Top 4 smartphone có thiết kế “độc lạ” năm 2016

Màn hình viền siêu mỏng, vỏ bằng gốm sứ, hay điện thoại nhỏ nhất thế giới đều được đánh giá là smartphone có thiết kế độc lạ nhất năm 2016.


Cùng điểm qua 4 smartphone có thiết kế độc đáo trong bài viết dưới đây nhé!


1. LG G5


Đây là smartphone đầu tiên có khả năng tháo lắp phần cứng và nâng cấp theo từng module. Tuy nhiên, so với Moto Z, việc tháo lắp các bộ phận trên LG G5 tốn thời gian hơn khi phải rút pin, rồi đưa linh kiện gắn thêm vào bên trong điện thoại. Người dùng có thể tăng dung lượng pin, bổ sung báng chụp hình hay thêm bộ xử lý âm thanh chất lượng cao cho G5.



Top 4 smartphone có thiết kế “độc lạ” năm 2016

Smartphone Android của LG có cấu hình cao khi dùng chip Snapdragon 820, RAM 4GB và màn hình 2K. Tuy nhiên, camera phía sau lạ hơn với dạng kép, gồm một có độ phân giải 16 megapixel với tiêu cự tiêu chuẩn còn một 8 megapixel với ống kính góc rộng.



2. Xiaomi Mi Mix


Mi Mix là chiếc smartphone Trung Quốc hiếm hoi nhận được nhiều quan tâm và đánh giá cao của giới công nghệ thế giới, dù mới chỉ được phát hành hạn chế tại riêng Trung Quốc. Tất cả nhờ vào thiết kế.




Xiaomi Mi Mix sở hữu màn hình rộng tới 6,4 inch nhưng ba viền được làm mỏng như không có. Thậm chí, loa thoại thông thường cũng được loại bỏ và sử dụng cơ chế truyền âm thanh bằng rung động dưới màn hình. Nhờ thế, kích thước máy chỉ bằng iPhone 7 Plus dù màn hình to hơn rất nhiều. Vỏ máy còn được làm từ gốm có độ bóng cao và khó trầy xước cũng là điểm thú vị, khi theo tin đồn phải tới iPhone 8, Apple mới sử dụng chất liệu này.



3. Moto Z


Moto Z là smartphone tiêu biểu cho xu hướng điện thoại biến hình, cho phép người dùng tự tùy biến camera, loa ngoài hay thậm chí biến smartphone thành máy chiếu di động nếu cần. Thiết kế của Moto Z được trau chuốt hơn nhiều sản phẩm cùng loại, ví dụ LG G5 hay Fairphone.




Khi không gắn phụ kiện, Moto Z trông siêu mỏng với độ dày chỉ hơn 5 mm. Các phụ kiện nâng cấp được thiết kế đơn giản như ốp lưng. Smartphone của Lenovo được trang bị cấu hình mạnh khi dùng chip Snapdragon 820, RAM 4GB và có màn hình 2K Super AMOLED.



4. Vphone S8


Nếu Mi Mix gây chú ý nhờ màn hình lớn thì Vphone S8 lại ấn tượng ở kích thước siêu nhỏ gọn. Với ngoại hình như mặt đồng hồ đeo tay, đây là mẫu smartphone có màn hình cảm ứng nhỏ nhất thế giới, chỉ 1,54 inch. Trọng lượng vì thế mới có 30 gram.




Với mức giá chưa tới 1 triệu đồng, cấu hình của smartphone có thiết kế độc đáo này chỉ đủ cho các thao tác sử dụng cơ bản khi dùng vi xử lý MediaTek2502, RAM 64 MB. Dù vậy, nó được trang bị tính năng theo dõi sức khoẻ với máy đếm bước đi và cảm biến đo nhịp tim.

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại LG G5: Định nghĩa lại smartphone Android cao cấp

Thiết kế đẹp, camera chất lượng cao cùng với nhiều phụ kiện hấp dẫn, điện thoại LG G5 đã đi đúng hướng trong việc tạo ra yếu tố mới lạ.

Pantech giới thiệu hai smartphone mới

10 smartphone nổi bật tại MWC 2016 Top 5 smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp Top 5 smartphone vừa ra mắt Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Rò rỉ kiểu dáng iPhone 7

TP-Link thâm nhập thị trường smartphone Việt Nam

Ông lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Wi-Fi bất ngờ ra mắt người dùng Việt dòng smartphone Neffos C Series.

Tìm hiểu dự án smartphone lắp ghép Moto Mods

Moto Mods của Motorola là gì? Công nghệ mới này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

One M10 - smartphone cao cấp nhất của HTC lộ diện

Di động sắp ra mắt của HTC đưa các phím chủ đạo của Android ra ngoài màn hình, tích hợp cảm biến vân tay và camera sau 12 megapixel.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hai cách tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung siêu đơn giản

Nếu bạn lo lắng rằng việc bấm nút nguồn để tắt màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, bạn có thể sử dụng những các dưới đây để tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung cực kỳ đơn giản.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Tin nhanh - Microsoft tuyên bố khai tử công cụ port app Android sang Windows

Sau khi cân nhắc, Microsoft sẽ chỉ tiếp tục dự án port ứng dụng iOS lên Windows 10.

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang