5 smartphone sử dụng chip Snapdragon 835 đầu tiên năm 2017

Chip Snapdragon 835 hứa hẹn cho hiệu năng cao hơn 30% so với Snapdragon 821. Thiết bị sử dụng con chip này đều là những smartphone cao cấp.

 

5 smartphone sử dụng chip Snapdragon 835 đầu tiên năm 2017
Chip Snapdragon 835 là thế hệ chíp mới có hiệu năng siêu khủng của Qualcomm

Hãy cùng Viettel Store tổng hợp 5 siêu phẩm sẽ ra mắt đầu năm sử dụng chip Snapdragon 835. Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại sau tết, bài viết này cũng là một gợi ý không tồi. Sử dụng một con chip khủng dĩ nhiên sẽ phải có cấu hình khủng đi kèm.

Samsung Galaxy S8

Đây chắc chắn phải là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Sau sự cố của Galaxy Note 7 vừa qua, nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ đẩy nhanh tiến độ sản xuất để ra mắt Galaxy S8 ngay trong những ngày đầu năm mới.

 

Galaxy S8 hứa hẹn sẽ mở đầu thuận lợi cho Samsung năm 2017

Hiện tại, thông tin xoay xung quanh Galaxy S8 vẫn luôn nóng hổi và được nhiều kênh công nghệ theo sát.

 

Có 2 phiên bản màn hình của Galaxy S8 cho người dùng lựa chọn

Về cấu hình, một số thông tin cơ bản đã được rò rỉ. Theo đó, máy sử dụng chip Snapdragon 835. Ngoài ra, Galaxy S8 cũng được hỗ trợ tính năng sạc nhanh Quick Charge 4.0 mới nhất của Qualcomm, cho khả năng sạc 5 phút sử dụng được 5 giờ.

Thiết bị cũng được ra mắt làm 2 phiên bản là Galaxy S8 với màn hình phẳng và Galaxy S8 Edge với màn hình cong về phía 2 bên như truyền thống.

One Plus 5

Hãng công nghệ Trung Quốc vừa cho ra mắt OnePlus 3T cách đây chỉ vài tháng. Tuy nhiên, hàng loạt tin đồn cũng rộ lên về thông tin hãng đã rục rịch lên kết hoạch ra mắt thế hệ tiếp theo vào năm sau. Theo đó, OnePlus sẽ không sử dụng cái tên gọi OnePlus 4 cho thế hệ tiếp theo mà tiến thẳng lên OnePlus 5. Đây là quan niệm của người phương Đông khi cho rằng số 4 không thực sự là số may mắn.

 

OnePlus 5 sẽ sử dụng chất liệu gốm trong thiết kế

Dự kiến OnePlus 5 sẽ lên kệ vào quý II năm 2017. Máy sẽ được trang bị một cấu hình cực khủng khi dùng vi xử lý Snapdragon 835, dung lượng RAM 6 GB và màn hình AMOLED 2K rộng 5.5 inch.

OnePlus 5 hứa hẹn sẽ là một “Flagship Killer” tiếp theo của hãng.

OPPO Find 9

Gần đây, trên mạng xã hội Weibo đã có những thông tin ban đầu về một smartphone cao cấp của OPPO. Định hướng là một dòng cameraphone, Find 9 chắc chắn sẽ có khả năng chụp ảnh cao cấp, nhất là với camera selfie.

 

Hình ảnh OPPO Find 9 bị rò rỉ trên Weibo

Không nằm ngoài dự đoán, OPPO Find 9 có camera sau cho độ phân giải 21MP và 16MP độ phân giải camera trước. Cùng với đó là một màn hình 2K rộng 5.5 inch và viên pin 4.100 mAh có khả năng sạc nhanh bằng công nghệ Super VOOC độc quyền của hãng.

 

Tiêu chuẩn sạc nhanh VOOC độc quyền của OPPO

Về cấu hình, OPPO Find 9 sử dụng chip Snapdragon 835, dung lượng RAM siêu khủng 8GB và được dự kiến sẽ trình làng vào cuối quý I năm 2017 tại Trung Quốc.

Xiaomi Mi 6

Tiếp nối những thành công đã đạt được trong năm 2016, Xiaomi sẽ tiếp tục ra mắt những smartphone cấu hình khủng giá rẻ tiếp theo như truyền thống. Thiết bị tiếp theo Xiaomi sẽ trình làng sẽ là siêu phẩm Mi 6. Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào rõ ràng về sản phẩm. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là Xiaomi Mi 6 sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 cao cấp.

 

Xiaomi Mi 6 chắc chắn sẽ có cấu hình khủng với mức giá dễ chịu

Thiết bị tiếp theo của Xiaomi cũng khá đáng chú ý là smartphone không viền màn hình Xiaomi Mi Mix 2. Sản phẩm sẽ được ra mắt năm 2017 nhưng không phải là đầu năm.

Surface Phone

Trải qua hàng loạt tin đồn bấy lâu nay, Surface Phone của Microsoft vẫn chưa được công bố hay xác nhận một cách chính thức từ phía Microsoft. Surface Phone được cho là nỗ lực cứu cánh hệ điều hành Windows 10 Mobile sau khi các dòng Lumia không mấy thành công trước đó.

 

Surface Phone là dòng điện thoại cao cấp của Microsoft

Surface Phone sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835. Có 2 phiên bản tùy chọn cho người dùng, bao gồm bản 4GB RAM và 6GB RAM. Máy cũng có khả năng sạc siêu nhanh nhờ công nghệ Quick Charge 4.0.

 

Tính năng Continuum được nhấn mạnh trên Surface Phone

Đặc biệt, cấu hình của máy chạy được những ứng dụng thuần desktop thông qua tính năng Continuum. Surface Phone được định vị hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

Bạn ấn tượng với smartphone nào? Hãy bình luận bên dưới bài viết suy nghĩ của bạn về TOP 5 smartphone chạy chip Snapdragon 835 được dự kiến ra mắt đầu năm 2017 nhé.

 
Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : smartphone, chip, Snapdragon

TIN LIÊN QUAN

Chip Snapdragon 835 sẽ là điểm nhấn trên cấu hình Galaxy S8

Cấu hình Galaxy S8 sẽ mang sức mạnh của con chip Snapdragon 835. Một thông tin rò rỉ gần đây đã chứng minh điều này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Snapdragon 835 có thể sẽ được trang bị cho Galaxy S8

Chip Snapdragon 835 sẽ được trang bị cho smartphone cao cấp mới nhất của Samsung – Galaxy S8 ra mắt trong sự kiện MWC 2017 chính là thông tin bị rò rỉ mới nhất trên trang Sammobile mới đây.

Sẽ vẫn có phiên bản Galaxy S8 sử dụng chip Exynos?

Snapdragon 835 có hiệu năng rất “khủng” nhưng phiên bản Galaxy S8 sử dụng chip Exynos 9 cũng vô cùng đáng chú ý.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note thật sự lột xác so với Note

Chip Snapdragon 835 lộ diện thông số khủng

Chip Snapdragon 835 sắp ra mắt của Qualcomm sẽ có 8 nhân thay vì 4 nhân như thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn đem lại hiệu năng cực khủng.

Galaxy C9 rò rỉ cấu hình RAM 6 GB, chip Snapdragon 652, camera selfie 16MP

Vài ngày trước, Galaxy C9 đã từng xuất hiện trên Zaubai với màn hình hiển thị 6 inch. Rồi bây giờ, Galaxy C9 lại tiếp tục bị ghi nhận thông số cấu hình trên GeekBench và AnTuTu

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua

Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone. Dưới đây là 6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua. 1. Dùng Plus Code để chia sẻ vị trí trên Google Maps Thật dễ dàng tìm kiếm địa điểm

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.