Oppo A39 xứng đáng là smartphone giá tốt để bạn chọn mua

Oppo A39 có giá bao nhiêu khi được bán ra tại Viettel Store? Thiết bị có những ưu điểm gì so với những thiết bị khác để thu hút được nhiều người chọn mua? Câu trả lời chắc chắn là giá thành rẻ, cấu hình tốt và nhiều hơn thế nữa…

 

Oppo A39 xứng đáng là smartphone giá tốt để bạn chọn mua
Thiết kế đẹp, ấn tượng trên mọi góc nhìn

Điện thoại Oppo A39 được là xem“trùm selfie” thế hệ mới, được nhà sản xuất Trung Quốc nâng cấp rất nhiều. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế tinh tế, nhiều tính năng hay, đặc biệt là hệ thống camera ấn tượng, A39 sẽ là đối thủ lớn với các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung hiện nay.Vậy tại sao nên mua sản phẩm này và Oppo A39 có giá bao nhiêu trong thời điểm này tại Viettel Store chúng ta cùng tìm hiểu phân tích ngay dưới đây.

 

Oppo A39 có giá bán hấp dẫn trong phân khúc tầm trung

Sau một thời gian chờ đợi, vừa qua Oppo A39 chính hãng cũng đã được niêm yết tại hệ thống Viettel Store là 4.990.000 đồng.

 

Với giá bán này, Oppo A39 sẽ cạnh tranh trực tiếp với những thiết bị ở phân khúc tầm trung, đặc biệt là Galaxy J5 Prime của Samsung đang rục rịch “xâm chiếm” thị trường nước ta vào đầu tháng 12 tới đây.

Tại sao nên chọn mua Oppo A39 vào thời điểm này

Oppo đã để lại được dấu ấn lớn trên thị trường di động khi những thiết bị bán ra có giá vừa tầm, nhưng luôn được chau chuốt rất kỹ về thiết kế, tính năng và cả cấu hình. Oppo A39 cũng không phải là ngoại lệ, giá chỉ 4.990.000 đồng nhưng lại sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, các chi tiết hài hòa với nhau tạo nên vẻ lôi cuốn từ mọi góc nhìn.

 

A39 không khác gì những sản phẩm cao cấp khi cầm trên tay

Ngoài ra, những thông số kỹ thuật rất ấn tượng của A39 giúp xử lý mượt mà tất cả những yêu cầu đa nhiệm của người dùng. Cụ thể, màn hình lớn 5,2 inch độ phân giải 720 x 1280 pixels được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 chống trầy xước. Chip xử lý 8 nhân MT6750 xung nhịp 1.5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB cho hiệu năng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng cao 2.900 mAh cho thời gian sử dụng khá dài lâu.

 

Camera trước xử lý hình ảnh nịnh mắt

Đặc biệt nhất chính là hệ thống camera của Oppo A39, máy ảnh trước 5MP khẩu độ f/2.4, công nghệ chụp ảnh Beautify 4.0, cho bạn thu lại những tấm hình đẹp tự nhiên, góc ảnh rộng chụp được nhiều người hơn trong khuôn hình.

 

Camera sau lấy nét cực nhanh, chụp thiếu sáng ấn tượng

Máy ảnh chính có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2, lấy nét nhanh chuẩn xác, cộng thêm công nghệ Ultra HD 50MP giúp hình ảnh thêm sắc nét, màu sắc chân thực, và ảnh không bị vỡ hình khi phóng to.

 

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Oppo, A39, smartphone, mua

TIN LIÊN QUAN

Mua trả góp Oppo F1s cực nhanh với mức lãi suất chỉ từ 0-1% tại Viettel Store

Nếu bạn muốn mua trả góp Oppo F1s với mức lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 0 – 1% thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Viettel Store nhé!

Smartphone Oppo F1s 2017 chính thức bán ra tại Viettel Store với giá 6.990.000 đồng

Hôm qua, đúng ngày lễ Valentine, smartphone Oppo F1s 2017 chính thức được bán ra tại các siêu thị Viettel Store với giá 6.990.000 đồng.

Điện thoại Oppo F3 Plus đã chính thức lên kệ tại Việt Nam

Vừa ra mắt vào tối ngày 23/3 và ngay hôm nay khách hàng của Viettel Store đã có thể đặt hàng sớm tuyệt phẩm Oppo F3 Plus.

Những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 nổi trội hơn so với Oppo F1s 2016

Chiếc Oppo F1s 2017 đã chính thức được bán ra thị trường, tuy nhiên những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 có gì nổi trội hơn so với thiết bị tiền nhiệm là F1s 2016? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Cơ hội sở hữu sớm nhất siêu phẩm Oppo F3 Plus chính hãng tại Viettel Store

Vừa chính thức ra mắt vào 9h tối ngày 23/3, thế nhưng sức nóng của Oppo F3 Plus đã lan tỏa rất nhanh trong làng công nghệ. Để thỏa mãn nhu cầu sở hữu sớm nhất tuyệt phẩm này, ngay bây giờ, khách hàng đã có thể đặt trước siêu phẩm Oppo F3 Plus tại

Oppo F1s - Smartphone chuyên selfie nổi bật trong

Trong hàng loạt mẫu smartphone chuyên selfie tham dự “Lễ hội CameraPhone” tại Viettel Store chắc chắn phải kể đến “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s.

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong bài viết dưới đây.

Điểm danh những đối thủ của chuyên gia Selfie Oppo F1s 2017

Chuyên gia selfie Oppo F1s 2017 đang rất hot, tuy nhiên trên thị trường còn khá nhiều smartphone ấn tượng không kém thiết bị tầm trung này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...