Đừng dại mà cài Windows lên Macbook Pro 2016! Lỗi nặng đấy!

Đừng dại mà cài Windows lên Macbook Pro 2016 nếu không muốn chiếc máy tính đắt tiền của bạn bị lỗi nặng! Hãy đọc ngay thông tin bên dưới trước khi quá muộn!


Đừng dại mà cài Windows lên Macbook Pro 2016! Lỗi nặng đấy!

Lỗi nặng khi cài Windows lên MacBook Pro 2016

Với những phiên bản Macbook trước đây, việc cài Windows lên MacBook là hoàn toàn đơn giản và bình thường bằng cách dùng ứng dụng Boot Camp. Tuy nhiên, chiếc Macbook Pro mới nhất của Apple không giống với các phiên bản trước đó.


Sai lầm tai hại khi cài Windows lên MacBook Pro 2016

Mặc dù cũng sở hữu phần mềm Boot Camp để hỗ trợ người dùng cài đặt Windows tương tự như các dòng sản phẩm cũ, nhưng MacBook Pro mới lại mang đến lỗi phần cứng nghiêm trọng khi cài hệ điều hành của Microsoft.

Dạo gần đây, một lượng đáng kể người dùng MacBook Pro thế hệ mới liên tục phàn nàn trên Reddit và diễn đàn MacRumors rằng những chiếc laptop mà họ sử dụng đã bị hư loa khi cài Windows thay thế cho hệ điều hành MacOS.


Loa MacBook Pro 2016 gặp sự cố nghiêm trọng khi phát nhạc trên Windows

Đáng chú ý là lỗi cài Windows làm hư loa không chỉ ảnh hưởng trên những chiếc MacBook Pro 13 thế hệ mới mà cả những phiên bản MacBook Pro 15 inch 2016 cũng bị liên lụy. Notebookcheck cũng đã tiến hành thử nghiệm sử dụng Boot Camp để cài Windows trên MacBook Pro 2016 và kết quả là phiên bản 15 inch thử nghiệm đã bị hư loa bên trái.


Apple đã khắc phục được điều này

Sau những điều tra ban đầu, kết quả cho thấy nguyên nhân của lỗi trên bắt nguồn từ bộ cài driver âm thanh của Apple trên ứng dụng Boot Camp. Driver này gặp sự cố dẫn đến việc một bên loa của chiếc MacBook đột tử ngay lập tức.

Tuy nhiên, người dùng cũng có thể yên tâm phần nào khi chỉ có phần mềm Boot Camp khiến chiếc MacBook Pro 2016 gặp lỗi, các phần mềm cài đặt Windows trên MacBook khác như VMWare Fusion, Parallels không gặp phải tình trạng này.


Bạn có thể yên tâm về các phần mềm khác của Windows cài trên MacBook Pro mới

Apple sẽ tiến hành đổi máy mới hoàn toàn miễn phí cho những máy Macbook Pro gặp sự cố này. Ngoài ra, Apple cũng đã tung ra bản cập nhật driver Boot Camp nhằm khắc phục vấn đề trên. Vì vậy, người dùng cài đặt Windows bằng máy ảo như Parallels Desktop hay VMWare Fusion thì sẽ không gặp tình trạng lỗi khi cài Windows lên MacBook Pro 2016 nữa!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Windows, Macbook, Pro

TIN LIÊN QUAN

Ngày 27/10: sự kiện Apple ra mắt MacBook mới

Vào lúc 12h đêm ngày 27/10 (giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt MacBook mới. Cách đây hơn 30 năm, Apple cũng 'hello' với chiếc máy Macintosh đầu tiên, và bây giờ họ lại ...

Ổ cứng SSD của MacBook Pro 2018 có tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh nhất hiện nay

Laptop Mag đã có thể có được một trong những mẫu MacBook Pro 13 inch 2018 mới và đã thực hiện một số tiêu chuẩn để cho chúng ta biết cách nó hoạt động ra sao so với các máy tính đối thủ. Theo Laptop Mag, ổ SSD trên MacBook Pro 13 inch mới có tốc độ

Apple đang cân nhắc bỏ jack tai nghe trên MacBook Pro

Sau iPhone 7, đến lượt dòng laptop MacBook Pro đang được Apple cân nhắc khả năng loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm.

Microsoft "sỉ nhục" MacBook Air trong video quảng cáo Surface Pro 4

Trong đoạn video quảng cáo máy tính bảng Surface Pro 4, Microsoft chế một bài hát ngụ ý trong khi sản phẩm của họ làm được nhiều thứ, thì chiếc MacBook Air của Apple 'hữu ích như một chiếc mũ đội cho... con mèo'.

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện tối nay của Apple

Với những ai là fan hâm mộ của dòng máy tính MacBook chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện đêm nay của Apple.

Mời tải về bộ hình nền cho điện thoại và laptop của Macbook Pro 2016

Hôm qua, ngày 28/10/2016, siêu phẩm Macbook Pro 2016 đã được ra mắt.

Apple chuẩn bị ra mắt MacBook 12 inch thế hệ tiếp theo

Có vẻ như thế hệ thứ hai của MacBook 12 inch sắp được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...