Ổ cứng SSD của MacBook Pro 2018 có tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh nhất hiện nay

MacBook Pro 2018 mới được bán vào ngày hôm qua, và ổ cứng SSD của chúng có tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh nhất trên thị trường hiện nay. 

Ổ cứng SSD của MacBook Pro 2018 có tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh nhất hiện nay

Laptop Mag đã có thể có được một trong những mẫu MacBook Pro 13 inch 2018 mới và đã thực hiện một số tiêu chuẩn để cho chúng ta biết cách nó hoạt động ra sao so với các máy tính đối thủ. Theo Laptop Mag, ổ SSD trên MacBook Pro 13 inch mới có tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh nhất hiện nay.

Các thử nghiệm của trang web đã được thực hiện trên MacBook Pro 13 inch với Touch Bar được trang bị bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 4, tốc độ 2.7GHz, RAM 16 GB, card on Intel Iris Plus 655 và SSD 512 GB.

Một thử nghiệm sao chép tập tin của SSD trong MacBook Pro mới, mà Apple cho biết hỗ trợ tốc độ đọc lên tới 3.2GB / s và tốc độ ghi lên đến 2.2GB / s. Đó là tốc độ đọc ghi dữ liệu trên ổ SSD nhanh nhất từ ​​trước đến nay ở máy tính xách tay. SSD dung lượng cao hơn có thể cung cấp tốc độ nhanh hơn trên các thử nghiệm tốc độ đĩa. Một thử nghiệm tốc độ đĩa BlackMagic cũng được tiến hành, dẫn đến tốc độ ghi trung bình là 2.682 MB / s. 

Họ đã thử làm một hành động chuyển dữ liệu để cho thấy ổ SSD của MacBook Pro nhanh như thế nào. Họ thực hiện sao chép file dung lượng 4.9GB và chỉ mất 2 giây để mọi thứ xong xuôi. Tốc độ đọc ghi của ổ cứng lên tới 2.519 megabyte mỗi giây. 

Trên CPU Geekbench 4, MacBook Pro 13 inch đạt được 18.055 điểm trong thử nghiệm đa lõi, vượt trội so với các máy 13 inch từ các công ty như Dell, HP, Asus và Microsoft. Điểm số đó đánh bại tất cả các mẫu MacBook Pro 2017 và nhanh hơn một số cấu hình iMac. Các mẫu MacBook Pro 15 inch với chip Intel thế hệ thứ 8 lõi sẽ có tốc độ ấn tượng hơn nữa.

MacBook Pro mất 16:57 phút để chuyển video clip 4K thành 1080p bằng Handbrake, nhanh hơn hầu hết các máy cạnh tranh và nhanh hơn hai phút rưỡi so với MacBook Pro 13 inch 2017. 

Một lĩnh vực mà MacBook Pro không hoàn toàn so được với các máy khác có thông số kỹ thuật tương tự là hiệu năng GPU. MacBook Pro 13 inch 2018 sử dụng card tích hợp Iris Plus Graphics 655 của Intel với dung lượng 128MB DRAM và không thể cạnh tranh trong thử nghiệm đồ họa Dirt 3, chỉ nhận được 38,8 khung hình mỗi giây. Tất cả các máy dựa trên Windows được thử nghiệm đều có hiệu năng tốt hơn nhiều.

Ngọc Bình

Theo macrumors

TIN LIÊN QUAN

Apple chuẩn bị ra mắt MacBook 12 inch thế hệ tiếp theo

Có vẻ như thế hệ thứ hai của MacBook 12 inch sắp được ra mắt.

MacBook có thể trang bị ổ SSD Optane siêu nhanh của Intel

Ổ SSD Optane của Intel có khả năng tương thích với laptop của Apple, có nghĩa phiên bản MacBook sắp tới có thể được trang bị ổ SSD với công nghệ bộ nhớ bền và nhanh hơn 1.000 lần so với ổ SSD hiện tại.

Ming-Chi Kuo: Apple sẽ ra mắt Macbook 15 và 13 inch tại sự kiện 27/10, có thể có iMac và màn hình

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tại KGI Securities dự đoán rằng tại Apple sẽ cho ra mắt 2 mẫu Macbook 13 inch và 15 inch với thiết kế hoàn toàn mới, trang bị dải phím cảm ứng OLED, cảm...

Apple đang cân nhắc bỏ jack tai nghe trên MacBook Pro

Sau iPhone 7, đến lượt dòng laptop MacBook Pro đang được Apple cân nhắc khả năng loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm.

Apple chuẩn bị nâng cấp MacBook Pro, MacBook Air và iMac

Sau khi giới thiệu iPhone 7, vào tháng 10 dự kiến Apple sẽ có một sự kiện khác để giới thiệ dòng máy tính Mac mới, cùng những nâng cấp phần mềm giúp tăng sức mạnh và độ tiện dụng cho iPad.

Tín đồ "Táo khuyết" chuẩn bị nói lời từ biệt MacBook Air 11 inch

Trong sự kiện giới thiệu dòng MacBook Pro nhiều khả năng diễn ra trong tháng 10 này, Apple dự kiến sẽ khai tử dòng MacBook Air 11 inch, chỉ giữ lại phiên bản 13 inch.

Blackmagic ra mắt eGPU cho Macbook, thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, giá chỉ 699 USD

Cùng với sự ra mắt của thế hệ Macbook Pro mới với nhiều sự nâng cấp về hiệu năng lẫn bàn phím vật lý, Apple cũng giới thiệu sản phẩm card đồ họa gắn rời (eGPU) nhằm mang đến khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ hơn cho Macbook Pro trong những công việc

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh phím điều hướng ảo trên các máy Samsung dùng tiện hơn

Những máy có phím điều hướng ảo là các thiết bị có màn hình tỉ lệ 18:9:5 như Galaxy S8, S8+, Note 8, Galaxy A8, A8+.

Bỏ túi ngay cách chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến bạn không nên bỏ qua

Bạn đang tập quay những đoạn video để đăng lên Youtube hoặc lên các nền tảng mạng xã hội. Bạn muốn sử dụng phương pháp thuyết minh cho video mà không muốn sử dụng giọng thật của bạn nhưng lại không biết cách.

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Những điều nút Home trên iPhone làm được mà bạn không ngờ

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy...

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.