Máy bay không người lái của Samsung mang hình dáng giống UFO

Máy bay không người lái hình dáng giống đĩa bay của người ngoài hành tinh là ý tưởng tiếp theo của Samsung.


Máy bay không người lái của Samsung mang hình dáng giống UFO

Hình ảnh rò rỉ kế hoạch phát triển máy bay không người lái mới của Samsung

Gần đây nhất, một thông tin rò rỉ cho thấy hãng đang có ý tưởng thiết kế máy bay không người lái mang kiểu dáng kỳ lạ giống một chiếc UFO. Có thể bạn chưa biết, Samsung là một công ty có nhiều tham vọng và tham gia vào rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như xây dựng, đồ điện tử, đồ gia dụng và thậm chí cả vũ khí phòng vệ cho chính phủ Hàn Quốc.

Sau khi đã có mặt tại hầu hết các ngóc ngách của thị trường, Samsung đã có bước tiến mới hướng tới bầu trời. Theo hồ sơ bị rò rỉ của Samsung cho thấy, hình ảnh một chiếc máy bay không người lái có hình dáng không giống như các drone khác ta thường thấy, mà nó có hình dáng trông giống UFO nhưng nhỏ gọn hơn.

Samsung hướng đến “bầu trời” như kế hoạch phát triển tiếp theo

Mặc dù trông kỳ lạ nhưng thiết kế trông khá đơn giản với phần thân là một cánh quạt khổng lồ chiếm trọn phần lớn không gian. Đôi càng đỡ có thể gấp lại theo ý muốn.

Càng máy bay có thể gấp lại theo ý muốn

Máy bay không người lại thực sự đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có nhiều hạn chế và rào cản ngăn cách với người sử dụng. Thông thường, với mức giá không mấy dễ chịu cùng với cách điều khiến không dễ để làm quen, thiết bị chỉ phù hợp với người có say mê đặc biệt. Chính vì vậy, sẽ phải mất một thời gian dài nữa, drone mới thực sự phổ biến đến từng gia đình.

Cánh quạt lớn chiếm trọn không gian của máy bay không người lái Samsung

Tuy nhiên, nếu máy bay không người lái mới của Samsung thay đổi được cách sử dụng không giống như cách truyền thống hay làm như điều khiển bằng smartphone hoặc smartwatch, kết hợp với các ứng dụng để quản lý và để một mức giá dễ chịu ai cũng có thể sở hữu.

Samsung đang xây dựng một hệ sinh thái đồ sộ xung quanh chiếc smartphone cao cấp của hãng, máy bay không người lái là bước phát triển tiếp theo của hãng trong kế hoạch ấy.

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : bay, Samsung, mang, UFO

TIN LIÊN QUAN

Rất có thể Samsung sẽ có ứng dụng chat giống iMessage trên iPhone

Hãng công nghệ điện tử Samsung đang phát triển ứng dụng chat giống iMessage của Apple. Đây là thông tin mới được một số trang công nghệ Hàn Quốc đồn đại trong những ngày gần đây.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Apple và Samsung không hợp tác với nhau trong “thương vụ” Samsung Pay

Apple và Samsung một lần nữa lại cạnh tranh khốc liệt khi Apple đã không đồng ý cho ứng dụng Samsung Pay Mini xuất hiện trên App Store.

“Cô nàng” trợ lý ảo Bixby của Samsung có gì nổi bật hơn những AI khác?

Samsung vừa chính thức cho ra mắt tính năng hoàn toàn mới sẽ được tích hợp cho các thiết bị của mình đó chính là Bixby. Hãy cùng tìm hiểu về “cô nàng” trợ lý ảo Bixby mới này của nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc.

Samsung T5: SSD mới, chỉ có 1 cổng USB-C, giá từ 130 USD, 256 GB đến 2 TB

Samsung T5 có các mức dung lượng 256 GB, 500 GB, 1 TB và 2 TB. Giá lần lượt 130 USD, 200 USD, 400 USD và 800 USD. T5 đang được bán trên Amazon, được bảo hành 3 năm.

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần ..

Galaxy S8 sẽ trang bị pin... giống iPhone

Thế hệ tiếp nối của chiếc Samsung Galaxy S7 được cho là sẽ chuyển sang sử dụng viên pin do một...

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt