OPPO Find 9 sẽ ra mắt sau tháng 6/2017 hoặc có thể là không bao giờ

Ngay khi vừa có tin đồn rằng OPPO Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau thì ngay lập tức đã có thông tin bác bỏ điều này.

 

 

Hôm nay, một nhà phân tích thị trường di động có uy tín của Trung Quốc đã khẳng định rằng, Find 9 sẽ không được ra mắt cho đến hết nửa đầu năm 2017. Đây là một flagship đã có quá nhiều tin đồn về nó trong suốt 2 năm qua, khi mà OPPO đã chẳng còn nhắc đến những thiết bị thuộc phân khúc cao cấp từ khi OPPO N3 ra mắt.

 

 

Theo một vài thông tin mà mình biết được thì OPPO có thể sẽ nhường phân khúc điện thoại cao cấp lại cho Vivo một người anh em cùng chung công ty mẹ. Nếu các bạn chưa biết thì Vivo cũng vừa ra mắt một siêu phẩm có tên là Xplay 6 với thiết kế cạnh cong như Galaxy S7 edge, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 6GB RAM, camera kép,... rất có thể flagship sẽ được công bố tại Việt Nam.

 

 

Nguồn: Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Oppo Find 9 sẽ dùng chip Snapdragon 835 và có tới 8GB RAM

Chip Snapdragon 835 siêu khủng vừa được Qualcomm ra mắt cách đây 1 tuần sẽ được tích hợp vào Oppo Find 9, cùng bộ RAM lên đến 8 GB.

OPPO Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835

Trong toàn bộ lịch sử phát triển của thế giới smartphone, chưa bao giờ có một chiếc máy nào có nhiều thông tin đồn đại như OPPO Find 9 mà đến tận thời điểm hiện tại vẫn không được ra...

OPPO Find 9 lại tiếp tục lỡ hẹn với người dùng, dự kiến ra mắt mùa hè năm sau

Vào tháng 10 năm ngoái, các báo cáo cho biết OPPO Find 9 sẽ được tung ra vào năm 2016. Sau đó, trong tháng 4 những tin đồn xuất hiện cho rằng thiết bị này sẽ ra mắt vào tháng...

Cấu hình Oppo Find 9 sẽ cực mạnh với Snapdragon 835, RAM 8GB và ra mắt trong Quý I/2017

Thông tin rò rỉ mới nhất về cấu hình Oppo Find 9 cho thấy đây sẽ là mẫu flagship mạnh mẽ nhất trên thị trường và sẽ được trình làng ngay trong Quý I/2017

Rò rỉ hình ảnh concept Oppo Find 9 đẹp và thu hút

Hình ảnh concept của Oppo Find 9 đã lộ diện, đây là một trong những smartphone cực kỳ đẹp mắt và thu hút được nhiều người dùng mong chờ dù cho nó bị trì hoãn ra mắt khá lâu rồi.

Oppo chưa đưa ra bất cứ bình luận nào trước thông tin rò rỉ Oppo F1s 2017

Trong những ngày vừa qua, thông tin rò rỉ Oppo F1s 2017 đang chính là chủ đề được khá nhiều người quan tâm, mới nhất là thông tin Oppo mã R6091 chính là Oppo F1s 2017.

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Lộ ảnh nóng Oppo R11, smartphone camera kép đầu tiên của Oppo

R11 – model smartphone camera kép mang thương hiệu Oppo vừa bị rò rỉ những thông tin và hình ảnh đầu tiên với cụm camera kép độc đáo ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công