tính

Kiểm tra những ai đã hủy kết bạn, bị xóa và xem profile của bạn nhiều nhất trên Facebook

Sau đây, TCN xin chia sẻ một số cách giúp kiểm tra xem những ai đã chủ động hủy kết bạn, bị xóa do ít tương tác và truy cập vào trang profile của bạn nhiều nhất trên Facebook bằng smartphone Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn