Galaxy A series sẽ sớm được trang bị màn hình cong?

Dòng Galaxy A sẽ sớm được trang bị màn hình cong trong tương lai, đây là thông tin được tờ công nghệ Android Authority mới đăng tải.


Galaxy A series sẽ sớm được trang bị màn hình cong?

Dòng Galaxy A series đời cũ vẫn chỉ là các thiết bị có màn hình phẳng

Tuy nhiên, theo một báo cáo khá tin cậy từ Hàn Quốc thì dòng Galaxy A màn hình cong sẽ không có mặt trên thị trường ít nhất là hết năm 2017, cho dù Samsung có thể mở rộng dòng sản phẩm màn hình cong độc đáo của mình trên Galaxy A series.


Samsung đang có kế hoạch tăng lượng sản xuất màn hình cong

Những thông tin từ Android Authority cho hay, Samsung đang có kế hoạch tăng thêm sản lượng cho dây chuyền sản xuất tấm nền OLED cong, cùng với đó là giảm thiểu sản lượng trên dây chuyền tấm nền OLED phẳng.


Biểu đồ sự thay đổi và ra tăng màn hình OLED trong vài năm qua và dự đoán đến năm 2021

Điều này có thể thấy, Samsung đang rất tích cực hướng đến chuẩn hóa màn hình cong trên các thiết bị di động của mình, ít nhất là trên dòng smarthphone tầm trung và cao cấp. Chính vì vậy dòng sản phẩm Galaxy A (gồm A3, A5, A7, A8, A9) sẽ có thể được nâng cấp lên màn hình cong nhờ kế hoạch trên.


Samsung không lên tiếng trước các tin đồn

Samsung rất thích thú với các thiết bị màn hình cong, các sản phẩm cao cấp của hãng là ví dụ điển hình nhất. Còn nhớ cách đây vài tháng Note 7 cong hai cạnh cũng ra mắt (đã bị khai tử vì lỗi cháy nổ), rồi tin đồn về Galaxy S8 ra mắt đầu năm sau cũng có phiên bản màn hình cong và loại bỏ hoàn toàn phiên bản màn hình phẳng.


Galaxy S7 Edge là một trong những smartphone màn hình cong rất thành công của Samsung

Mặc dù vậy, để trang bị cho dòng Galaxy A màn hình cong thì Samsung cần tạo ra sự đột phá khác biệt so với các đối thủ trên thị trường. Có thể, Samsung đang nghiên cứu cho ra những thiết kế cong trên dòng A, nhưng ở thời điểm hiện tại chưa phải lúc để hãng công bố thông tin này.


Hy vọng trong tương lai không xa, dòng Galaxy A sẽ có màn hình cong

Trước các tin đồn, Samsung không đưa ra bất kỳ một bình luận nào cho vấn đề này. Tuy nhiên hiện nay, các hãng sản xuất như Oppo, Huawei… đều có smartphone màn hình cong trong phân khúc trung cấp, giá rẻ, chắc chắn Samsung cũng cần đưa ra chiêu bài chiến lược để cạnh tranh trong thời gian tới nếu không muốn mình trở nên yếu thế so với các đối thủ.


Nguồn: Android Authority

Từ khoá : Galaxy, series, trang, cong

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A Series sẽ là dòng smartphone màn hình cong tầm trung

Những chiếc smartphone màn hình cong luôn có sự cuốn hút rất đặc biệt. Và điều đặc biệt này sẽ xuất hiện trên dòng Galaxy A của đại gia công nghệ Samsung.

Samsung xác nhận thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6 và S6 Edge

Kế hoạch cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6/S6 Edge sẽ được triển khai vào trước tháng 6, giờ đây đã được hãng xác nhận cụ thể.

Samsung sắp ra mắt Galaxy J5 2017 -

Galaxy A 2017 vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung đã rục rịch chuẩn bị ra mắt Galaxy J5 2017 với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần ..

Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

Bên cạnh Galaxy S8, nhiều khả năng, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch cho cấu hình “quái thú”.

Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ có mức giá gần 4.7 triệu đồng, ra mắt cùng ngày với Galaxy S21 series 5G

The Verge trích dẫn 2 dòng tweet của người dùng Twitter là WalkingCat thì tai nghe Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ có mức giá $199 (gần 4.7 triệu VNĐ), rẻ hơn $80 so với tai nghe Bose QuietComfort Earbuds.

THỦ THUẬT HAY

Twitter làm nổi bật các sự kiện với tính năng Happening Now

Tính năng này giúp cho các sự kiện đặc biệt nổi bật hiển thị lên trên đầu dòng thời gian (timeline), tập hợp các tweet của một một sự kiện đặc biệt nào đó, tính năng này được ra mắt trên ứng dụng Twitter của hệ điều

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Hướng dẫn tăng tốc độ khởi động cho Windows

Thủ thuật giúp máy tính của bạn khởi động nhanh hơn, bạn đã thử chưa?

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.