Cấu hình Oppo Find 9 sẽ cực mạnh với Snapdragon 835, RAM 8GB và ra mắt trong Quý I/2017

Thông tin rò rỉ mới nhất về cấu hình Oppo Find 9 cho thấy đây sẽ là mẫu flagship mạnh mẽ nhất trên thị trường và sẽ được trình làng ngay trong Quý I/2017



Cấu hình Oppo Find 9 sẽ cực mạnh với Snapdragon 835, RAM 8GB và ra mắt trong Quý I/2017

Cấu hình Oppo Find 9 sẽ cực kì mạnh mẽ với vi xử lý mới nhất của Qualcomm


Theo đó, cấu hình Oppo Find 9 sẽ cực mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm tương tự như siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung. Tuy nhiên, Oppo có vẻ sẽ nhanh chân hơn Samsung trong cuộc chiến đưa smartphone đầu tiên chạy siêu chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm ra thị trường.



Cấu hình Oppo Find 9 mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 8GB


Đã 2 năm kể từ khi Find 7 ra mắt, khoảng thời gian này đủ dài để thị trường mong chờ sự xuất hiện của thế hệ Find tiếp theo. Liệu Find 9 có kế thừa và nâng cao những ấn tượng mà Find 7 đã gây dựng?




Một bản concept của Oppo Find 9


Theo thông tin rò rỉ từ Trung Quốc, Oppo sẽ trình làng Find 9 tại Hội nghị Di động Toàn cầu (MWC) 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 tới. Theo đó, thế hệ smartphone mới thuộc dòng Find sẽ được Oppo trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 8GB, ROM 128GB. Ngoài ra còn có phiên bản sử dụng chip Snapdragon 635, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.




Snapdragon 835 sẽ là trái tim của Oppo Find 9


Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là smartphone thứ 2 trên thế giới có RAM 8GB. Mới đây, Asus cũng đã ra mắt Zenfone AR – smartphone RAM 8GB đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên, Zenfone AR chỉ chạy chip Snapdragon 821 chứ không sở hữu Snapdragon 835.



Sạc siêu tốc trong 15 phút và hệ điều hành mới Find OS


Theo những thông tin rò rỉ trước đây, Oppo Find 9 sẽ tích hợp công nghệ sạc nhanh Super VOOC mà Oppo đã giới thiệu tại sự kiện MWC 2016 hồi tháng 2 năm nay. Công nghệ này giúp smartphone sạc từ 0 lên 100% pin dung lượng 2500mAh trong vòng 15 phút. Và Oppo Find 9 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của hãng được trang bị tính năng này.




Công nghẹ cạc nhanh siêu tốc chỉ trong 15 phút sẽ xuất hiện trên Find 9


Nguồn tin cũng nói rằng, Oppo Find 9 có thể được tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học tiên tiến với tên gọi Smart Sensor Image Stabilization vào camera chính. Công nghệ này cho phép thiết bị có khả năng chống rung tốt hơn với 3 chiều, đem lại chất lượng ảnh cũng như video tuyệt vời hơn so với thế hệ OIS đang có trên các mẫu smartphone hiện tại. Không chỉ chống rung tốt hơn, Smart Sensor còn tiết kiệm pin tốt hơn 50 lần so với hệ thống OIS thông thường.




Oppo Find 9 sẽ sở hữu một hệ điều hành hoàn toàn khác biệt là Find OS


Ngoài cấu hình mạnh mẽ, Find 9 còn được cài sẵn phiên bản hệ điều hành mới mang tên Find OS thiết lập theo nhu cầu người dùng và tích hợp hệ thống trí thông minh nhân tạo (AI). Không những thế, chắc chắn Oppo cũng sẽ mang đến cho Find 9 một thiết kế mới ấn tượng hơn cả phiên bản Find 7 tiền nhiệm. Theo dự kiến, mức giá của smartphone có thể rơi vào khoảng vào khoảng 3.999CNY (tương đương 13 triệu đồng). Liệu cấu hình Oppo Find 9 có mạnh mẽ như lời đồn, cùng chờ đón nhé!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Oppo Find 9 sẽ dùng chip Snapdragon 835 và có tới 8GB RAM

Chip Snapdragon 835 siêu khủng vừa được Qualcomm ra mắt cách đây 1 tuần sẽ được tích hợp vào Oppo Find 9, cùng bộ RAM lên đến 8 GB.

Rò rỉ hình ảnh concept Oppo Find 9 đẹp và thu hút

Hình ảnh concept của Oppo Find 9 đã lộ diện, đây là một trong những smartphone cực kỳ đẹp mắt và thu hút được nhiều người dùng mong chờ dù cho nó bị trì hoãn ra mắt khá lâu rồi.

OPPO Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835

Trong toàn bộ lịch sử phát triển của thế giới smartphone, chưa bao giờ có một chiếc máy nào có nhiều thông tin đồn đại như OPPO Find 9 mà đến tận thời điểm hiện tại vẫn không được ra...

OPPO Find 9 lại tiếp tục lỡ hẹn với người dùng, dự kiến ra mắt mùa hè năm sau

Vào tháng 10 năm ngoái, các báo cáo cho biết OPPO Find 9 sẽ được tung ra vào năm 2016. Sau đó, trong tháng 4 những tin đồn xuất hiện cho rằng thiết bị này sẽ ra mắt vào tháng...

OPPO Find 9 sẽ ra mắt sau tháng 6/2017 hoặc có thể là không bao giờ

Ngay khi vừa có tin đồn rằng OPPO Find 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau thì ngay lập tức đã có thông tin bác bỏ điều này.

Oppo chưa đưa ra bất cứ bình luận nào trước thông tin rò rỉ Oppo F1s 2017

Trong những ngày vừa qua, thông tin rò rỉ Oppo F1s 2017 đang chính là chủ đề được khá nhiều người quan tâm, mới nhất là thông tin Oppo mã R6091 chính là Oppo F1s 2017.

5 smartphone sử dụng chip Snapdragon 835 đầu tiên năm 2017

Chip Snapdragon 835 hứa hẹn cho hiệu năng cao hơn 30% so với Snapdragon 821. Thiết bị sử dụng con chip này đều là những smartphone cao cấp.

Lộ ảnh nóng Oppo R11, smartphone camera kép đầu tiên của Oppo

R11 – model smartphone camera kép mang thương hiệu Oppo vừa bị rò rỉ những thông tin và hình ảnh đầu tiên với cụm camera kép độc đáo ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng