Samsung bất ngờ giảm giá sốc toàn bộ các flagship của mình

Sau sự thất bại của Galaxy Note 7 thì hiện nay trên thị trường, Samsung đang tập trung vào 3 thiết bị flagship khác của hãng là bộ đôi Galaxy S7 & S7 Edge và Galaxy Note 5, nhận dịp mùa mua sắm cuối năm hãng điện tử Hàn Quốc quyết định hạ giá những sản phẩm kể trên tại thị trường Việt Nam.




Cụ thể mức giảm giá của từng thiết bị như sau:


Galaxy S7 Edge giảm 1.5 triệu, chỉ còn 16.990.000đ.
Galaxy S7 giảm 1 triệu, chỉ còn 14.990.000đ.
Galaxy Note 5 giảm 1.5triệu , chỉ còn 12.490.000đ.

Bên cạnh đấy chúng ta vẫn nhận được rất nhiều quà tặng đi kèm. Lưu ý: một số cửa hàng sẽ bỏ quà tặng nên giá thành sẽ thấp hơn đôi chút mức quy định của Samsung.




Nếu các bạn chưa biết bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đều sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ của thế giới Android vào thời điểm hiện tại với màn hình độ phân giải QualHD 1440p, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, vi xử lý Exynos 8890, camera chính 12MP, camera trước 5MP, đạt tiêu chuẩn chống bụi/nước IP68. Điểm khác biệt của Galaxy S7 Edge so với người anh em của mình là nó có một màn hình hiển thị cong tràn sang 2 bên, kích thước 5.7 inch và một dung lượng pin lên đến 3600mAh. Còn về phía Galaxy S7, đây là một thiết bị nhỏ hơn với kích thước chỉ 5.1 inch, nên dung lượng pin cũng bị rút gọn lại chỉ còn 3000mAh.




Khi chiếc Galaxy Note 7 bị khai tử thì fan dòng Note của Samsung chỉ còn biết quay về lại siêu phẩm một thời Galaxy Note 5, mặc dù không sở hữu một màn hình cong tràn 2 bên và một thiết kế sexy, nhưng sản phẩm này vẫn cho chúng ta một hiệu năng thoải mái sử dụng với màn hình 5.7 inch độ phân giải QuadHD 1440p, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, vi xử lý Exynos 7420, camera chính 16MP, camera phụ 5MP và tất nhiên đi kèm với đó là chiếc bút S-Pen thần thánh. Theo một vài thông tin gần đây thì trên bản Android 7.0 Nougat, Samsung sẽ mang toàn bộ những tính năng của bút S-Pen trên Galaxy Note 7 sang sản phẩm cao cấp nhất của dòng Note vào thời điểm hiện tại.


Nguồn: Mainguyen.vn

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

S7 lên kệ, Galaxy xách tay đời cũ giảm giá mạnh

Galaxy S6 edge khóa mạng Nhật hiện có giá gần 8,5 triệu đồng trong khi Note 5 được bán ở mức 12 triệu đồng.

Samsung Galaxy S7 Edge sẽ có phiên bản màu sắc mới: Blue Coral

Khi ra mắt Samsung Galaxy Note 7, chúng ta có một phiên bản màu sắc làm rất nhiều người chú ý đến đó chính là Blue Coral.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi địa chỉ MAC trên Windows, Linux và MAC OS X

Một trong những lỗi không thể bắt được sóng WiFi là do địa chỉ MAC của card mạng máy tính không khớp với địa chỉ MAC của mạng WiFi chính chủ. Vì thế, bạn cần đổi địa chỉ MAC trên máy tính.

Thiết lập chế độ riêng tư để chặn người theo dõi mình trên Instagram

Instagram là một mạng xã hội tuyệt vời để bạn chia sẻ những bức ảnh thường ngày cũng bộ lọc màu “chất”. Nhưng bạn không muốn một người nào đó mà bạn ghét theo dõi Instagram của bạn, chẳng hạn như người yêu cũ.

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

Khóa hình ảnh, video, tài liệu riêng tư bằng Touch ID trên iPhone

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khóa những hình ảnh, video hay tài liệu riêng tư trên iPhone bằng Touch ID, hoặc bằng mật khẩu đối với những máy không có.

Những thủ thuật vui vẻ với công cụ tìm kiếm của Google có thể bạn chưa biết

Google là một tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Ngày nay, các phần mềm mà họ tạo ra giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng. Quan trọng nhất là công cụ tìm kiếm với kho dữ liệu cực lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.