Thực hư việc trong tương lai sẽ có iPhone 2 sim?

Mơ ước về một chiếc iPhone 2 sim đã không còn xa vời nữa khi mới đây tin đồn về bằng sáng chế này của Apple đã bắt đầu rò rỉ.

 

Thực hư việc trong tương lai sẽ có iPhone 2 sim?
Rất có thể trong thời gian tới, các iFans sẽ được sử dụng thêm 1 sim nữa thay vì như trước kia

Theo đó, văn phòng Bản quyền thương hiệu Mỹ (USPTO) vừa tiết lộ một bằng sáng chế mà Apple đã đăng ký, qua đó cho thấy trong tương lai 'nhà táo' có thể sẽ tung ra phiên bản iPhone 2 SIM Online cùng lúc.

iPhone 2 sim đã được Apple đăng ký bằng sáng chế

Theo PhoneArena, bằng sáng chế này mô tả về công nghệ được sử dụng để làm việc với hai thẻ SIM, và làm thế nào để xác định ưu tiên nhận mạng di động giữa 2 SIM. Theo mô tả, công nghệ này có thể hiểu được SIM nào dùng để thực hiện cuộc gọi chính và SIM nào dùng để tải dữ liệu mạng.

Trước đó, đã từng có nhiều hãng tung ra thiết bị giúp cho iPhone có thể dùng được 2 sim. Cụ thể, Thiết bị mang tên Piece được phát triển bởi một nhóm các lập trình viên trẻ. Phụ kiện mỏng hơn cả một chiếc iPhone và có thể nhét gọn vào ví, túi áo hay túi quần mà không làm bạn khó chịu như khi mang thêm một chiếc điện thoại.

 

 

Đã từng có thiết bị giúp cho iPhone có thể sử dụng 2 sim một cách dễ dàng nhưng không tránh khỏi những bất tiện

Để sử dụng, chỉ cần gắn sim thứ hai vào Piece và kết nối phụ kiện với iPhone thông qua Blutooth. Bây giờ bạn đã có thể gửi tin nhắn, gọi hay nhận cuộc vào cả hai sim. Đặc biệt là cả hai sim này đều online. Thú vị hơn, bạn còn có thể sử dụng Piece để làm điều khiển máy ảnh từ xa.

iPhone 2 sim sẽ thống trị thị trường?

Đây được xem là một tin hấp dẫn đối với nhiều người dùng iOS, bởi lẽ hầu hết hiện nay các nhà sản xuất smartphone Android lớn như: LG, HTC, Samsung, Sony... đều có những phiên bản trang bị 2 SIM cho mẫu smartphone cao cấp của mình.

 

Nhu cầu sử dụng 2 sim của người dùng ngày một lớn hơn

Hơn nữa, Apple cũng đang rất quan tâm thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, thị trường này lại có nhiều người chuộng sử dụng smartphone 2 SIM, nên với việc trang bị một mẫu iPhone 2 SIM sẽ là một lợi thế cực kỳ lớn.

Từ khoá : trong, lai, iPhone, sim

TIN LIÊN QUAN

iFans “phát cuồng” vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ đốt mắt

Phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ ấn tượng này không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn mang một ý nghĩa đặc biệt.

Bằng sáng chế rò rỉ iPhone 8 Pro được tích hợp cả bút Apple Pencil

Thông tin rò rỉ iPhone 8 mới nhất, phiên bản Pro của smartphone này có thể được tích hợp khả năng viết và vẽ bằng cây bút Apple Pencil đình đám.

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

iFans hãy ngồi vững bởi giá iPhone 8 có thể khiến bạn “ngã ngửa”

Rất nhiều tin đồn trước đây cho rằng giá iPhone 8 sẽ cao kỷ lục, thấp nhất là từ 1.000 USD, thế nhưng những thông tin mới nhất lại đưa tin hoàn toàn ngược lại.

iPhone 7 có thể hỗ trợ Cat. 10 LTE

Phonearena dẫn lời một nguồn tin cho biết iPhone 7 sẽ sử dụng modem của Intel để tích hợp Cat. 10 LTE.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Tin đồn: Apple phát triển iPhone 5,8 inch màn hình OLED

Tuy nhiên, ít nhất phải sang năm 2017, iPhone với màn hình OLED này mới được ra mắt.

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá