Đập hộp JBL CLip 2 Special Edition: Độc đáo, nhỏ gọn và mạnh mẽ

JBL Clip 2 là chiếc loa tiếp theo trong dòng loa thể thao của JBL, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nổi bật cùng khả năng chịu nước tốt. Lần này JBL Clip 2 khoác lên cho mình một chiếc áo mới trông mạnh mẽ và cá tính hơn.

JBL Clip 2 Special Edition là một chiếc loa thú vị, nó thú vị ở khả năng treo/móc/đeo vào nhiều vị trí khác nhau. Trên tường, trên xe máy, xe đạp hay thậm chí là móc vào quần... Khi mà kích thước và trọng lượng được tối ưu tới mức tốt nhất thì việc có thể treo, móc, đặt ở nhiều vị trí khác nhau chính là nhân tố quan trọng để mang đến một sức hút cho một thiết bị cá nhân, một chiếc loa cầm tay nhỏ, gọn, nhẹ và độc đáo như JBL Clip 2 Special Edition.

 

 

JBL Clip 2 Special Edition với thiết kế dạng bầu tròn thon dần về cạnh tạo cho ta cảm giác đây là chiếc loa có thiết kế mang đến khả năng cầm nắm tốt. Mặt trước của loa được tối ưu rất đẹp với lớp vải chống thấm nước chắc chắn, bên cạnh logo JBL nổi bật của hãng âm thanh Mỹ. Mức độ hoàn thiện và độ sắc sảo của các chi tiết là rất đáng khen. Phía sau loa có vị trí của các phím chức năng được dàn đều ra xung quanh thân loa, ở giữa là cáp kết nối 3.5mm để loa kết hợp với những thiết bị không hỗ trợ bluetooth.

JBL Clip 2 Special Edition có khả năng chống nước khi đi mưa hoặc sự cố đổ nước trên loa chuẩn IPX7 tuy nhiên mình không khuyến cáo ngâm nước nha! Mọi chuẩn chống chọi với thời tiết đều là để chuẩn bị cho các tình huống bất ngờ chứ không nhằm mục đích 'thử thách' chiếc loa có thể sống sót hay không trong những môi trường khắc nghiệt. Công suất của loa chỉ ở mức 3W cùng khả năng kết nối bluetooth để người dùng có thể thoải mái sử dụng loa ngoài trời. Pin Li-Ion được tích hợp trong loa cho thời gian nghe liên tục lên đến 8 giờ, theo thông số từ hãng thì người dùng chỉ cần sạc 2.5 giờ là có thể đầy viên pin trong loa.

Một số thông tin cơ bản về JBL Clip 2 Special Edition:
-Dải tần số: 120Hz – 20kHz

-Độ ồn: 80 dB

-Trọng lượng: 184g

-Sử dụng pin: Lithium-ion polymer (3.7V, 730mAh)

-Kích thước: 141 mm x 94 mm x 42 mm

 

Với mức giá là 1.550.000 VNĐ JBL Clip 2 Special Edition sẽ làm hài lòng những khách hàng hâm mộ JBL hơn nữa với màu sắc độc đáo và đang được ưa chuộng này.

 

Sau đây là một số hình ảnh khui hộp JBL Clip 2 Special Edition tại Mai Nguyên:

 

 

 

 

 

 

 

 

Màu sắc của chiếc loa hài hòa rất hợp cho các bạn sử dụng để đi chơi Noel cùng bạn bè hoặc người thân

 

 

 

 

 

Jack 3.5 mm dùng để kết nối với các thiết bị khác không hổ trợ Bluetooth

 

 

 

 

 

Cổng Micro-USB dùng để sạc cho loa

 

 

 

 

Thiết kế nằm gọn trong lòng bàn tay, rất tiện lợi

 

 

 

 

Phần liên kết giữa loa và móc đeo được gia công chắc chắn

 

Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Samsung giới thiệu Gear S3 Frontier TUMI Special Edition, giá gần 450 USD

Chiếc Gear S3 phiên bản đặc biệt này sẽ được bán trực tuyến ngay ngày hôm nay với mức giá 449,99 USD trong khi thời điểm thiết bị được bày bán ở các cửa hàng là ngày 6/8.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

Instagram tăng giới hạn độ dài clip lên mức 60 giây

Mạng xã hội Instagram hôm nay vừa đưa ra thông báo mới cho biết sẽ chấp nhận các đoạn clip dài tới 60 giây.

Thoải mái xem clip dù đã hết 3G với ứng dụng Youtube Go

Ứng dụng Youtube Go sẽ giúp bạn xem clip thoải mái dù dung lượng mạng 3G, 4G đã cạn kiệt. Làm như thế nào vậy? Cùng tham khảo nhé!

Lộ clip dựng ảnh 3D mới của điện thoại Google Pixel

Hình ảnh 3D 360 độ của chiếc điện thoại với tên dự kiến là Google Pixel sẽ được giới thiệu vào tháng 10 này.

Lộ clip dựng 3D điện thoại Sailfish của HTC và Google

Chiếc smartphone Nexus Sailfish của Google do HTC sản xuất lộ hình ảnh dựng 3D cùng những thông tin cấu hình cơ bản.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Trả lời thế nào khi nhà tuyển dụng hỏi về thu nhập hiện tại?

'Mức lương hiện tại hay thu nhập hiện tại của bạn là bao nhiêu?' không phải là câu hỏi dễ trả lời đối với mọi ứng viên trong buổi phỏng vấn xin việc. Liệu có nên thổi phồng hay tìm cách né tránh?

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G. Tuy nhiên, cũng lưu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này