Galaxy S7 sẽ cảnh báo bạn nếu nó quá ướt khi sạc

Một trong những tính năng tốt nhất của Galaxy S7 là khả năng chịu nước, nhưng nó còn thông minh hơn khi không cho phép sạc nếu đang ướt.

Trên 9to5Mac, một nhà phát triển Android cho biết họ nhận được thông điệp cảnh báo với nội dung dịch sang tiến Việt rằng “Phát hiện ẩm ở cổng sạc” khi đang cố gắng sạc Galaxy S7 bốn giờ sau khi lấy nó ra ở nước. Galaxy S7 chỉ chấp nhận sạc đến khi nào nó trở nên khô và an toàn.

Galaxy S7 sẽ cảnh báo bạn nếu nó quá ướt khi sạc

Không có nắp bảo vệ cổng microUSB, nhưng Galaxy S7 có khả năng cảnh báo người dùng khi kết nối với cổng microUSB

Đó được xem là một biện pháp an toàn được thiết kế để ngăn chặn các thiệt hại liên quan đến nước khi sạc Galaxy S7 trong khi cổng microUSB còn sót lại một chút độ ẩm.

Khả năng chống thấm nước không phải là điều đầu tiên xảy ra với smartphone của Samsung, bởi Galaxy S5 cũng đã có tích hợp khả năng chống thấp nước với nắp khả năng bảo vệ cổng sạc microUSB không cho nước xâm nhập bên trong cổng, tuy nhiên nắp bảo vệ cũ gây khó coi hơn.

Khi được hỏi về khả năng chịu nước của Galaxy S7, Samsung nói với Tech Insider rằng nó có khả năng chống thấm nước vào bên trong, điều này giúp cho Galaxy S7 có thiết kế kiểu dáng đẹp nhưng vẫn đảm bảo chống thấm.

Vì không có nắp bảo vệ, nước có thể dễ dàng vào bên trong, nơi cổng sạc microUSB có những điểm tiếp xúc kim loại, và nó vẫn tồn đọng ngay cả khi đưa máy ra khỏi nước trong nửa giờ. Chính vì vậy, Samsung đã tích hợp tính năng mới giúp hệ thống phát hiện nước thông minh hơn.

Xem khả năng bơi lội dưới nước của Galaxy S7:

 

Có điều, Samsung lưu ý rằng chuẩn IP68 của hãng chỉ đảm bảo sản phẩm có khả năng chịu nước trong điều kiện tiêu chuẩn, do đó mọi người tốt nhất tránh để máy tiếp xúc với nước thường xuyên bởi không có gì là đảm bảo máy sẽ được bảo vệ hoàn toàn./.

Phương Thu/VOV.VN Theo Techinsider

Từ khoá : Galaxy, khi

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã mang đến Galaxy S7 khả năng chống nước tuyệt vời

Samsung đã làm rất tốt khả năng ngâm Galaxy S7 dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

Galaxy S7 ngâm nước, cắm tai nghe chống nước vẫn nghe nhạc được như thường

Đây là màn thử nghiệm khá bất ngờ tại buổi Offline trải nghiệm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge mới diễn ra tại Hà Nội.

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước đạt chuẩn IP68

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước của Samsung ra mắt thị trường vào đầu năm sau cùng với thiết kế mới, đa màu sắc và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Samsung Galaxy S7 Edge “dẫn trước” S7, phá vỡ kỷ lục đặt hàng

LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao MWC 2016: Cậnh cảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt 10 ốp lưng...

Silicon Power Mobile C50: USB 3 đầu - USB/microUSB/USB-C, 32/64/128 GB

Một USB dùng cho mọi loại máy tính, điện thoại với tablet (trừ iPhone với iPad). Đây là USB Mobile C50 của hãng Silicon Power, kích thước vẫn nhỏ gọn và được tích hợp chân cắm USB-A, microUSB và USB-C. Trong đó hai đầu USB và microUSB lồng vào nhau

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt xe trên Go-Viet rất nhanh chóng và đơn giản

Ứng dụng Go-Viet đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam cách đây 3 tháng, sau thời gian hoạt động vô cùng sôi nổi tại Thành phố Hồ Chí Minh với tham vọng chiếm 35% thị phần của Grab tạo nên 1 cuộc cạnh tranh về

Tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ tạo USB cài Windows

Sau một thời gian sử dụng Windows, chắc hẳn bạn rất muốn cài lại hệ điều hành của mình. Hiện tại có rất nhiều công cụ để tạo USB cài Windows một cách nhanh chóng, và hôm nay TCN sẽ tổng hợp lại cách dùng cũng như các

Hướng dẫn tải YouTube Revanced: Bản nâng cấp YouTube không quảng cáo

YouTube Revanced là một phiên bản nâng cấp của ứng dụng YouTube chính thức, mang đến trải nghiệm xem video mượt mà hơn và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích

Hướng dẫn đặt xe Uber ngay trên máy tính, laptop

Việc sử dụng Uber thông qua một ứng dụng chạy trên kho ứng dụng Windows 10 là một trong ý tưởng rất sáng tạo và nên làm ngay vì số lượng người sử dụng Windows 10 đang ngày càng tăng. Và tất nhiên Việt Nam cũng nằm

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.