Tin cực Hot: LG G6 có tính năng chống nước đẳng cấp cao

Một nguồn tin nội bộ từ phía nhà sản xuất LG cho hay, chiếc LG G6 sẽ có tính năng chống nước, rất có thể được ra mắt trong năm 2017.

 

Tin cực Hot: LG G6 có tính năng chống nước đẳng cấp cao
Sẽ khá tuyệt vời nếu LG G6 là thiết kế không viền, màn hình cong và chống nước

Nếu thực sự tính năng chống nước được tích hợp trên LG G6, chắc chắn đây sẽ là thông tin khá hấp dẫn dành cho người hâm mộ dòng G của LG cũng như cộng đồng yêu công nghệ.

Nhiều khả năng LG G6 sẽ chống nước

Theo các thông tin tin cậy đến từ nội bộ LG, mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của hãng chắc chắn sẽ trang bị tính năng chống nước tiên tiến nhất. Nhiều khả năng, thiết bị này sẽ có tên gọi LG G6, là bản kế nhiệm tiếp theo của LG G5.

 

Nếu thực sự LG G6 chống nước thì thiết kế pin tháo rời giống LG G5 sẽ bị khai tử

 

Một giám đốc điều hành của LG cũng cho hay, hiện nay những chiếc điện thoại có khả năng chống nước đang khá thịnh hành, được người dùng ưa chuộng, nhất là trên thị trường Nhật Bản và một số khu vự có khí hậu nồm ẩm, mưa nhiều.

 

LG từng ra mắt G3 bản chống nước bán tại thị trường Nhật Bản

Có thể thấy thông tin LG G6 có khả năng chống nước là khá hợp lý, khi mà hiện nay các sản phẩm cao cấp đến từ Samsung, Apple… đều tích hợp tính năng chống nước. Nếu muốn cạnh tranh trong phân khúc cao cấp với các đối thủ, LG buộc phải cải tiến dòng smartphone cao cấp của mình.

LG G6 sẽ chống nước tốt hơn Samsung Galaxy S7

Một số thông tin khác cho biết, LG G6 sẽ có tính năng chống nước tốt hơn cả Galaxy S7 của Samsung. Hiện tại các công ty như 3M, Hitachi, Henkel đang cạnh tranh nhau để trở thành đối tác của LG, cung cấp chất kết dính chống thấm nước sản phẩm của LG.

 

Tính năng chống nước trên smartphone đang là quân bài chiến lược của nhiều hãng sản xuất

Thậm chí, LG sẽ tích hợp tính năng chống nước hiện đại, cao cấp nhất hiện nay lên chiếc LG G6. Ngoài ra, model sẽ hỗ trợ sạc không dây, thanh toán di động LG Pay, cảm biến mống mắt… và được LG công bố tại sự kiện MWC 2017 diễn ra ngày 27/2 năm sau.

 


Nguồn: Phonearena

Từ khoá : Tin, Hot, cao

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Samsung đã mang đến Galaxy S7 khả năng chống nước tuyệt vời

Samsung đã làm rất tốt khả năng ngâm Galaxy S7 dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Bose ra mắt loa di động SoundLink micro: nhỏ gọn, chống sốc, chống nước IPX7, giá 110 USD

Bose SoundLink Micro có ba màu sắc gồm đen, xanh và cam. Mặt trước được thiết kế với một nửa là loa, phần còn lại là mic và hệ thống điều chỉnh âm lượng, nút truy cập tính năng điều khiển giọng nói hỗ trợ Apple Siri và Google Assistant.

LG V34 bất ngờ ra mắt: phiên bản chống nước của LG V20

Nếu anh em vẫn nhớ thì vài năm trở lại đây thông thường LG sẽ cho ra mắt một phiên bản đặc biệt cho flagship của mình tại Nhật Bản với khả năng chống nước. Theo đúng thông lệ đó...

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.